Vì sao giới trẻ yêu thích và sẵn sàng giới thiệu Viettel với người thân

Quang Vũ | 24-03-2022 - 13:21 PM

(Tổ Quốc) - Chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi từ 18 đến 24 của Viettel đạt mức 8.4 - mức cao nhất so với các mạng viễn thông di động ở Việt Nam. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của mạng Viettel với khách hàng trẻ?

Theo khảo sát của NielsenIQ thực hiện vào tháng 6 - 9/2021, trên 510 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Viettel và 490 khách hàng sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác, 18 - 55 tuổi thì có tới 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè. Đây là tỷ lệ cao nhất trong các nhà mạng viễn thông di động ở Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng từ 18 đến 24 tuổi của Viettel đạt 8.4. Kết quả này phản ánh những nỗ lực của Viettel trong việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời "ghi điểm" với đối tượng khách hàng trẻ - vốn không dễ dàng "lôi kéo".

Vì sao giới trẻ yêu thích và sẵn sàng giới thiệu Viettel với người thân - Ảnh 1.

Chất lượng, tốc độ data di động và các ứng dụng đang trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của Viettel

Các bạn trẻ thường khá am hiểu về công nghệ, yêu thích khám phá, tìm tòi cái mới. Với kho ứng dụng đa dạng, tiện ích, Viettel có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí, thanh toán hóa đơn, xem phim… của khách hàng. Sự tiện ích, nhanh chóng chính là yếu tố tạo nên sức hút của Viettel với khách hàng trẻ.

Cũng theo khảo sát của NielsenIQ, công nghệ cũng là yếu tố quan trọng giúp Viettel trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng trẻ. Tốc độ internet và các trải nghiệm tuyệt vời trên app của Viettel cuốn hút họ và trở thành nhân tố giúp Viettel đạt mức độ hài lòng cao nhất trong các nhà mạng viễn thông di động ở Việt Nam.

Kết quả khảo sát của NielsenIQ cũng cho thấy 75% người trẻ nói rằng không thể sống thiếu internet; 86% người trẻ yêu thích việc internet và smartphone giúp họ kết nối với nhau. Với 42.000 trạm phát sóng 4G, Viettel đảm bảo tốc độ internet ổn định ở mọi miền tổ quốc. Không chỉ thế, trong thời gian qua, Viettel đã triển khai phát triển mạng 5G ở gần 20 tỉnh, thành phố. Việc đảm bảo tốc độ internet cao, ổn định giúp khách hành có những trải nghiệm tuyệt vời. Tốc độ internet cao cùng với việc không ngừng phát triển công nghệ, xây dựng các ứng dụng mới tiện ích và miễn phí giúp Viettel trở thành nhà mạng được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, giá dịch vụ viễn thông của Viettel cũng được đánh giá là hợp lý và cạnh tranh. Bên cạnh đó, Viettel cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng giúp họ có thêm nhiều trải nghiệm hơn nữa trên các ứng dụng thanh toán điện tử, chơi game, xem truyền hình…

Vì sao giới trẻ yêu thích và sẵn sàng giới thiệu Viettel với người thân - Ảnh 2.

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chi phí cạnh tranh chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của Viettel

Chất lượng chăm sóc khách hàng cũng là nhân tố giúp Viettel tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng, nhất là người trẻ. Theo khảo sát của NielsenIQ, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng, tổng đài viên của Viettel được đánh giá là chuyên nghiệp, thân thiện và có chuyên môn.

Giữ vững sự ủng hộ và thu hút nhiều hơn khách hàng trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Viettel. Nó đòi hỏi Viettel phải tiếp tục cải tiến công nghệ, phát triển ứng dụng mới, mở rộng các tiện ích… Điều này cũng góp phần phát triển xã hội số ở Việt Nam. Tình yêu, sự tin tưởng của khách hàng dành cho Viettel chính là động lực để họ tiếp tục phát triển, trở thành một phần không thể thiếu được trong đời sống của mọi người dân Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM