Trong buổi phỏng vấn gần đây với Car Magazine, giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Porsche là tiến sĩ Micheal Steiner khẳng định Taycan "sẽ có phiên bản dẫn động cầu sau với ắc quy nhỏ hơn để dễ tiếp cận với khách hàng".
Ngoài ưu điểm mức giá tốt, phiên bản này được Porsche nghĩ rằng sẽ thu hút các khách hàng đô thị hoặc các khu vực nơi điều kiện thời tiết không khắc nghiệt tới mức cần khả năng vận hành của bản 2 cầu.
Trung Quốc nhiều khả năng sẽ là quốc gia đầu tiên nơi Taycan giá rẻ được mở bán xét tới việc đây là thị trường lớn vận hành ở mức bình thường nhất trong giai đoạn dịch COVID-19 hiện tại cũng như giai đoạn hậu dịch về sau, đồng thời đây cũng là một trong những khu vực chủ lực của thương hiệu Đức. Car Magazine khẳng định xe sẽ được giao tới tay người dùng trong vòng 12 tháng tới.
Phiên bản thấp nhất của Taycan hiện tại là 4S kết hợp ắc quy 79.2 kWh với 2 mô tơ điện cho tổng công suất 523 mã lực cho phép xe vận hành 400 km mỗi lần sạc. Giá khởi điểm phiên bản này là 103.800 USD, chỉ bằng 2 phần 3 so với ngưỡng 153.300 USD của cấu hình Taycan Turbo ra mắt đầu tiên.
Tham khảo: Car Magazine