8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người

Lam Phương | 30-05-2022 - 19:06 PM

(Tổ Quốc) - Là một trong những hãng thời trang độc quyền và thanh lịch nhất, Dior trả hàng triệu USD cho những người nổi tiếng đóng vai chính trong các chiến dịch của họ.

Nhiều người nổi tiếng đã đại diện cho thương hiệu Dior trong những năm qua, từ Charlize Theron cho loại nước hoa mang tính biểu tượng đến Cara Delevingne cho dòng trang điểm và chăm sóc da. Thông qua sự ủng hộ của những người nổi tiếng, nhà mốt này đã tăng cường phạm vi tiếp cận ở khắp mọi nơi trên thế giới.

1. Charlize Theron

Hợp đồng chứng thực đắt nhất của Dior là sự kết hợp với nữ minh tinh Charlize Theron. Hai bên đã ký hợp đồng dài hạn 11 năm trị giá 55 triệu USD (hơn 1,2 nghìn tỷ đồng), tương đương 5 triệu USD (gần 116 tỷ đồng)/năm. 

Nữ diễn viên 47 tuổi trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa J'adore Dior sau màn trình diễn trong bộ phim "Monster" năm 2003. Theron không chỉ đóng vai chính trong một số chiến dịch cho nước hoa mà còn quảng cáo cho thương hiệu, mặc trang phục cao cấp của Dior trên thảm đỏ.

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 1.

Charlize Theron quảng cáo cho nước hoa của Dior. Ảnh: Wonderland Magazine.

2. Jennifer Lawrence

Nữ diễn viên người Mỹ đã mang đến làn sóng năng lượng mới khi cô ký hợp đồng 3 năm với Dior vào năm 2014, trị giá 15 triệu USD (347,7 tỷ đồng). Jennifer Lawrence trở thành đại sứ toàn cầu và gương mặt đại diện cho các chiến dịch làm đẹp và phụ kiện.

Cô đã thay thế Marion Cotillard quảng cáo cho túi Lady Dior, nước hoa Joy by Dior và dòng sản phẩm trang điểm. Hợp đồng còn yêu cầu nữ diễn viên mặc váy của nhà mốt cho bất kỳ sự kiện thảm đỏ nào.

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence trong chiến dịch quảng bá nước hoa. Ảnh: IMDb.

3. Robert Pattinson

Robert Pattinson đã thay thế diễn viên người Anh Jude Law vào năm 2013 với tư cách là gương mặt đại diện mới của nước hoa Dior Homme.

Thể hiện cá tính táo bạo và hấp dẫn, chiến dịch có sự tham gia của Pattinson đã trở thành một trong những quảng cáo phổ biến nhất của nhà mốt. Nam diễn viên được trả 12 triệu USD (hơn 278 tỷ đồng) cho hợp đồng 3 năm. 

Năm 2016, anh cũng trở thành đại sứ cho các thiết kế Dior Ready-To-Wear và được chụp ảnh bởi nhà thiết kế quá cố huyền thoại Karl Lagerfeld. Năm 2021, anh trở lại cho chiến dịch Dior Homme với bộ phim ngắn mang tên "I'm Your Man".

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 3.

Ảnh: Dior.

4. Johnny Depp

Johnny Depp bước vào lĩnh vực thời trang khi anh trở thành gương mặt đại diện cho Dior năm 2015. Vào năm đó, nhà mốt Pháp đã giới thiệu mùi hương nam giới mới sau một thập kỷ với Dior Sauvage. Họ chọn Johnny Depp cho các chiến dịch quảng cáo.

Theo The Guardian, nam diễn viên "Cướp biển vùng Caribbean" được trả 5 triệu USD (115,9 tỷ đồng), đã được xuất hiện tích cực trong các quảng cáo thậm chí cho đến ngày nay. Doanh thu tăng vọt sau khi nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới.

