Á Đông cung cấp quầy kệ trưng bày cho chuỗi nhà thuốc An Khang

| 24-09-2022 - 11:00 AM

Nhà thuốc An Khang tiền thân là chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang, được MWG rót vốn đầu tư vào năm 2018 với tỷ lệ sở hữu là 49% vốn điều lệ. Đây là chuỗi cửa hàng chiến lược của MWG trong tham vọng chiếm lĩnh ngành dược với quy mô khoảng 8 tỷ USD tại Việt Nam.

Công ty Á Đông đã có thâm niên hơn 20 năm hợp tác và là Đối tác Vàng của Tập đoàn MWG, chuyên cung cấp sản phẩm quầy kệ, POSM phục vụ trưng bày và bán hàng cho hàng ngàn công trình thuộc các chuỗi bán lẻ của tập đoàn này. Nổi lên như một nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này, dịch vụ và sản phẩm của Á Đông xuất hiện dày đặc trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Nhìn lại năm 2021, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đa chiều đến ngành dược Việt Nam. Theo người đứng đầu MWG, ngành thuốc đang chuyển dịch từ thuốc chữa bệnh sang các sản phẩm phòng bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đây là giai đoạn phù hợp để mô hình hiện đại như chuỗi nhà thuốc tăng trưởng. Tính đến nay, chuỗi An Khang đã có tổng cộng 556 nhà thuốc trên toàn quốc, đặt mục tiêu chiếm lĩnh vị trí đứng đầu thị trường bán lẻ ngành dược trong tương lai.

 Á Đông cung cấp quầy kệ trưng bày cho chuỗi nhà thuốc An Khang - Ảnh 1.

Quầy kệ Á Đông sản xuất và cung cấp cho chuỗi nhà thuốc An Khang

Đại diện Á Đông chia sẻ: "Đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang mở rộng mạng lưới cửa hàng, Á Đông phát huy được khả năng đáp ứng tiến độ sản xuất số lượng quầy kệ, POSM lớn trong thời gian ngắn, mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ đồng đều. Trong thời gian cao điểm, mỗi ngày chúng tôi bàn giao 5 công trình cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có thế mạnh sản xuất đa dạng nguyên vật liệu, có thể cung cấp toàn bộ các chủng loại quầy kệ, POSM cần thiết để trang bị cho một cửa hàng giúp việc quản lý chất lượng đồng bộ trở nên dễ dàng hơn."

 Á Đông cung cấp quầy kệ trưng bày cho chuỗi nhà thuốc An Khang - Ảnh 2.

Quầy kệ Á Đông sản xuất và cung cấp cho chuỗi nhà thuốc An Khang

Tạo nên nhận diện khác biệt, nổi bật cho chuỗi cửa hàng để thu hút sự chú ý và khắc sâu trong tâm trí của người tiêu dùng luôn là bài toán quan trọng đối với các thương hiệu.

Hệ thống quầy kệ, POSM được sản xuất tại nhà máy của Á Đông dưới sự quản lý chất lượng nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, giám sát gắt gao trong tất cả các khâu từ cung ứng vật tư cho đến thi công, lắp đặt hoàn chỉnh sẵn sàng sử dụng.

Nhà máy với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng của Á Đông cũng được trang bị hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu từ Châu Âu. Gần đây nhất công ty còn công bố hợp tác với Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ IMT (Institute of Management and Technology) nhằm nâng cao năng lực vận hành cũng như tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của mình.

 Á Đông cung cấp quầy kệ trưng bày cho chuỗi nhà thuốc An Khang - Ảnh 3.

"Điều cốt lõi giúp chúng tôi thực hiện được cam kết của mình bắt nguồn từ quyết tâm nhận thức sâu sắc, thấu hiểu vấn đề của khách hàng để tìm ra giải pháp, khao khát đem đến cho khách hàng một kết quả vượt qua cả sự mong đợi. Chúng tôi gọi đó là phục vụ không giới hạn", ông Nguyễn Thiện Ngôn, người sáng lập Á Đông chia sẻ.

theo prlayout.cnnd.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

My First Diamond - Món quà tưởng thưởng cho những bước tiến trong năm 2024

Sau 365 ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, đã đến lúc bạn chậm lại một phút, nhìn lại chặng đường đã qua với niềm tự hào và trân trọng. Một món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp những câu chuyện thành công trong năm 2025.