Đúng 0 giờ ngày 7/6 (giờ địa phương), 2PM chính thức tung ra đoạn trailer dài gần 2 phút mang tên The Hottest Origin để quảng bá cho full album thứ 7 MUST dự kiến phát hành vào 28/6 tới. Đây là màn comeback đầu tiên của nhóm sau gần 5 năm kể từ full album thứ 6 GENTLEMEN'S GAME (9/2016).
Trailer The Hottest Origin - 2PM
"Hoàng tử Thái" Nichkhun xuất hiện ở đầu video với cảnh sấy tóc và đánh răng sau khi tắm. Sau đó, anh chàng xịt nước hoa lên người khi đang mặc áo choàng tắm làm lộ cơ thể săn chắc. Visual của 2PM được khen vẫn trẻ đẹp với gương mặt "búng ra sữa" như ngày nào dù đã bước sang tuổi 33.
Nichkhun sấy tóc và đánh răng
Visual của 2PM để lộ cơ thể săn chắc sau khi tắm
Thành viên tiếp theo lộ diện là Junho đang làm công việc rửa xe trong trang phục áo sơ mi trắng và quần tây, do cảm thấy nóng bức và đổ nhiều mồ hôi nên tự lấy vòi phun nước để tắm luôn cho mình. Jun.K thì viết nhạc và đọc sách trong phòng riêng. Taecyeon vào vai một kĩ sư xây dựng đang làm việc trong văn phòng vào buổi tối.
Wooyoung nghe nhạc và nhâm nhi ly rượu một mình trong phòng với nỗi buồn man mác thể hiện trên gương mặt có phần đăm chiêu của mình. Em út Chansung xuất hiện cùng chiếc xe ô tô màu đen, châm lửa đốt que diêm mà mình đang ngậm trong miệng một cách bất cần đời.
Nhìn chung, trailer mang màu sắc chủ đạo là tối, các thành viên thể hiện hình ảnh những người đàn ông trưởng thành và có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Sau khi xem xong, cư dân mạng không ngớt xuýt xoa nhóm "gừng càng già càng cay" và khen họ đều có thân hình quá nóng bỏng:
- Xem trailer mà nóng mắt luôn á.
- Trời ơi, không hổ danh gừng càng già càng cay mà.
- Nhan sắc của các thành viên thật là trẻ trung quá, Nichkhun quả đúng là hoàng tử Thái mà.
- Chưa thấy nhóm nào mà có body "ngon" đều như 2PM, lướt xem trailer mà muốn xỉu.
Giữa năm 2018, Taecyeon đã rời JYP Entertainment và kí hợp đồng với 51K để tập trung hơn trong công việc diễn xuất nhưng 2PM vẫn tiếp tục hoạt động với đầy đủ 6 thành viên trong lần trở lại sắp tới. Vào đầu năm 2020, nhóm bất ngờ "gây bão" cộng đồng mạng Hàn Quốc với ca khúc My House phát hành năm 2015 nhờ thuật toán của YouTube khiến nhiều người mong mỏi màn tái xuất lần này.
Nguồn - Ảnh - Clip: YouTube