Techcombank Inspire mang thông điệp “sống rực màu” đến giới trẻ qua giải chạy Lazada Run

| 14-04-2023 - 10:30 AM

Đồng hành cùng Lazada khởi tạo đường chạy Đông Nam Á Lazada Run, Techcombank Inspire – Thương hiệu tài chính dành cho thế hệ "Why not?" muốn cổ vũ người trẻ theo đuổi tinh thần "Sống rực màu, giàu trải nghiệm".

 

Techcombank Inspire mang thông điệp “sống rực màu” đến giới trẻ qua giải chạy Lazada Run - Ảnh 1.

Năm 2018, Lazada trở thành đối tác TMĐT chính thức tại Đông Nam Á của Ủy ban Olympic quốc tế đến năm 2028, góp phần lan truyền tinh thần thể thao mạnh mẽ đến những người dùng nền tảng.

Sau nửa thập kỷ từ dấu ấn này, Lazada tiếp tục hành trình lan tỏa lối sống tích cực, lành mạnh đến cộng đồng thông qua giải chạy Lazada Run. Tiếp sức cho hoạt động đầy ý nghĩa này là sự đồng hành của thương hiệu tài chính Techcombank Inspire – mong muốn song hành cùng các bạn trẻ trong mọi hành trình trải nghiệm cuộc sống muôn màu. Bắt đầu bằng những bước chạy tự tin, từng bước xây dựng một thể chất vững vàng để sống "rực màu" hơn.

"Sống rực màu, giàu trải nghiệm" có phải là đích đến của thế hệ trẻ Việt trong hành trình theo đuổi ước mơ?

Techcombank Inspire là thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng "Why not?" (Tại sao không?). Đây là những người Việt trẻ thuộc thế hệ Millennials và đầu thế hệ GenZ, chứng kiến sự phát triển của thế giới và sức mạnh của công nghệ thời đại 4.0. Họ mang trong mình khát vọng bứt phá mọi giới hạn và sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, táo bạo và tự do. Thay vì nói "không thể làm được", họ luôn đặt câu hỏi "Tại sao không?" và tự tin nắm bắt cơ hội để theo đuổi hành trình của riêng mình.

Trên chặng đường theo đuổi cuộc sống rực màu giàu trải nghiệm, thử thách quan trọng nhất để người trẻ có thể vững bước chính là sức khỏe tài chính, giúp họ vươn tới sự giàu có về trải nghiệm. Bởi mọi trải nghiệm trong cuộc sống đều cần một kế hoạch tài chính vững vàng. Đó là lý do tại sao Techcombank Inspire mang đến giải pháp giúp các bạn trẻ xây dựng mục tiêu, học cách quản lý dòng tiền và đầu tư sớm để tự tin theo đuổi ước mơ "rực màu" của chính mình.

Bên cạnh đó, Techcombank Inspire còn đồng hành và sát cánh cùng thế hệ trẻ, tái định nghĩa lại sự giàu có thông qua câu hỏi "Why not". Sống giàu niềm vui và đam mê, Why not? Sống giàu yêu thương và trải nghiệm, Why not? Tại sao lại không cơ chứ khi mà Techcombank Inspire chính là giải pháp tài chính, mang đến cho bạn sự "giàu có": Giàu có ở mỗi phút giây trải nghiệm, giàu có ở mỗi khoảnh khắc sống trọn vẹn và đủ đầy. Câu hỏi "Why not" của Techcombank Inspire cũng như một lời nhắc nhở đến mỗi chúng ta, để cùng tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn, không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào.

Tinh thần và sứ mệnh của Techcombank Inspire cũng chính là những giá trị mà Lazada Run đang hướng tới. Có thể thấy, chính sự đồng điệu cả về tầm nhìn, sứ mệnh lẫn tệp khách hàng đã mở ra một trong những "cú bắt tay" rực màu nhất trong lịch sử các giải chạy marathon tại Việt Nam.

"Là đơn vị tiên phong về TMĐT trong khu vực, chúng tôi luôn hướng đến việc mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa trong cuộc sống của người dùng, vượt cao và xa hơn cả mua sắm online đơn thuần. Đó là lý do chúng tôi tổ chức Lazada Run - một sáng kiến trong định vị thương hiệu ‘Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc’ mà Lazada đưa ra năm ngoái," bà Trần Thanh Huyền - Giám đốc Thương hiệu Lazada Việt Nam chia sẻ.

