Tệ hơn cả MBK chính là công ty mới của Jiyeon (T-ARA): Hết ngáng đường comeback, đến cả album mới cũng hứa lèo

Xuân Lê | 15-04-2020 - 14:10 PM

(Tổ Quốc) - Jiyeon (T-ARA) không khỏi ngỡ ngàng khi biết được sự thật công ty mới của mình đã hứa lèo với người hâm mộ.

Thời T-ARA còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Jiyeon chính là cái tên được nhiều người săn đón và luôn nằm trong top nữ thần của Kpop, tuy nhiên scandal cách đây 8 năm đã khiến nhóm cũng như bản thân nữ thần tượng rơi vào đáy sâu sự nghiệp.

Rời MBK, Jiyeon đầu quân cho một công ty giải trí của Trung Quốc có tên Longzhen, tuy nhiên may mắn lại chẳng thể mỉm cười khi công ty này chẳng mấy bận tâm đến các hoạt động quảng bá của cô.

Cụ thể mới đây, trong một buổi livestream với người hâm mộ, Jiyeon bất ngờ nhận được câu hỏi album Senpass mà Longzhen thông báo phát hành hồi cuối năm 2019 sao mãi chưa thấy. Lúc này, "em út" T-ARA mới "té ngửa" vì không biết rằng album của mình đã bị công ty chủ quản hứa lèo đến tận 4 tháng nay: "Album của tôi vẫn chưa được phát hành sao? Album của tôi nó đã đi đâu rồi nhỉ? Nhưng mà trong MV tôi thể hiện rất tốt đó. Ngoài cái đó thì tôi chẳng biết gì hết vì tưởng công ty đã lo liệu hết rồi”.

Tệ hơn cả MBK chính là công ty mới của Jiyeon (T-ARA): Hết ngán đường comeback, đến cả album mới cũng hứa lèo - Ảnh 2.

Jiyeon gần như suýt khóc sau khi biết được Longzhen đã hứa lèo với người hâm mộ của cô.

Trước đó hồi tháng 12/2019, Jiyeon phát hành mini album Senpass cùng MV ca khúc chủ đề Take A Hike. Mặc dù, Jiyeon đã phải lặn lội sang tận Los Angeles để quay MV, tuy nhiên khi ca khúc được phát hành thì Longzhen bất ngờ thông báo Jiyeon sẽ không quảng bá trên bất cứ sân khấu âm nhạc nào của Hàn Quốc với lý do họ chưa làm việc với các nhà đài.

Tiếp đến, Longzhen thông báo sẽ phát hành 2000 album để tri ân người hâm mộ. Điều đáng nói là số lượng này không phải phát hành chỉ riêng cho thị trường Hàn Quốc hay Trung Quốc mà là trên phạm vi toàn cầu. Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của Jiyeon, Longzhen tuyên bố điều chỉnh số lượng sản xuất lên 3000 bản và hứa hẹn sẽ có thêm đợt phát hành thứ hai ngay trong tháng đầu năm 2020. Tuy vậy, đến tận bây giờ fan vẫn chưa cầm được bất kỳ cuốn album nào trên tay.

Tệ hơn cả MBK chính là công ty mới của Jiyeon (T-ARA): Hết ngán đường comeback, đến cả album mới cũng hứa lèo - Ảnh 3.

Tệ hơn cả MBK chính là công ty mới của Jiyeon (T-ARA): Hết ngán đường comeback, đến cả album mới cũng hứa lèo - Ảnh 4.

Mini album Senpass được Jiyeon đầu tư rất mạnh về nhạc lẫn hình ảnh, tuy nhiên cô nàng lại chẳng nhận được sự hỗ trợ nào từ công ty chủ quản trong việc quảng bá sản phẩm.

Longzhen là công ty có trụ sở tại Trung Quốc và Jiyeon là nghệ sĩ Kpop duy nhất mà công ty này đang sở hữu. Longzhen từng là đối tác chiến lược của T-ARA khi girlgroup này bắt đầu tấn công thị trường Đại Lục vào năm 2014. Dù chỉ hợp tác trong một thời gian ngắn nhưng sự góp sức của công ty này trong việc phát triển T-ARA tại Trung Quốc luôn được đánh giá cao.

Thế nhưng, ngay từ khi T-ARA kết thúc hợp đồng với MBK tại Hàn Quốc và Longzhen chiêu mộ được Jiyeon thì công ty này lại không làm bất kỳ điều gì cho Jiyeon để phát triển sự nghiệp. Thậm chí, màn comeback Take A Hike cũng không được công ty này giới thiệu trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào khiến fan vô cùng tức giận.

Tệ hơn cả MBK chính là công ty mới của Jiyeon (T-ARA): Hết ngán đường comeback, đến cả album mới cũng hứa lèo - Ảnh 5.

Jiyeon và T-ARA từng được Longzhen "đỡ đầu" vào thời điểm nhóm tấn công thị trường Trung Quốc.

Tệ hơn cả MBK chính là công ty mới của Jiyeon (T-ARA): Hết ngán đường comeback, đến cả album mới cũng hứa lèo - Ảnh 6.

Ở thời điểm hiện tại, công ty này lại chẳng có bất kỳ hỗ trợ nào cho Jiyeon.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM