Douyin, được biết đến ở các quốc gia khác với cái tên TikTok, đã công bố danh sách các blogger xuất sắc nhất, những người được Mạng đa kênh (MCN) giúp đỡ thành công. 5 trong số những người dùng Douyin thành công nhất này đã kiếm được những khoản tiền kếch xù từ quảng cáo, khiến hàng triệu người phải ghen tị.
Một số người trong số họ nhanh chóng nổi tiếng và hoặc do vận may. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phần nổi của nền tảng này.
Bí mật kiếm tiền kếch xù từ MXH
Được donate "khủng" lên đến 5 triệu đô la cho các bài hát
Trong bảng xếp hạng, blogger "Răng thỏ" đang tự tin dẫn đầu, với tất cả sức mạnh của mình từ công ty quản lý TURNSO. Cô gái này được biết đến nhiều ở Trung Quốc, vì trước đây cô là một người mẫu thời trang nổi tiếng và cũng đã nhiều lần tham gia các show truyền hình thực tế khác nhau.
Chu Dung Quyên, được biết đến rộng rãi với cái tên Tú Gia, là một ca sĩ và streamer người Trung Quốc
Kể từ năm 2015, cô gái đã tiến hành phát trực tuyến các video trên trang web Kugou nổi tiếng, nơi cô tạo sân chơi giải trí cho người dùng bằng cách biểu diễn các bài hát theo yêu cầu. Ngoài ra, "Răng thỏ" còn tự viết các bài hát và làm MV.
Tổng hợp những bài hit do "Răng thỏ" thế hiện
Chưa có tổng hợp thông tin về khoản thu nhập của blogger này, nhưng người ta biết chắc chắn rằng các khoản donate đã mang lại cho "Răng thỏ" trong năm 2018 ít nhất là 5 triệu USD.
Livestream game hút 22 triệu người xem
Một thanh niên tên Mạnh Lôi (AG), người làm việc song song với công ty Da.E - là nhân vật đáng nói tiếp theo. Anh chàng là một gamer chuyên nghiệp trong làng trò chơi trực tuyến di động nổi tiếng King Of Glory, hay còn gọi là Vương Giả Vinh Diệu (bản gốc của Liên Quân Mobile).
Mạnh Lôi đã giành được nhiều giải đấu thể thao điện tử danh giá và nổi tiếng với những người hâm mộ trò chơi này trên toàn thế giới. Streamer này tuyên bố kiếm được số tiền tương đương vài triệu USD trong một năm. Thật dễ hiểu nếu bạn biết rằng chỉ một trận đấu của anh ấy trong trò chơi di động nhiều người chơi King of Glory đã được 22 triệu người theo dõi và được donate lên đến 1 triệu NDT (tương đương 3,8 tỷ đồng).
Nhìn từ bên ngoài có vẻ như Mạnh Lôi chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại cả ngày. Điều này đúng, nhưng không giống như số đông, anh ta được trả tiền để làm điều đó.
Mạnh Lội trong 1 trận Liên Quân Mobile được livestream
Sitcom vui nhộn hút 9 triệu người yêu thích
Vị trí thứ ba thu nhập lại do một cô gái - Chúc Tiểu Hân (祝 晓 晗) chiếm giữ. Blogger cộng tác với Shiwanjia agency (视 玩 佳 传媒) và hoạt động sản xuất các thể loại sitcom hài hước. Nói cách khác, Tiểu Hân, là một nữ diễn viên chuyên nghiệp, đã tạo ra những video ngắn, hài hước thường xuyên được 9 triệu cư dân mạng theo dõi.
Các video xoay quanh cuộc sống của 1 cô gái ở cùng người cha của mình, được Tiểu Hân tung ra mỗi ngày trên Douyin. "Cha đẻ" cũng là một diễn viên chuyên nghiệp không phải họ hàng gì của Tiểu Hân. Bạn có thể xem video của cô ấy trên các dịch vụ Douyin, Vigo và Kwai nổi tiếng thế giới. Tiểu Hân gần đây cũng đã tung ra chương trình web của riêng mình, mà người xem cũng thích thú.
Tuyển tập video ngắn hài hước mới nhất của Chu Tiểu Hân
Không có thông tin công khai nào về thu nhập của Chu Tiểu Hân, nhưng do cô có tổng cộng 8,8 triệu người đăng ký kênh, nên có thể nói rằng cô ấy nghèo được.
Cô nhân viên sau 1 đêm hút 5 triệu lượt thích
Ở vị trí thứ tư, các nhà phân tích xếp Trương Hà Hà (禾禾). Vinh quang đến với cô gái tương đối gần chỉ trong một tháng. cô gái họ Trương đã xuất hiện tràn ngập trên mạng sau một đoạn video lan truyền mạnh mẽ. Trong video, Hà Hà, một nhân viên phục vụ làm theo yêu cầu của một vị khách đến quán cà phê mang trà Maroc, bắt đầu hát một bài hát về sa mạc và những con lạc đà.
Trương Hà Hà, sau 1 đêm vụt sáng thành minh tinh
Đáng kinh ngạc, video đã nhận được 5 triệu lượt thích chỉ trong một đêm và quán cà phê nơi cô trình diễn bỗng chốc trở nên nổi tiếng bởi rất đông người hâm mộ của cô ca sĩ xinh đẹp. Trên Douyin, cô ca sĩ trẻ có 7,8 triệu người đăng ký, nhưng không có dữ liệu nào về thu nhập của cô từ kênh này.
Clip giúp Trương Hà Hà nổi tiếng trên mạng xã hội
Cậu học sinh bỗng chốc thành công ngôi sao mạng xã hội
Kết thúc bảng xếp hạng các blogger video được trả tiền cao nhất ở Trung Quốc, Anh trai ma (鬼 哥). Chàng trai trẻ quay video với những câu chuyện cười ra nước mắt khi chơi khăm mẹ của mình và nhiều trò đùa khác nhau, thu hút được 2,2 triệu người đăng ký.
Anh trai ma chuyên gây cười trên mạng xã hội Douyin
Thực tế không có thông tin nào về bản thân blogger, nhưng công ty chủ quản của anh, lâu đời nhất trong nước đang có một lịch sử rực rỡ. Liaocheng Media đã hợp tác với hàng trăm blogger nổi tiếng khắp Trung Quốc để chia sẻ nội dung trên dịch vụ video ngắn Weishi, mạng xã hội dành cho người hâm mộ karaoke Changba và Momo giống Tinder.
Series hài về 2 mẹ con bá đạo
Người sáng lập kiêm giám đốc thường trực của Liaocheng Media, Vương Chí Hòa, không giấu giếm nguồn gốc tạo ra các "ngôi sao". Doanh nhân này cho biết các đại lý của anh đang tìm kiếm những nam và nữ thanh niên có triển vọng trong khuôn viên trường đại học, ưu tiên ngoại hình ưa nhìn. Đồng thời, Chí Hòa bảo rằng thành công không đến với tất cả mọi người và những chàng trai tài năng và chăm chỉ nhất vẫn đang được bồi dưỡng trong các dự án.
Theo: Life