"Giải chạy Lazada Run sẽ là trải nghiệm lý tưởng và thuần túy để các công dân thế hệ "Why not?" thể hiện tinh thần bước ra khỏi vùng an toàn, chuẩn bị cho mình sự giàu có về thể chất và tự tin đặt ra câu hỏi "Tại sao không?" để nắm bắt các cơ hội trong hành trình trải nghiệm sống rực màu," đại diện Techcombank Inspire nhấn mạnh.

Giải chạy Lazada Run có gì nổi bật so với các giải chạy khác?

Với lợi thế sẵn có của một sàn TMĐT, Lazada Run không chỉ thu hút người tham gia bằng các cự ly đa dạng hay giải thưởng hấp dẫn, mà còn bởi những giá trị tinh thần, vật chất mà đơn vị tổ chức mang lại.

Nổi bật trong đó là gói tài trợ hiện kim với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng từ Techcombank Inspire – một trong những đơn vị tài trợ chính cho Lazada Run. Giải thưởng nhằm vinh danh các runner có thành tích ấn tượng, bao gồm: 2 giải nhất - mỗi giải trị giá 25 triệu đồng dành cho runner nữ và nam về đích đầu tiên; 2 giải nhì - mỗi giải trị giá 10 triệu đồng dành cho runner nữ và nam về đích ở vị trí thứ hai.

Techcombank Inspire mang thông điệp “sống rực màu” đến giới trẻ qua giải chạy Lazada Run - Ảnh 2.

Những phần thưởng này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham gia vô vàn trải nghiệm và ý nghĩa đặc biệt. Nhiều bạn trẻ đã đăng ký chia sẻ rằng, ban đầu tham gia giải chạy với tâm thế là rèn luyện sức khỏe, gắn kết bạn bè đồng trang lứa, đến nay phần thưởng từ Techcombank Inspire như một món quà truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau chinh phục giới hạn, vượt qua thách thức của bản thân.

Ngoài ra, điểm thu hút của giải chạy còn đến từ bộ race kit hấp dẫn với nhiều món quà hữu ích như túi dây rút, áo đấu singlet đến từ nhà tài trợ trang phục độc quyền PUMA, cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác từ các thương hiệu chính hãng LazMall trên Lazada.

Techcombank Inspire mang thông điệp “sống rực màu” đến giới trẻ qua giải chạy Lazada Run - Ảnh 3.

Bộ race kit dành cho người tham gia khiến nhiều runner thích thú. Ảnh chụp website.

Techcombank Inspire mang thông điệp “sống rực màu” đến giới trẻ qua giải chạy Lazada Run - Ảnh 4.

Cung đường chạy 10 km và 21 km đi qua những địa điểm đẹp như công viên Tân Trào, công viên Phú Mỹ, công viên Nam Viên.

Suốt hành trình tham gia giải chạy, các runners có cơ hội tham gia loạt chương trình hấp dẫn từ cổng Lazada Olympics Gate (cơ hội mở khóa những phiếu mua hàng từ Lazada cùng nhiều phần quà giá trị từ những thương hiệu khi đi qua các cổng Lazada Olympic Gates suốt đường chạy), ưu đãi đặc quyền dành cho sản phẩm tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe đến từ thương hiệu đối tác hàng đầu của Lazada, hoạt động Cart Dash (Chạy cùng giỏ hàng)…

Techcombank Inspire mang thông điệp “sống rực màu” đến giới trẻ qua giải chạy Lazada Run - Ảnh 5.

Không chỉ gắn kết cộng đồng, Lazada Run còn lan tỏa lối sống lành mạnh, năng động.

"Là nền tảng TMĐT có bề dày hoạt động tại Việt Nam, Lazada sở hữu lợi thế nhất định từ nguồn lực, sự hiểu biết sâu sắc người dùng, cùng khả năng đổi mới không giới hạn. Chúng tôi tự hào rằng Lazada Run không đơn thuần là một giải chạy, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí sôi động, đậm nét đặc trưng của một sàn TMĐT", bà Trần Thanh Huyền, Giám đốc Thương hiệu Lazada Việt Nam khẳng định.

Lazada Run là giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi một sàn thương mại điện tử với quy mô khắp Đông Nam Á. Giải chạy sẽ mở màn tại TP.HCM vào ngày 22 và 23/4 trước khi đi qua Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và khép lại với vòng chung kết tại Singapore - nơi 4 runner chiến thắng ở cự ly 21 km của từng nước cùng đến tranh tài. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết giải chạy tại đây.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM