Gần nửa năm trôi qua, khán giả thời đại COVID-19 hẳn đã quen hơn với các dịch vụ phát sóng trực tuyến, trong đó không thể thiếu "ông lớn" Netflix. Dù từ đầu năm 2021 tới nay, Netflix cho ra mắt ít bom tấn hơn trước thì vẫn thu về lượng view khổng lồ. Chứng tỏ sức hút không nhỏ đến từ kho tàng phim đa dạng cả về thể loại lẫn quốc gia sản xuất.
Để tổng kết lại nửa năm vừa qua trên Netflix, sau đây là Top 5 tác phẩm nhận về nhiều lượt xem nhất, theo số liệu thống kê trên trang What’s On Netflix. Hầu hết các phim đều đạt trên 50 triệu lượt xem, riêng Army Of The Dead còn vượt trội hơn cả khi gần chạm mốc 72 triệu, bỏ xa đối thủ nặng ký Fate: The Winx Saga.
1. Army Of The Dead - 72 triệu lượt xem
Đạo diễn Zack Snyder hẳn đã có một năm tuyệt vời khi vừa ra mắt lại phiên bản Justice League dán nhãn R, vừa có thêm một bom tấn điện ảnh về đề tài zombie trên Netflix.
Tính đến thời điểm hiện tại, Army Of The Dead có khả năng đạt mốc 72 triệu lượt xem trên Netflix - cao nhất từ đầu năm tới giờ và còn tiếp tục gia tăng trong tương lai
Army Of The Dead ra mắt vào tháng 5 năm nay, theo chân một nhóm lính đánh thuê thực hiện vụ trộm mạo hiểm bên trong khu vực bùng phát nạn zombie ở Las Vegas. Phim thu hút khán giả nhờ vào hình tượng thây ma sáng tạo và hàng loạt cảnh hành động mãn nhãn. Tuy nhiên vẫn bị đánh giá là nội dung vô lý, có phần lạm dụng nhiều hình ảnh máu me.
2. Fate: The Winx Saga - 57 triệu lượt xem
Lấy cảm hứng từ series hoạt hình Winx Club của Nickelodeon, Fate: The Winx Saga là bản reboot từng "làm mưa, làm gió" khắp các diễn đàn phim ảnh đầu năm 2021. Bộ phim không chỉ phác họa lại hội tiên nữ phép thuật "Winx Enchantix" phiên bản người thật, mà còn cài cắm thêm nhiều tình tiết huyền bí.
Lúc mới ra mắt, phim vướng tranh cãi về việc thay đổi tạo hình và màu da nhân vật nhưng vẫn nhận về lượng xem tích cực. Với con số 57 triệu view, Winx bản người đóng ngày càng chinh phục khán giả ở các tập về sau, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi mùa 2 phát sóng.
Màu sắc hắc ám của phim khác xa bản gốc tươi sáng, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng drama hơn trước, tạo nên nhiều dấu hỏi bí ẩn
3. I Care A Lot - 56 triệu lượt xem
Vừa qua, phim điện ảnh I Care A Lot của Netflix đã nhận về hàng tá lời khen từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Phim kể về hành trình "kẻ cắp gặp bà già" của nữ chính Marla - một người phụ nữ chuyên giả danh thành người giám hộ chuyên nghiệp để lừa đảo người lớn tuổi.
Bên cạnh nội dung châm biếm hài hước, phim còn để lại ấn tượng bởi diễn xuất duyên dáng của nữ chính Rosamund Pike cùng yếu tố LGBT nóng bỏng mắt. Chỉ có điều, cái kết nhanh vội làm khán giả có phần hụt hẫng, từ đó ảnh hưởng ít nhiều đến số lượng lượt xem.
Mối tình đồng giới trong phim được nhiều người kịch liệt mến mộ
Nhờ vai diễn cá tính trong I Care A Lot, Rosamund Pike đã thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng 2021
4. Who Killed Sara? - 55 triệu lượt xem
Đây là phim nói tiếng nước ngoài hiếm hoi trong nửa đầu năm nay lọt Top trên 50 triệu lượt xem. Được sản xuất ở Mexico, Who Killed Sara? bất ngờ được khán giả quốc tế đánh giá cao về nội dung trinh thám lôi cuốn. Từ cái chết oan ức của em gái, phim mô tả quá trình trả thù đầy khó khăn của nam chính Álex. Qua đó hé lộ nhiều bí mật liên quan đến thủ phạm thực sự.
Who Killed Sara? được khán giả quốc tế đón nhận nhiều hơn dự đoán
5. Ginny & Georgia - 52 triệu lượt xem
Ginny & Georgia vốn không phải là bom tấn truyền hình hay sở hữu dàn diễn viên nổi bật. Từ một câu thoại bâng quơ liên quan đến Taylor Swift, phim bị quy chụp là nhai lại quá khứ rồi "đá đểu" giọng ca Blank Space. Nhờ vậy mà lượng người xem gia tăng kinh khủng, từ một tác phẩm nhạt nhòa đã bất ngờ chạm mốc 52 triệu view chỉ sau vài ngày dính "phốt".
Câu thoại "Mẹ cặp với trai còn nhanh hơn Taylor Swift" bị người hâm mộ Taylor Swift la ó, có fan còn đòi kiện nhà sản xuất
Tuy vậy, Ginny & Georgia vẫn là một series khá đáng xem khi đề cập đến tình trạng có con ở tuổi vị thành niên, bên cạnh đó là tình mẫu tử ấm áp giữa một người mẹ trẻ và cô con gái tuổi teen cá tính
Nguồn ảnh: Netflix
Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.
Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các "tinh cầu" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.
Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!