7200 ly sữa Kidsmix trên hành trình mang dưỡng chất đến các em bé ở khắp Việt Nam

Quang Vũ | 12-08-2024 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Với mục tiêu các em bé ở khắp mọi miền được tiếp cận với nguồn dưỡng chất tốt ưu, Kidsmix cùng chú gấu Beta thực hiện chuyến hành trình đặc biệt từ Bắc vào Nam, mang theo những ly sữa dinh dưỡng từ Pháp miễn phí dành tặng tới các bé trên khắp mọi miền Tổ quốc.

photo-1

Hành trình 7200 ly sữa Kidsmix cùng gấu Beta đi khắp Việt Nam

Chuyến xe Kidsmix được đón nhận nồng nhiệt từ ba mẹ trên khắp các tỉnh thành

Với mong muốn thế hệ tương lai của Việt Nam phát triển toàn diện, Kidsmix tự hào khởi động chương trình tặng 7.200 ly sữa từ Bắc vào Nam, mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho các bé và song hành cùng cha mẹ trong quá trình nuôi dưỡng con khôn lớn vượt trội.

Để bắt đầu cho hành trình đầy ý nghĩa này, chuyến xe khởi động tại Hà Nội cho đến các tỉnh thành, có thể kể đến các điểm đến ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP.HCM...

Chuyến hành trình mang theo những ly sữa tới các em bé tại các Bệnh viện và các cửa hàng mẹ và bé tại địa phương. Tại đây, chuyên gia dinh dưỡng của Kidsmix đã tư vấn cho mẹ những kiến thức dinh dưỡng nuôi con, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc về chế độ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng toàn diện trong những năm tháng đầu đời, Kidsmix được nghiên cứu với công thức tối ưu. Với thành phần chứa HMOs có trong sữa mẹ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên, bộ dưỡng chất vàng DHA/ARA theo tỉ lệ 1:1 chuẩn Châu Âu, tỷ lệ Ca:P từ 1-2:1 tối ưu theo khuyến nghị của Viện dinh dưỡng cùng những dưỡng chất, Kidsmix Advanced là nguồn dinh dưỡng chất lượng cho các bé Rồng Beta Việt Nam.

photo-1

Khách hàng tại sự kiện xem thông tin về sản phẩm.

Bên cạnh hoạt động gặp gỡ cùng các mẹ bầu, Kidsmix đã về địa phương, trực tiếp tặng các em bé những lon sữa nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, trải nghiệm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho giai đoạn vàng đầu đời.

photo-2

Kidsmix tổ chức sự kiện tặng sữa ở cửa hàng tại Vĩnh Phúc

Với mục tiêu kết nối với các em bé trên toàn quốc, Kidsmix đã phối hợp với Kidsplaza - hệ thống mẹ và bé với chuỗi 160 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, tổ chức sự kiện định kỳ, không chỉ mang lại những kiến thức dinh dưỡng quý giá mà còn tạo cơ hội cho các bé trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm chất lượng của Kidsmix như váng sữa, sữa chua, phô mai, sữa bột,...

Ngoài ra, Kidsmix còn góp mặt trong chuỗi sự kiện "Thương" của Bibomart với mong muốn thấu hiểu những khó khăn trong quá trình nuôi con, đồng thời tặng những phần quà là sữa bột Kidsmix Advanced - trợ thủ đắc lực cho mẹ trong quá trình chăm sóc dinh dưỡng cho con.

photo-3

Ba mẹ check in tại gian trưng bày Kidsmix tại sự kiện Bibomart

Tổng kết một chặng đường với 1200 ly sữa đầu tiên đã được Kidsmix trao tới tận tay các mẹ tại các Bệnh viện lớn, chuỗi sự kiện của Bibomart & Kidsplaza, các cửa hàng mẹ bé trên khắp cả nước trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng vượt trội tới cho em bé tại Việt Nam.

Chuyến hành trình của Kidsmix vẫn chưa kết thúc mà sẽ tiếp tục lăn bánh tới nhiều tỉnh thành. Với mục tiêu mang 7200 ly sữa chứa nguồn dinh dưỡng toàn diện đến với các em bé trên mọi miền tổ quốc, chuyến xe sẽ tiếp tục đồng hành cùng các mẹ bầu và em bé Beta trong hành trình khôn lớn.

Rất nhiều chương trình quà tặng vẫn đang được diễn ra, khi mẹ tham gia trực tiếp tại các địa điểm của Kidsmix như: Tư vấn từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, hướng dẫn cách chọn lựa và sử dụng sữa công thức phù hợp, tặng sữa trải nghiệm khi đăng ký nhanh và sớm nhất, túi vải cho mẹ khi mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu Kidsmix, phát bóng bay và chụp hình cùng với mascot chú gấu siêu đáng yêu…

Chọn Kidsmix để  đáp ứng dinh dưỡng "đúng-đủ" cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Dinh dưỡng là yếu tố then chốt trong sự phát triển của trẻ, khi đồng thời thể chất, não bộ, hệ miễn dịch cùng phát triển mạnh mẽ. Một chế độ dinh dưỡng như thế nào để đáp ứng "đúng-đủ" dưỡng chất cần thiết cho quá trình này?

"Đúng" trong dinh dưỡng là khi các sản phẩm được lựa chọn phù hợp với độ tuổi, giai đoạn phát triển và thể trạng của bé. Để đáp ứng được những yếu tố này, sữa cần được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ uy tín và bảng thành phần đạt chuẩn theo khuyến nghị của chuyên gia.

"Đủ" khi nguồn dinh dưỡng bé nhận được là cân đối, không thiếu hụt cũng không dư thừa. Bé nhận đủ dinh dưỡng khi bé tăng cân, tăng cao theo bảng khuyến nghị của WHO, bé khoẻ mạnh, năng động khám phá thế giới.

Bài viết này sẽ giúp mẹ tìm hiểu về công thức dinh dưỡng trong sữa bột Kidsmix Advanced đáp ứng "đúng-đủ" nhu cầu dinh dưỡng cho con.

photo-4

Kidsmix Advanced chứa công thức dưỡng chất toàn diện cho trẻ.

Sữa bột Kidsmix công thức vượt trội nhờ tỷ lệ dưỡng chất tối ưu.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên và hoàn hảo cho trẻ, với mỗi 100ml sữa mẹ thường chứa: Protein,chất béo (bao gồm các axit béo thiết yếu như DHA và ARA), carbohydrate (chủ yếu là lactose), cùng với các loại vitamin, khoáng chất, HMO và nhiều dưỡng chất khác. Dựa vào thành phần có trong sữa mẹ, sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi Kidsmix Advanced Follow up formula 3 xây dựng công thức vượt trội tạo nên dòng sản phẩm đáp ứng đủ chế độ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Với DHA và ARA theo hàm lượng và tỷ lệ Diamond tuân thủ đúng theo khuyến nghị từ các công bố nghiên cứu khoa học và tiêu chuẩn Châu Âu cùng 100% đường Lactose giúp phát triển não bộ và thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh vật lợi khuẩn trong đường tiêu hoá của trẻ. Dưỡng chất HMOs có trong sữa mẹ giúp phát triển tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, trong sữa Kidsmix tỷ lệ Ca:P tối ưu theo tỷ lệ 1-2:1 theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng và khuyến nghị thế giới.

Bộ dưỡng chất thông minh chứa Choline (Tăng cường khả năng ghi nhớ), Taurine (Axit amin cải thiện hệ thần kinh trung ương), Nucleotide (tạo tế bào mới), Inositol và Carnitine tham gia truyền thông tin não bộ.

Dưỡng chất đầu đời đóng vai trò then chốt trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Đừng bỏ lỡ các điểm dừng chân của Kidsmix để bé yêu được trải nghiệm dòng sữa giàu dưỡng chất này và tham gia vào các hoạt động cùng gấu Beta.

Mọi thông tin chi tiết cập nhật về hành trình của Kidsmix, khách hàng có thể xem tại:

Fanpage Kidsmix Việt Nam : https://www.facebook.com/kidsmixvietnam

Hotline trực tuyến : 085 243 6685

Công ty TNHH thương mại & xuất nhập khẩu Nhất Lâm

Địa chỉ: Số 376 phố Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội,

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM