Susu & Hero đồng hành cùng trẻ em toàn quốc trong chương trình "Nạp năng lượng – Giữ Trái Đất xanh"

| 13-12-2023 - 17:00 PM

Chương trình "Nạp năng lượng - Giữ Trái Đất xanh" của Vinamilk đã được mở rộng tới các vùng sâu, vùng xa nhằm từng bước lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới học sinh khắp cả nước.

Sứ mệnh truyền cảm hứng lối sống xanh

Từ năm 2022, chương trình "Nạp năng lượng - Giữ Trái Đất xanh" của nhãn hàng SuSu & Hero của Vinamilk đã đến 200 trường tiểu học, tiếp cận 200,000 học sinh với sứ mệnh nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng lối sống xanh bền vững cho trẻ em Việt Nam.

Bằng cách tiếp cận nhẹ nhàng, truyền cảm hứng thông qua những thước phim ngắn và vở kịch hấp dẫn, với màn trình diễn lôi cuốn của bộ đôi siêu anh hùng thiếu nhi SuSu - Hero đối đầu những con quái vật rác gây ô nhiễm… thông điệp bảo vệ môi trường càng trở nên gần gũi, thân thuộc và dễ dàng tiếp thu hơn với các bạn nhỏ.

Ấn tượng nhất là nghi thức in dấu tay trên quả địa cầu với sự chứng kiến và hô vang khẩu hiệu "Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh" của tập thể học sinh, như lời cam kết sẽ cùng chung tay bảo vệ môi trường. Nghi thức này đã thực sự truyền cảm hứng đến hàng trăm nghìn học sinh tiểu học trên cả nước, giúp các em ý thức được tầm quan trọng của mình trong chiến dịch, là một thành viên trong biệt đội siêu anh hùng ngoài đời thực, có nhiệm vụ và sứ mệnh giữ gìn, bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.

Hình thức "học mà chơi - chơi mà học" độc đáo thu hút các em

Để truyền cảm hứng cho trẻ em với một đề tài "khó" là bảo vệ môi trường, nhãn hàng SuSu & Hero đã "tâm lý" mời nhóm KOLs Hero Team cùng tham gia trình diễn, giao lưu, tương tác cùng học sinh tại các điểm trường, được đông đảo các bạn hào hứng chào đón. Đây là nhóm sáng tạo nội dung nổi tiếng trên Youtube sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ lên tới gần 2 triệu thành viên, được xem là thần tượng của các em nhỏ.

Susu & Hero đồng hành cùng trẻ em toàn quốc trong chương trình "Nạp năng lượng – Giữ Trái Đất xanh" - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, các em còn được thỏa sức tham gia các trò chơi giải đố trí tuệ và vận động, chinh phục thử thách sau khi được nạp năng lượng với Sữa Chua Uống Vinamilk Susu Có Thạch Mới và Thức Uống Sữa Trái Cây Vinamilk Hero Hương Dưa Hấu thơm mát ngay trong khuôn viên trường.

Susu & Hero đồng hành cùng trẻ em toàn quốc trong chương trình "Nạp năng lượng – Giữ Trái Đất xanh" - Ảnh 2.

Các em học sinh cũng được thoả thích nạp năng lượng với các sản phẩm từ SuSu & Hero

Có thể thấy, trong những năm qua, Vinamilk đã liên tiếp đưa ra nhiều chiến dịch truyền cảm hứng sáng tạo, tiếp cận đến trẻ em trên nhiều nền tảng, từ các sản phẩm trực tuyến mang tính giáo dục – giải trí như phim hoạt hình 3D, MV ca nhạc…cho đến các hoạt động tương tác trực tiếp. Cùng với những hiệu ứng lan toả tích cực từ chuỗi chương trình "Nạp năng lượng - Giữ Trái Đất xanh". Mới đây nhất, MV ca nhạc "Vũ điệu giữ Trái Đất xanh" của nhãn hàng SuSu &Hero với các màn vũ đạo "bắt trend" của ca sĩ Jun Phạm vừa lên sóng đã nhanh chóng đạt được 30 triệu lượt xem sau 1 tháng, với sự đón nhận nhiệt tình từ các em thiếu nhi và đông đảo phụ huynh.

Susu & Hero đồng hành cùng trẻ em toàn quốc trong chương trình "Nạp năng lượng – Giữ Trái Đất xanh" - Ảnh 3.

Vũ điệu giữ trái đất xanh | Jun Phạm x Hero Team x Susu Hero

Tiếp nối hành trình giữ Trái đất xanh

Khởi đầu từ các trường tiểu học tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, chương trình không ngừng đi sâu hơn về khu vực nông thôn, vùng ven, vùng sâu vùng xa tại Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Bình Định, Quảng Ngãi, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Bình, Đắk Lắk, Bình Dương, Lâm Đồng, Cần Thơ, Long An, An Giang… để tiếp cận được nhiều học sinh hơn.

Susu & Hero đồng hành cùng trẻ em toàn quốc trong chương trình "Nạp năng lượng – Giữ Trái Đất xanh" - Ảnh 4.

Chương trình đã đến với 200 điểm trường tiểu học trên khắp cả nước, tiếp cận khoảng 200.000 học sinh

Theo tổ chức UNICEF, Việt Nam là quốc gia xếp thứ 6 trên thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề do biến đổi khí hậu như bão lũ, hạn hán và nhiều thảm họa thiên nhiên. Mỗi năm, các diễn biến thời tiết ngày càng phức tạp và không thể dự báo trước được gây ra tỷ lệ tử vong cũng như thiệt hại lớn cho cơ sở hạ tầng bao gồm trường học và trung tâm y tế, ảnh hưởng đến hơn 74% dân số, đặc biệt là những gia đình khó khăn, thiếu khả năng phục hồi sau thảm họa thiên tai. Trong đó, trẻ em tại các vùng sâu, vùng xa là đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trong 47 năm qua, Vinamilk đã đồng hành cùng gia đình và trẻ em Việt Nam, không chỉ cung cấp dinh dưỡng chất lượng cao cho sức khỏe thể chất, mà còn phát triển tư duy và bản lĩnh toàn cầu của thế hệ trẻ thông qua các chương trình giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường và trách nhiệm với các vấn đề toàn cầu. Bởi lẽ, thương hiệu nhận thức rằng trẻ em không chỉ là nhóm dễ bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, mà còn là thế hệ có khả năng thay đổi vấn đề ô nhiễm môi trường.

Tâm huyết giữ Trái Đất xanh của Vinamilk không chỉ được lồng ghép trong các hoạt động giáo dục, tuyên truyền, truyền cảm hứng, mà còn được thể hiện thông qua các chương trình "người thật việc thật" của doanh nghiệp như trồng 1,12 triệu cây xanh khắp cả nước, lắp đặt năng lượng mặt trời giảm thiểu gần 85.000 tấn CO2 (tương đương trồng 4,6 triệu cây xanh), xây nhà máy và trang trại trung hòa 17,560 tấn CO2 (tương đương với 1,7 triệu cây xanh)… và gần đây nhất là hồi sinh rừng ngập mặn Cà Mau. Vinamilk cũng là doanh nghiệp duy nhất ngành sữa nhận Giải thưởng Môi trường Việt Nam từ Bộ Tài nguyên và Môi trường.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM