Á Đông công bố xu hướng trưng bày 2023 cho cửa hàng bán lẻ

| 05-06-2023 - 16:00 PM

Á Đông - nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp trưng bày bán lẻ cho các thương hiệu lớn như Thế giới di động, Topzone, Circle K... đã đưa ra báo cáo về xu hướng giải pháp trưng bày cho cửa hàng bán lẻ năm 2023.

Báo cáo này cũng điểm qua các sáng kiến trên thị trường giúp nhà bán lẻ kịp thời cập nhật và có kế hoạch phát triển phù hợp trong việc xác lập chiến lược bài trí sản phẩm, từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy khách hàng mua nhiều hơn và tăng doanh thu bán hàng.

Kệ trưng bày lam tôn

Kệ trưng bày lam tôn là xu hướng đầu tiên được nhắc tới, mẫu kệ giúp tạo hình ảnh khác biệt là tăng cường hiệu ứng 3D kết hợp màu sắc giúp đem lại lợi thế cạnh tranh trong việc dành sự chú ý của người tiêu dùng giữa các giải pháp quầy kệ truyền thống quen thuộc. Xu hướng này đang được các thương hiệu nổi tiếng như: Thế Giới Di Động, Topzone, Mia.vn… sử dụng để tạo nét riêng.

Theo đại diện Á Đông – Đơn vị triển khai ứng dụng lam tôn: "Hiện nay, nhu cầu của chuỗi không chỉ dừng lại ở quầy kệ mà lớn hơn là giải pháp trưng bày để tạo ra không gian thu hút sự chú ý và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn. Hiểu được điều đó, chúng tôi chú trọng thúc đẩy thế mạnh tư vấn giải pháp trưng bày nhằm tạo ra những cửa hàng thân thiện, phù hợp với tâm lý khách hàng, khai thác nhận diện, truyền tải thông điệp từ thương hiệu đến với người mua sắm".

Hệ thống kệ xoay 180 độ

Á Đông công bố xu hướng trưng bày 2023 cho cửa hàng bán lẻ - Ảnh 1.

Hệ thống kệ trưng bày xoay 180 độ giúp giảm thời gian sắp hàng và giải phóng các sản phẩm có hạn sử dụng ngắn hơn.

Những thiết kế thông minh luôn được yêu thích, một chiếc kệ trưng bày sản phẩm có thể xoay 180 độ giúp giảm thời gian sắp hàng lên kệ đồng thời giải phóng được sản phẩm có hạn sử dụng ngắn hơn do thiết kế nghiêng của kệ, sản phẩm sau sẽ tự động trượt ra phía trước.

Kệ áp tường thông minh

Á Đông công bố xu hướng trưng bày 2023 cho cửa hàng bán lẻ - Ảnh 2.

Kệ được kết nối bằng rãnh ray tiện lợi, nhân viên bán hàng có thể thay đổi vị trí trưng bày bất cứ khi nào.

Một giải pháp trưng bày kích thích giác quan, khi được xây dựng dựa trên sự kết hợp của 2 loại đường ray là khung của kệ áp tường. Khi móc treo phụ kiện kết nối với đường rãnh ray này đèn sẽ sáng giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn, hơn nữa nhân viên bán hàng có thể thay đổi trưng bày tới bất kỳ vị trí nào có rãnh ray.

Kệ trưng bày tích hợp màn hình thanh toán

Á Đông công bố xu hướng trưng bày 2023 cho cửa hàng bán lẻ - Ảnh 3.

Khi mua hàng khách hàng có thể thanh toán luôn tại kệ mà không cần phải xếp hàng chờ thanh toán.

Xây dựng hành trình trải nghiệm liền mạch đang là xu hướng mới trong tương lai, chính vì vậy một màn hình thanh toán tự động được tích hợp ngay tại kệ trưng bày sản phẩm sẽ mang tới sự tiện lợi nhanh chóng và là trải nghiệm mới khi không phải xếp hàng chờ thanh toán tại quầy.

Bục trưng bày thông minh

Á Đông công bố xu hướng trưng bày 2023 cho cửa hàng bán lẻ - Ảnh 4.

Các khối được ghép lại một cách nhanh chóng thành bục trưng bày sản phẩm.

Với hệ thống tạo bởi các khối lập phương ghép lại với nhau có thể thay đổi về chiều cao và chiều rộng thích hợp để làm bục trưng bày sản phẩm hoặc cho các chương trình khuyến mãi. Bạn có thể tái sử dụng nhiều lần, tùy chỉnh để phù hợp cho từng sản phẩm, từng nhu cầu.

Đại diện công ty Á Đông cũng cho biết thêm: "điểm nghẽn" lớn nhất của các chuỗi hiện nay khi mở mới, nâng cấp, cải thiện để chuẩn hóa hệ thống là gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị vừa có kinh nghiệm, vừa có năng lực sản xuất đáp ứng số lượng lớn, tốc độ nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Thay vì sử dụng nhiều nhà thầu cho các hạng mục, doanh nghiệp chuỗi cần tính toán hợp tác với đối tác có dịch vụ trọn gói để giảm bớt gánh nặng về quản lý nhà thầu, quản lý chất lượng, tiến độ. Đơn cử như chuỗi cửa hàng Mia.vn, trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống cửa hàng bán lẻ của mình gần đây, họ đã lựa chọn dịch vụ "Một điểm dừng" của Á Đông. Dịch vụ này bao gồm: Tư vấn chiến lược, thiết kế mặt bằng trưng bày, sản xuất quầy kệ, đạo cụ trưng bày, POSM cho đến thi công hoàn thiện chuỗi cửa hàng sẵn sàng vận hành giúp các cửa hàng có thể nhanh chóng đi vào hoạt động.

Á Đông công bố xu hướng trưng bày 2023 cho cửa hàng bán lẻ - Ảnh 5.

Nhà máy sản xuất Á Đông được trang bị máy móc hiện đại đủ năng lực đáp ứng tiến độ nhanh, số lượng lớn, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ đồng đều.

Tuy nhiên, để doanh nghiệp chuỗi tin tưởng và sẵn sàng hợp tác, Á Đông cũng cần phải chứng minh năng lực của mình có thể đáp ứng được yêu cầu của các chuỗi. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất diện tích 20.000 m2 tại KCN Tam Phước, Đồng Nai với tổng vốn 150 tỷ đồng. Phần lớn nguồn vốn được đầu tư vào trang bị dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, quy trình chất lượng được giám sát gắt gao từ khâu cung ứng vật tư cho tới thi công lắp đặt hoàn thiện. Tại đây, các chuỗi có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm cần thiết trang bị cho một cửa hàng.

Tham khảo thêm tại: http://adong.com.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.