Paula’s Choice Skincare – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng bán chạy toàn cầu. Ít ai biết rằng, đằng sau thành công của thương hiệu này lại xuất phát từ sai lầm trong quá khứ của người sáng lập, bà Paula Begoun. Câu chuyện này đã tạo ra một tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đối với phái đẹp trên thế giới, thay đổi sâu sắc quan niệm chăm sóc da lỗi thời hầu hết ai cũng mắc phải.
Thành công từ sai lầm chăm sóc da trong quá khứ
Paula Begoun – Nhà sáng lập Paula’s Choice Skincare từng mắc sai lầm chăm sóc da trong quá khứ
Câu chuyện về Paula Begoun, người phụ nữ được mệnh danh là "cảnh sát ngành mỹ phẩm", chuyên gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, cố vấn của nhiều kênh truyền hình làm đẹp nổi tiếng. Bà là người phụ nữ tiên phong đi ngược lại định kiến chăm sóc da thời bấy giờ, kiên quyết ngăn chặn những hành động cổ súy thói quen sử dụng mỹ phẩm sai lầm của phái đẹp và xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm mang tên "Paula’s Choice" (Sự lựa chọn của Paula), sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng chăm sóc chuyên biệt cho từng vấn đề da. Tuy nhiên, để có được thành công tuyệt vời như ngày hôm nay, Paula’ Begoun cũng đã từng mắc sai lầm trong quá khứ khi gặp vấn đề rắc rối trên da.
Đã từng bị chàm và mụn, Paula Begoun rất khổ sở trong việc tìm giải pháp điều trị dứt điểm tình trạng này. Bản thân cũng tự trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm được nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm cam kết sẽ chữa trị hiệu quả, thế nhưng kết quả đều không được như bà mong muốn. Đứng trước tình trạng da ngày càng tồi tệ hơn, bà tự mình nghiên cứu, quyết tâm cứu vãn làn da của mình một cách khoa học nhất. Bước ngoặt xuất hiện kể từ khi Paula phát hiện ra trong thuốc trị mụn của mình có chứa acetone – chất chuyên dụng để tẩy rửa sơn móng tay và là chất cấm trong mỹ phẩm. Bà hiểu rằng, tất cả những lời quảng cáo và cam kết của các sản phẩm chăm sóc da kia đều là sai lầm, gây hậu quả xấu cho làn da về lâu dài. Quyết tâm không để ai đi vào vết xe đổ của mình, bà bắt tay vào thực hiện vạch trần tất cả những sai trái của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Với mong muốn đưa sự thật ra ánh sáng, bà liên tục viết sách, xuất hiện trên các tạp chí, diễn đàn về làm đẹp và khẳng định được công trình nghiên cứu khoa học của mình là điều hết sức đúng đắn.
Paula liên tục đưa ra những nhận định chăm sóc da khoa học cho phái đẹp
Paula căm ghét việc lừa dối người tiêu dùng bằng những lời quảng cáo trá hình, đưa ra viễn cảnh chăm sóc da tươi đẹp bằng công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm là trái đạo đức, chỉ lợi dụng thu lợi nhuận và điều này không hề công bằng với người dùng sản phẩm. Cũng vì điều đó, bà đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều: Một mặt ủng hộ Paula khi bà đưa ra những dẫn chứng đầy thuyết phục về sai lầm tồn đọng trong ngành sản xuất mỹ phẩm, một mặt công kích giả thuyết của bà là vô căn cứ, là phản khoa học, là đi ngược lại với số đông.
Thế nhưng, điều này không hề làm khó Paula Begoun. Ngược lại, bà càng có quyết tâm nỗ lực thay đổi ý thức hệ của người tiêu dùng, khát khao hướng với một dòng mỹ phẩm công khai thành phần minh bạch cho tất cả mọi người. Chính từ sai lầm năm xưa của bà mà thương hiệu Paula’s Choice Skincare được thai nghén hình thành và chính thức xuất hiện năm 1995.
Thương hiệu không thỏa hiệp với thông tin không chính xác
Sản phẩm của Paula’s Choice đều tuân thủ theo 3 triết lý riêng biệt
Bước ra từ vũng lầy sai lầm của nhà sáng lập về cách chăm sóc da trong quá khứ, vì thế thương hiệu Paula’s Choice được xây dựng dựa theo 3 triết lý: Không sử dụng hương liệu, không sử dụng chất tạo màu và không kiểm nghiệm trên động vật. Mang theo sứ mệnh cung cấp cho tất cả phái nữ khái niệm chăm sóc da đúng đắn, trong suốt 25 năm qua, Paula’s Choice đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ việc cải tiến chất lượng, công thức, thành phần, nghiên cứu chuyên sâu hơn nữa nhằm cải thiện hiệu quả nhất vấn đề da cho tất cả mọi người. Bên cạnh những sản phẩm "cộp mác" Paula Begoun, bà còn cho ra mắt rất nhiều ấn phẩm chăm sóc sắc đẹp được đầu tư nghiên cứu bài bản, mở mang kiến thức skincare chuẩn khoa học với hàng triệu bản đã phát hành trên toàn cầu.
Paula’s Choice giúp phụ nữ trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình
Khẳng định những điều mình chia sẻ và nghiên cứu đều được dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, có xác thực căn cứ chứ không hề nói suông, là chính mình khác biệt nhưng luôn tôn trọng lẽ phải; Paula Begoun đã chứng minh cho phụ nữ toàn thế giới thấy rằng việc biến sai lầm thành hành động để sửa sai cho chính sai lầm đó là điều hết sức đúng đắn: "Tôi không muốn bất cứ ai chịu đau khổ như những gì tôi đã phải trải qua. Nhìn lại sự nghiệp, tôi tin rằng mình đã hoàn thành nhiều mục tiêu do chính bản thân đặt ra. Và tôi sẽ không từ bỏ!".
Với sức ảnh hưởng của mình, 25 năm qua Paula Begoun và những người cộng sự của mình đã thực hiện tốt sứ mệnh lan tỏa thông điệp chăm sóc da đúng đắn, biến Paula’s Choice trở thành thương hiệu mỹ phẩm được ưa thích toàn cầu với vô số sản phẩm liên tục lọt top Best seller hơn 20 năm. Hình ảnh của bà đã truyền động lực cho tất cả phái đẹp, giúp họ dần hoàn thiện bản thân hơn và trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.
Website: https://www.paulaschoice.vn/.