Đồng thời, việc xây dựng và phát triển ứng dụng di động sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất để các thành viên Happynest chia sẻ, kết nối và mua sắm, đặc biệt tiện dụng với những gia chủ trẻ tuổi.
Happynest nền tảng Nhà ở & Lối sống mang lại giá trị thực cho cộng đồng
Chị Cao Tuyết Minh, CEO của Happynest chia sẻ: "Tôi rất yêu thích nhà cửa, yêu kiến trúc và cái đẹp nên tôi đã từng khao khát trở thành kiến trúc sư, hay nhà thiết kế nội thất khi đã ngoài 30 tuổi, nhưng vì nhiều lý do, tôi đã không đi theo hướng này. Tôi tìm thấy con đường khác vừa giúp tiếp sức cho các KTS ở Việt Nam, vừa giúp tôi có động lực để tin tưởng sẽ đem lại giá trị cho mỗi gia đình, mỗi tổ ấm. Với nền tảng Happynest, tôi mong muốn mọi người tham gia đều nhận lại những giá trị thực sự thông qua những tính năng, những trải nghiệm tốt nhất".
Đến thời điểm hiện tại, hệ sinh thái của Happynest ngày càng lớn mạnh với mạng lưới các kênh: Website Happynest với 4 triệu lượt truy cập/tháng; 246.000 lượt theo dõi trên Fanpage, tiếp cận 5.5 triệu người/tháng; Group Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp với hơn 417.000 thành viên, 3 triệu lượt xem/tháng; 21.500 người theo dõi và 7.5 triệu lượt xem trên Pinterest; Kênh Youtube của Happynest có 100.000 views/tháng; Instagram với 37.000 followers; Tik tok sở hữu 55.000 người theo dõi và 1.4 triệu view/tháng…
Những lợi thế riêng biệt mà Happynest đạt được là kho nội dung phong phú với hơn 5.000 bài viết, 200.000 ảnh thực tế, 1.000 hồ sơ chuyên gia… Ngoài việc tham khảo các ý tưởng nhà đẹp, trao đổi kinh nghiệm trên website/group Happynest, các gia chủ có thể dễ dàng kết nối với các đơn vị thiết kế uy tín dựa trên những công trình thực tế họ đã thiết kế, thi công, và được đăng tải trên các nền tảng của Happynest.
Happynest bắt nhịp nhanh chóng với tư duy của gia chủ trẻ tuổi
Cuối năm 2021, Happynest cũng chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop, gồm 20.000 sản phẩm nội thất từ hơn 50 thương hiệu trong và ngoài nước. Dù mới bắt đầu nhưng giá trị đơn hàng trung bình của sàn TMĐT này đã cao gấp 5 lần trung bình ngành. Đây là nguồn dữ liệu quý giá để người dùng mua sắm sản phẩm nội thất chính hãng, đặc biệt là những thương hiệu này đều quen thuộc với những gia chủ trẻ tuổi.
Chị Thu Trang, thành viên của Group Happynest chia sẻ: "Nhờ đọc Happynest, mình hiểu ra được rất nhiều vấn đề, từ đó áp dụng vào ngôi nhà của mình. Mình cũng phải cảm ơn những người tham gia cộng đồng Happynest, những người văn minh, sẵn sàng chia sẻ kiến thức..."
Happynest thực sự sẽ là điểm đến dành cho các bạn trẻ, nơi có thể tìm kiếm thông tin, giải pháp để hoàn thiện tổ ấm, kết nối kiến trúc sư, chuyên gia, đơn vị thiết kế một cách nhanh nhất. Đồng thời, Happynest Shop sẽ là nơi giúp các bạn trẻ mua sắm, phục vụ các nhu cầu về nhà ở từ các thương hiệu, nhà phân phối uy tín, chính hãng.
Các bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Happynest bằng cách tải tại đây, hoặc kết nối với Happynest để bắt đầu khám phá những tính năng thú vị, hữu ích.
Fanpage: www.facebook.com/happynestvn
Group: www.facebook.com/groups/www.happynest.vn
Youtube: www.youtube.com/@happynesttv