Thương hiệu mỹ phẩm Lush khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

| 08-06-2023 - 15:59 PM

(Tổ Quốc) - Thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush vừa qua đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

photo-1

Sự kiện khai trương thương hiệu Lush tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM) đã thu hút nhiều hot vlogger, breauty bloggers, TikToker như Giang ơi, Call Me Duy, Misoa, Diệp Lê… tham gia trải nghiệm sản phẩm làm đẹp thuần tự nhiên và tự tay làm bom tắm.

photo-1

photo-2

Có mặt tại sự kiện, ông Steve Brackstone (Quản lí cấp cao) bày tỏ: "Chúng tôi biết rằng LUSH đã luôn có một cộng đồng yêu mến tại Việt Nam trong thời gian dài, và hiện tại với Maison và đội ngũ của họ, chúng tôi có cơ hội để chính thức mang Lush đến Việt Nam".

Ông Brackstone cho biết LUSH thành lập năm 1995 tại Poole, Vương quốc Anh, chuyên phát minh, sản xuất và bán lẻ các sản phẩm làm đẹp tươi handmade, và dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp trong việc chống lại việc lạm dụng bao bì bằng cách phát triển sản phẩm có thể bán "trần" không cần bao bì (Naked).

LUSH Fresh Handmade Cosmetics có hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện tại, LUSH có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới.

Các sản phẩm phổ biến của LUSH bao gồm bom tắm, viên tạo bọt, thanh xà bông gội đầu, viên đánh răng,...

LUSH ngừng hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội từ Metaverse và TikTok từ năm 2021. Thương hiệu đã tham gia rất nhiều chiến dịch và thường xuyên hợp tác với các nhóm hoạt động xã hội để đấu tranh cho quyền con người, quyền độc vật và môi trường. LUSH tận dụng cửa hàng của mình làm bệ phóng cho tiếng nói của những người hay bị xã hội bỏ qua.

photo-3

"Bằng cách phát minh ra các sản phẩm không bao bì, chúng tôi mang đến cho khách hàng cơ hội để tạo ra ảnh hưởng tích cực lớn đến hành tinh với một động thái nhỏ như chuyển kết cấu các sản phẩm sang thể rắn. Hiện nay, 66% trong số các sản phẩm của chúng tôi không có bao bì. 100% sản phẩm của chúng tôi là chay, 95% là thuần chay và 65% tự bảo quản".

Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, trên thế giới, LUSH còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội của chúng ta (Spring Prize).

photo-4

"Là một công ty mỹ phẩm khác biệt luôn thực hiện các chiến dịch sôi nổi, LUSH đang thực hiện nhiệm vụ tạo ra sản phẩm cho mọi nhu cầu và tạo nên cuộc cách mạng mỹ phẩm toàn cầu để cứu hành tinh. Mục tiêu chính của chúng tôi là để thế giới tốt tươi hơn chúng ta được biết", ông nói.

photo-5

Đại diện nhà phân phối chính hãng thương hiệu LUSH tại Việt Nam, bà Mai Son Pham cho biết mình là thành fan trung thành của LUSH vì các phẩm rất lành tính cho da, được làm từ những nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, vô cùng hạn chế chất bảo quản.

photo-6

"Chính điều này khiến tôi ấp ủ mang LUSH về phân phối tại Việt Nam, không chỉ để bản thân thỏa mãn nhu cầu hàng ngày cho cả gia đình, tôi cũng muốn nhiều người Việt cùng có cơ hội sử dụng một sản phẩm đặc biệt tốt như LUSH", bà Mai Son nói.

Thông tin chi tiết: http://lushvietnam.com/