Những hình ảnh đầu tiên tại 283 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đã "bật mí" danh tính của "chàng trai" ấy. Còn ai ngoài Đô Đô - nhân vật quyền lực đang nắm trong tay chuỗi cửa hàng hơn 30 điểm? Học sinh và sinh viên miền bắc đã nhẵn mặt thương hiệu này vì sở hữu menu đồ uống không quá đa dạng nhưng món nào cũng vừa lạ vừa chất.
Đô Đô - Trà sữa đồng giá 21K trước gây "sốt" với topping mochi kéo dài độc quyền, sau lại ra lò một loạt các thức uống đã miệng, đã mắt như trà sữa Cookies kem sánh ngậy ăn cùng bánh "hút", hay series Tiramisu kết hợp bùng nổ cùng Ovaltine Việt Nam.
Điều gì đã cổ vũ sự tự tin của Đô Đô khi ra mắt tại thiên đường ăn uống với vô vàn nhãn hiệu trà sữa cạnh tranh? Niềm tin và chuyên nghiệp, có lẽ đó là điều người ta cảm nhận rõ nét nhất.
Thấu hiểu nhịp sống hối hả của người TP.HCM, Đô Đô lựa chọn mô hình take away nhanh gọn cho việc gọi và nhận đồ chưa đầy 10 phút. Với Đô Đô, dù chỉ một thoáng dừng chân, khách hàng cũng cảm thấy yên tâm và gần gũi khi thấy concept cửa hàng được làm chỉn chu, phong cách phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.
Khác biệt vùng miền không hề là rào cản, Đô Đô vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon và mức giá mềm mại. Thương hiệu khẳng định, trẻ con hay người lớn, dân văn phòng hay người lao động đều có cơ hội thưởng thức món đồ uống thật ngon, thật thật rẻ và quan trọng là thật sạch.
Chẳng khó để lý giải tại sao có nhiều bạn trẻ TP.HCM luôn háo hức với Đô Đô ngay cả khi thương hiệu chưa có mặt tại TP.HCM, nhất định phải xếp Đô Đô vào must - try list mỗi khi có dịp ra Hà Nội chơi và làm việc.
Trong 2 ngày khai trương 3 và 4/12/2022, Đô Đô đã gửi tặng 100 cốc trà sữa đủ vị cùng 100 phần quà cực xinh xắn khi khách hàng đến tham dự.
Tìm Trà sữa Đô Đô trên các ứng dụng giao hàng hoặc theo dõi fanpage Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K để update các thông tin mới nhất bạn nhé!