Để tạo được lòng tin với người dùng, việc chọn gương mặt đại diện thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Với Derma Choice (dòng sản phẩm được ra mắt bởi thương hiệu mỹ phẩm nội địa LRO’CRE), hình ảnh hiện đại, trẻ trung, luôn biết cách nâng niu làn da của Á hậu Hà Thu chính là mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh định hình chính mình của thương hiệu.
Á hậu Hà Thu và sự tin tưởng dành cho mỹ phẩm Việt
Á hậu Hà Thu được biết đến với hình ảnh người phụ nữ năng động, hiện đại và sở hữu vẻ đẹp thuần khiết đậm chất Á Đông. Có thể nói, "nàng thơ" của LRO’CRE đã truyền tải mạnh mẽ sự khỏe khoắn, tươi trẻ từ trong ra ngoài chỉ bằng làn da rạng ngời không tì vết. Đây cũng chính là "hoài bão" mà đội ngũ Derma Choice muốn mang đến cho mọi cô gái Việt.
Trong suốt quá trình tìm hiểu về sản phẩm - thương hiệu Derma Choice, Á hậu Hà Thu bày tỏ sự yêu thích, tin tưởng với cách mà LRO’CRE tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, từ quy cách bao bì đến chất lượng và cách truyền tải thông điệp liên quan đến làn da Việt. Sự đồng điệu và thấu hiểu lẫn nhau chính là yếu tố quan trọng đúc kết nên hành trình "Á hậu Hà Thu gắn bó cùng Derma Choice".
Dược mỹ phẩm Việt và con đường tái định hình chính mình
Dù không sinh sau đẻ muộn, thế nhưng có một thực tế không thể phủ nhận chính là xuất phát điểm của mỹ phẩm Việt hiện đang thấp hơn so với mỹ phẩm xuất xứ từ các nước bạn. Chính vì vậy, LRO’CRE muốn trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong quá trình tái định hình mỹ phẩm Việt, theo cách của riêng mình.
Là thương hiệu có mặt hơn 12 năm trên thị trường, LRO’CRE tự tin với nền tảng công nghệ, nghiên cứu và đội ngũ nhân sự mà mình đang sở hữu. Với nội tại năng lực mạnh mẽ, thương hiệu không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu về đặc thù của làn da Việt, phân tích từ yếu tố thời tiết, môi trường cho đến đặc điểm da nói chung, nói riêng để mang đến những sản phẩm chăm sóc da tối ưu nhất.
Các sản phẩm thuộc bộ sản phẩm Derma Choice được ra mắt bởi LRO’CRE không chỉ hỗ trợ giải quyết một vài mà là hầu hết các vấn đề thường gặp ở làn da Việt. Từ nám, sạm, thâm cho đến dầu mụn và tình trạng lỗ chân lông to - Tất cả đều có những sản phẩm phù hợp hỗ trợ cho từng vấn đề về da.
Cùng Derma Choice nâng niu làn da Việt
Với tôn chỉ thấu hiểu làn da Việt, Derma Choice vô cùng tâm đắc cho ra mắt bộ sản phẩm gồm 7 sản phẩm chính, giải quyết "riêng lẻ đến toàn bộ" những vấn đề thường gặp của làn da Việt. Sau quá trình ấp ủ, nghiên cứu, thử nghiệm các liệu pháp treatment da, LRO’CRE quyết định giới thiệu bộ sản phẩm đầy tâm huyết - hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn chăm sóc da chuyên sâu của người Việt.
01: DERMA BIO PEEL: Bộ sản phẩm tái tạo da công nghệ sinh học, giúp hỗ trợ giải quyết hầu hết các vấn đề về da một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ gói gọn trong 2 lọ sản phẩm Bio Peel và Serum phục hồi da chuyên sâu.
02: DERMA CHOICE RETINOL: "hoạt chất vàng" giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu, nâng cao khả năng phục hồi và ngăn ngừa lão hóa da; là "mảnh ghép" không thể thiếu trong quy trình đặc trị các vấn đề: lỗ chân lông, mụn, thâm, sạm, nám.
03: DERMA CHOICE AHA: loại bỏ da chết, hỗ trợ chống lão hóa, làm sáng và đều màu da; tăng khả năng khắc phục hiệu quả tình trạng da xỉn màu, vết thâm sau mụn; cải thiện độ ẩm trên da.
04: DERMA CHOICE BHA: giúp da sạch sâu, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó tính kháng viêm và kháng khuẩn cao, hỗ trợ điều trị mụn; ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn; tăng khả năng hấp thu dưỡng chất để tái cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa.
05: DERMA CHOICE SERUM B5: giúp dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da; hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
06: DERMA CHOICE SERUM C: hỗ trợ dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện tình trạng da thâm sạm, không đều màu; giúp cải thiện da sáng mịn màng hơn.
07: DERMA BIO CELL (RESTORING MASK HA+): mặt nạ giúp tăng cường độ ẩm da, bổ sung dưỡng chất nuôi trắng da; hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.
Sau 3 năm nghiên cứu, chuẩn bị đầy đủ các thủ tục và được cấp phép bởi Sở Y tế, Founder thương hiệu Lê Thị Loan thể hiện sự tự tin, niềm tự hào của bản thân nói riêng và LRO’CRE nói chung với hiệu quả của sản phẩm - đứa con tinh thần mà cô cùng đội ngũ dày công sáng tạo. CEO Lê Thị Loan mong muốn sẽ mang sản phẩm treatment chất lượng với chi phí phù hợp, giúp giải quyết những vấn đề về da, mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn, tự tin cho làn da Việt.
Á hậu Hà Thu đồng hành cùng thương hiệu chính là sự thể hiện rõ nét nhất bước tiến mới của sản phẩm trên con đường tái định hình sản phẩm treatment Việt. Derma Choice và LRO’CRE sẽ tiếp tục đồng hành cùng Á hậu Hà Thu trên con đường giúp mỹ phẩm Việt chất lượng toả sáng và xa hơn là vươn tầm châu lục.
Công ty TNHH đào tạo sản xuất thương mại Lyona Beauty & Cosmetics
Nhà máy sản xuất: Số 60/2, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Mua hàng tại các kênh thương mại điện tử của Lro’Cre Vietnam:
Flagship Store: Số 50 đường số 9, Trung tâm Hành chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.
Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.XYO3f
Website: https://lrocre.com/
Facebook: https://www.facebook.com/LroCrebylyona
Và hệ thống đại lý toàn quốc được quyền bảo trợ bởi Lro'Cre Vietnam.