Tròn 24h sau khi ra mắt, MV Easy On Me mang về cho Adele hơn 40,3 triệu lượt xem và trên 2,3 triệu lượt like (lượt dislike chiếm tỉ lệ cực kì thấp, gần như không đáng kể ở con số 15 nghìn). Đây là thành tích cá nhân tốt nhất của "tình buồn quốc dân", vượt "siêu hit" Hello ra mắt năm 2015 (20,1 triệu view).
Thành tích MV Easy On Me của Adele sau 24h
Tất nhiên, cuộc chơi 24h đầu của YouTube từ lâu đã thuộc về 2 nhóm BTS - BLACKPINK thi nhau "thống trị" nên chắc chắn màn comeback của Adele không có cửa so với những MV chỉ mất chưa đầy 24h để đạt 100 triệu view như Dynamite và Butter. Tuy nhiên, so về thành tích của các nghệ sĩ USUK, Adele hiện đang giữ vị trí thứ 3, xếp sau thank u, next của Ariana Grande (55,4 triệu view) và Look What You Made Me Do của Taylor Swift (43,2 triệu view).
Adele vẫn ngậm ngùi đứng sau cô em Taylor Swift ở mảng thành tích 24h nhé!
Ở mảng iTunes, Easy On Me của Adele sau 24h đã vươn lên "thống trị" iTunes ở 75 quốc gia (bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và ở cả Việt Nam), chính thức trở thành ca khúc của nữ nghệ sĩ đạt #1 iTunes nhiều quốc gia nhất trong năm 2021, thành tích trước đó thuộc về LALISA của Lisa.
Adele "tiễn" Lisa một đoạn...
Ở 2 nền tảng streaming là Spotify và Amazon Music, Easy On Me chính thức trở thành ca khúc có lượt stream trong 24h cao nhất mọi thời đại trên cả 2 nền tảng này. Ở riêng Spotify, Easy On Me của Adele đã đánh bại Butter của BTS để vươn lên giữ vị trí số 1.
2 nền tảng Spotify và Amazon Music đồng loạt xác nhận thành tích trên của Adele
Bên cạnh đó, với việc phát hành sớm 5 tiếng đồng hồ so với khung giờ bắt đầu tính điểm Billboard Hot 100 của tuần mới, thành tích của Easy On Me trong 5 tiếng cuối cùng của tuần cũ vẫn sẽ được tính, đủ để màn comeback của Adele debut trong Billboard Hot 100 tuần sau. Và vị trí Quán quân Billboard trong tuần kế tiếp đã định sẵn tên Adele cùng Easy On Me không cần phải nghi ngờ gì nữa.
Nguồn: Tổng hợp - Clip: YouTube - Gif: Cắt màn hình