2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ

An Nhi | 06-08-2020 - 17:34 PM

(Tổ Quốc) - "King Of Rap" và "Rap Việt" đang là hai cuộc thi âm nhạc được khán giả vô cùng quan tâm chính vì thế thứ hạng top trending vẫn đang có sự cạnh tranh nhất định.

Trong suốt 1 tuần lễ vừa qua, 2 cuộc thi âm nhạc là "Rap Việt""King Of Rap" đang làm "chao đảo" mạng xã hội chỉ với tập đầu tiên lên sóng. Trên thực tế, những show âm nhạc về Rap không hiếm nhưng tất cả chỉ gói gọn ở quy mô Underground. Chính vì vậy, lần đầu tiên cuộc thi Rap được phát sóng trên truyền hình đã lập tức thu hút sự quan tâm của những "fan cứng" giới Hip-hop và cả những dân "ngoại đạo".

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 1.

Dàn Huấn luyện viên và Giám khảo quyền lực của Rap Việt.

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 2.

Trong khi đó Giám khảo của "King Of Rap" cũng "chất lừ" không kém.

Khi cả hai chương trình lên sóng gần như cùng một khung giờ vào thứ 7 đã khiến cho cộng đồng mạng chia làm "hai phe" rõ rệt. Một bộ phận khán giả khẳng định luôn "Rap Việt" là "chân ái" nhưng cũng có phần đông người hâm mộ lại cho rằng "King Of Rap" mới "chuẩn gu".

Tuy nhiên, xét về mặt thành tích tổng thể thì "Rap Việt" đã "dẫn trước một bàn" khi chỉ lên sóng không lâu đã nhanh chóng chiếm trọn top 1 trending YouTube cùng hơn 13 triệu lượt xem. Trong khi đó, "King Of Rap" dù bám khá sát ở vị trí #4 trending YouTube nhưng về số view hiện tại thì mới chỉ thu về con số hơn 4,3 triệu.

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 3.

Rap Việt nhanh chóng "thống lĩnh" top 1 trending chỉ sau khi lên sóng không lâu.

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 4.

Còn với tập 1 của "King Of Rap" đang đạt #4 trending nhưng về lượt xem thì đang kém gấp 3 lần "Rap Việt".

Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, hai chương trình "Rap Việt" và "King Of Rap" đang có những "chiêu" khá khác nhau để thu hút khán giả. Nếu như "King Of Rap" đăng tải phần thi riêng lẻ của thí sinh ngay sau khi lên sóng thì "Rap Việt" trong những ngày đầu chỉ đăng duy nhất toàn bộ tập 1 đã phát sóng trên truyền hình.

Cũng chính vì thế mà 2 phần thi xuất sắc nhất của "King Of Rap" đang có cho mình thứ hạng cao trên top trending YouTube, đó chính là màn trình diễn "CUA" của HIEUTHUHAI với vị trí #8 và bản rap hài hước về bạn gái của anh chàng COLOR sở hữu top 13 trending YouTube.

Với "CUA", đây là một sản phẩm của HIEUTHUHAI được khán giả rất yêu thích. Thậm chí "CUA" này cũng từng lọt vào top 50 ca khúc viral nhất Việt Nam. Với cách rap có phần ngông nghênh khá chơi bời, HIEUTHUHAI dễ dàng khiến cho bộ tứ Giám khảo của chương trình là LK, Datmaniac, Lil'Shady và BigDaddy phải gật gù nhún nhảy theo đầy thích thú. Ca khúc này cũng giúp cho HIEUTHUHAI là một trong số ít những thí sinh nhận được cả 4 sự đồng ý của dàn Giám khảo quyền lực.

King Of Rap: "Cua" - HIEUTHUHAI

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 6.

Màn dự thi của HIEUTHUHAI thu về #8 trending YouTube cùng hơn 3,3 triệu view.

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 7.

"CUA" là một trong 2 sản phẩm của HIEUTHUHAI lọt top 50 ca khúc Viral nhất Việt Nam.

Còn với màn trình diễn của anh chàng nhỏ bé COLOR, bằng những ca từ dí dóm đánh trúng tâm lý của các chàng trai khi có bạn gái "sáng nắng chiều mưa", phần dự thi này đã nhanh chóng khiến cho rapper LK cười tít mắt và không giấu được sự phấn khích. Dù vẫn còn đôi chỗ chưa hoàn hảo và có phần chênh phô nhưng với sự chân thật và lời rap giản dị, COLOR đã xuất sắc nhận được 4 phiếu đồng ý từ dàn Giám khảo "King Of Rap".

COLOR rap diễn tả nỗi lòng của cánh đàn ông trước tâm lý sớm nắng chiều mưa của chị em phụ nữ

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 9.

Trong khi đó anh chàng COLOR cũng có cho mình vị trí top 13 trending YouTube cùng hơn 1,6 triệu view.

Nhìn lại các phần thi tại "Rap Việt", dù được đánh giá là có sự bùng nổ nhưng dường như đang phải chịu "thiệt thòi" vì vào thời điểm sắp phát sóng tập 2 thì các clip riêng lẻ của từng thí sinh mới được chương trình đăng tải. Bằng chứng hai phần thi gây ấn tượng mạnh cho dàn Huấn luyện viên - Giám khảo và khán giả tại tập 1 "Rap Việt" là phần thi của Yuno Bigboi với "Không Dám Đâu" dù nhận được hàng triệu lượt view nhưng không thể có cho mình 1 suất trong thứ hạng top trending YouTube Việt Nam.

Rap Việt: "Dám hay không dám" - Yuno Bigboi

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 11.

Có cho mình hơn 1 triệu lượt xem nhưng Yuno Bigboy chưa thể sở hữu thứ hạng top trending.

Dù sao đây mới chỉ là tập đầu tiên và những điều thú vị của cả hai chương trình "Rap Việt" và "King Of Rap" sẽ còn được chương trình "ém hàng" về sau. Cùng chờ đón những màn bùng nổ tiếp theo của dàn thí sinh chất lượng cùng màn "so găng" "căng đét" đến từ các Huấn luyên viên trong các tập tiếp theo của "Rap Việt" và "King Of Rap".

2 màn trình diễn kéo nhau lên top trending giúp King Of Rap dẫn trước Rap Việt về số lượng, nhưng vẫn không thể hạ gục #1 của đối thủ - Ảnh 12.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,