2 vợ chồng trẻ lập nghiệp với doanh số khủng trên TikTok cùng Ba Thức Food

Quang Vũ | 17-03-2023 - 16:30 PM

Chỉ sau 6 tháng bán hàng trên TikTok với doanh số 20 tấn bò khô đặc sản Tây Nguyên, Ba Thức Food đã tạo nên câu chuyện thành công cho cộng đồng thương mại điện tử.

Ba Thức Food là xưởng chuyên cung cấp đặc sản ngon các vùng miền và nổi bật trong số đó là khô bò. Theo lời chia sẻ của anh Minh Thức, xưởng khô bò đặc sản Tây Nguyên này trước kia là của gia đình nhà vợ anh. Nhà vợ chỉ có mỗi hai cô con gái nên sau khi cưới thì ba mẹ đã giao lại xưởng khô bò này cho 2 vợ chồng anh Phan Minh Thức và chị Trần Phương Dung tiếp quản.

2 vợ chồng trẻ lập nghiệp với doanh số khủng trên TikTok cùng Ba Thức Food - Ảnh 1.

Khô bò Ba Thức Food thành công chinh phục người dùng TikTok shop.

Anh Thức vui vẻ tâm sự rằng: "Mình thì rất thích nấu ăn, lại thêm cơ duyên nên giờ thành Ba Thức bán khô bò. Tuy mệt và vất vả, nhưng được anh chị em trên TikTok tin tưởng nên khô bò Ba Thức được đón nhận rất nồng nhiệt, điều này khiến cho tôi cảm thấy thực sự biết ơn và hạnh phúc". Chỉ sau hơn 6 tháng (kể từ tháng 6/2022 tới cuối năm 2022), Ba Thức Food đã có hơn 20 tấn khô bò được bán ra trên TikTok shop - đây là con số mà bất kể doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn nào cũng mong muốn có được.

TikTok là "chìa khóa" thành công của Ba Thức Food

Được biết trước khi chọn kinh doanh đồ ăn thì hai vợ chồng đã thử chọn nhiều các sản phẩm khác như quần áo để khởi nghiệp. Thời gian đó, anh chị chủ yếu là bán trên nền tảng như Fanpage, Shopee nhưng chưa thực sự quá nổi bật.

Nhận thấy được rất nhiều tiềm năng và cơ hội trên TikTok shop như khả năng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ; có thể tạo ra các video quảng cáo sáng tạo độc đáo, thú vị để gây ấn tượng cũng như tăng nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, TikTok cung cấp các tính năng như "tag sản phẩm" và "liên kết trang web" cho phép bạn quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn.

2 vợ chồng trẻ lập nghiệp với doanh số khủng trên TikTok cùng Ba Thức Food - Ảnh 2.

Hội thảo xúc tiến thương mại bán hàng trên nền tảng TikTok tại Pleiku.

Hai vợ chồng anh Phan Minh Thức đã quyết định đưa xưởng khô bò truyền thống lên TikTok shop như một "bước ngoặt" đột phá để đem đến thành công. Bằng chính sự hiểu biết, ham học hỏi và sẵn sàng thực nghiệm, hàng loạt các tin mừng đã đến với đôi vợ chồng trẻ. Khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food chính là đứa con tinh thần của không chỉ gia đình anh chị mà còn là viên ngọc sáng của nền Hợp tác xã nông nghiệp Gia Lai.

2 vợ chồng trẻ lập nghiệp với doanh số khủng trên TikTok cùng Ba Thức Food - Ảnh 3.

Sẵn sàng chia sẻ kiến thức kinh doanh trên TikTok shop tới mọi người.

Điều khiến mọi người luôn yêu mến Ba Thức Food nói chung và hai vợ chồng trẻ nói riêng là bởi những điều tích cực và giá trị tốt đẹp đem lại. Vừa qua, tại hội thảo xúc tiến thương mại điện tử trên TikTok, anh Phan Minh Thức và chị Trần Phương Dung đã không ngần ngại chia sẻ tất cả những kiến thức, giúp đỡ mọi người cùng xây dựng cộng đồng kinh doanh trên TikTok shop.

2 vợ chồng trẻ lập nghiệp với doanh số khủng trên TikTok cùng Ba Thức Food - Ảnh 4.

Anh Phan Minh Thức và chị Trần Phương Dung luôn vui vẻ trong hành trình phát triển Ba Thức Food.

Động lực để vượt qua những thách thức

Không có con đường thành công nào trải sẵn hoa hồng. Để gặt hái được những kết quả đáng mừng ở thời điểm hiện tại, hai vợ chồng anh Thức - chị Dung đã trải qua không ít những khó khăn và thử thách. Thời gian đầu, anh chị đã luôn phải nỗ lực không ngừng, vừa phải chăm lo cho công việc xưởng sản xuất, vừa xây dựng cho mái ấm gia đình và đứa con nhỏ đồng thời học hỏi để phát triển trên các kênh thương mại điện tử mới. Đôi khi khó khăn lại liên tiếp những khó khăn như: chưa có kinh nghiệm Livestream trên TikTok, nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng và người xem...

Đối mặt với những khó khăn đó không hề làm cho hai con người mạnh mẽ từ bỏ Ba Thức Food. Gia đình thân yêu chính là điểm tựa vững chắc nhất cho anh chị, tiếp đến là đội ngũ nhân viên chăm chỉ, giỏi giang tại xưởng. Bên cạnh đó là sự tin yêu từ những khách hàng thân thiết và trung thành. Tất cả đều là những động lực to lớn khiến Ba Thức Food không ngừng phát triển.

Nhờ chính sự nỗ lực không ngừng, Ba Thức Food đã và đang ngày một phát triển hơn, đem đến thành công không chỉ cho thương hiệu, cho những người đồng hành gây dựng Ba Thức Food mà còn đem đến những nguồn động lực, cảm hứng đến những người đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh trên các nền tảng số.

Tâm niệm đầy ý nghĩa của Ba Thức Food

Ba Thức Food luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Niềm vui khi khách hàng được thưởng thức những món ăn thơm ngon đậm vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính là niềm vui của Ba Thức Food. Hành trình đem sản phẩm đến tay khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ phát triển, nhưng anh chị vẫn luôn quan niệm rằng chất lượng dịch vụ sẽ tạo nên uy tín và niềm tin trung thành. Ba Thức Food cũng luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng để rút ra những bài học, thay đổi tích cực, đồng thời truyền cảm hứng và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tham khảo ngay những món ngon của Công ty TNHH Ba Thức Food tại:

TikTok: https://www.tiktok.com/@bathucfood

Fanpage: https://www.facebook.com/bathucfood

Website: https://www.bathucfood.com

Địa chỉ: 377/1A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.