Những người nổi tiếng khác là gương mặt đại diện cho Dior bao gồm Natalie Portman, Elizabeth Debicki, Jisoo (BlackPink) và Yara Shahidi. Dưới thời giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, nhà mốt đã phát triển phong cách thanh lịch và tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ đến công chúng.

Gần đây, vụ ly hôn của Johnny Depp và Amber Heard tốn không ít báo giấy của truyền thông. Nhiều thương hiệu đã quay lưng với anh, ngoại trừ Dior. Thậm chí, vụ kiện tụng của nam diễn viên giúp doanh số bán nước hoa tăng vọt.

Thương hiệu tiết lộ Depp ban đầu được chọn làm gương mặt đại diện cho nước hoa do "sự quyến rũ đặc biệt đích thực, cánh tay có hình xăm và bàn tay được bao phủ bởi đồ trang sức bằng đá"

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 4.

Johnny Depp quảng cáo cho Dior Sauvage. Ảnh: Dior.

5. Emma Raducanu

Là một trong những gương mặt trẻ nhất đại diện cho Dior, ngôi sao quần vợt người Anh Emma Raducanu chưa đầy 19 tuổi khi cô ký hợp đồng kéo dài nhiều năm. Cô trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập quần áo nữ của Maria Grazia Chiuri đồng thời là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da của thương hiệu.

Theo hợp đồng, Raducanu được trả 2,75 triệu USD (hơn 63 tỷ đồng) cho việc đóng quảng cáo in ấn và quảng cáo cho Dior.

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 5.

Raducanu mặc thiết kế trong bộ sưu tập Dior Cruise 2022 tại buổi ra mắt phim "James Bond" vào tháng 10/2021. Ảnh: Getty.

6. Marion Cotillard

Marion Cotillard trở thành gương mặt đại diện cho túi Lady Dior vào năm 2008. Mối quan hệ của cô với nhà mốt Pháp vẫn bền chặt cho đến khi hợp tác kết thúc vào năm 2017.

Theo Elle, Cotillard được trả 1,5 triệu USD (hơn 34,7 tỷ đồng) cho mỗi phim ngắn Lady Dior. Những bộ phim ngắn đáng chú ý nhất của cô là Lady Dior, Lady Rouge, Lady Blue, và Lady Noire.

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 6.

Ảnh: Pursuitist.

7. Cara Delevingne

Là đại sứ sắc đẹp, Cara Delevingne đã trở thành gương mặt đại diện cho dòng trang sức Dior Joaillerie vào năm 2019. Cô và thương hiệu đã cùng cho ra một số chiến dịch và sản phẩm, bao gồm Dior Lip Glow và dòng chăm sóc da chống lão hóa mang tên Capture Youth. Nữ diễn viên được trả 1,5 triệu USD (hơn 34,7 tỷ đồng) mỗi năm cho mối quan hệ hợp tác của mình.

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 7.

Ảnh: Professional Jeweller.

8. Anya Taylor-Joy

2021 là năm đột phá đối với Anya Taylor-Joy khi cô giành được một số giải thưởng cho màn trình diễn của mình trong phim "The Queen's Gambit" và có những màn xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

Tháng 10/2021, nhà mốt Pháp công bố Anya Taylor-Joy là đại sứ toàn cầu mới nhất của hãng về Thời trang và Trang điểm cho phụ nữ. Với tư cách là đại sứ toàn cầu, nhiệm vụ của Anya Taylor-Joy bao gồm giới thiệu các thiết kế và sáng tạo của Maria Grazia Chiuri và Peter Philips (giám đốc sáng tạo và hình ảnh của dòng trang điểm).

Theo The Richest, hợp đồng này giúp Anya Taylor-Joy kiếm 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) mỗi năm.

8 lần bắt tay hợp tác đắt đỏ nhất của Dior: Johnny Depp được trả hơn 115 tỷ đồng nhưng vẫn kém xa 3 người - Ảnh 8.

Ảnh: Vogue.

Theo The Richest

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.