3 tháng du ký qua livestream và hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng

Quang Vũ | 12-07-2024 - 20:00 PM

Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng trên sàn TMĐT.

3 tháng du ký qua livestream và hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng - Ảnh 1.

Trong năm 2024, Shopee tích cực đồng hành cùng cộng đồng nhà bán hàng địa phương xuyên suốt hành trình chuyển đổi số, chủ động mang đến nhiều sáng kiến thiết thực để hỗ trợ người bán trên sàn kinh doanh hiệu quả hơn, mặt khác tạo cầu nối để đưa các doanh nghiệp truyền thống tiếp cận tệp người dùng trên nền tảng Thương Mại Điện Tử một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Là một trong những dự án tiên phong được khởi động từ tháng 4.2024 đến tháng 12.2024, chuỗi livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" không chỉ hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương mà còn tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến đông đảo người dùng. Với nỗ lực đổi mới hình thức quảng bá và tiêu thụ đặc sản, Shopee đã đồng hành cùng 9 thương hiệu Việt và vô số nhà bán hàng trong ba tháng vừa qua, giới thiệu gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt doanh thu tăng trưởng ấn tượng lên đến 30 lần. Đến nay, chương trình đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận qua Shopee Live cùng các trang mạng xã hội.

Cùng điểm qua một vài "con số biết nói" từ "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" và đừng quên đón xem livestream được lên sóng vào ngày 15.7 tới đây để khám phá các câu chuyện khởi nghiệp thú vị của loạt thương hiệu "made in Vietnam" và chung tay lan tỏa tinh hoa văn hóa, đặc sản địa phương!

3 tháng du ký qua livestream và hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng - Ảnh 2.

Thông tin thêm:

Trong năm 2024, Shopee tích cực hợp tác cùng các cơ quan ban ngành và đối tác triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Theo đó, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng TMĐT, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Shopee đồng thời chung tay cùng nông dân quảng bá giá trị nông đặc sản Việt Nam rộng rãi đến người dùng cả nước.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

My First Diamond - Món quà tưởng thưởng cho những bước tiến trong năm 2024

Sau 365 ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, đã đến lúc bạn chậm lại một phút, nhìn lại chặng đường đã qua với niềm tự hào và trân trọng. Một món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp những câu chuyện thành công trong năm 2025.