3 năm và 6 cơ sở lớn
Suri Store được thành lập vào tháng 3/2019 với cơ sở đầu tiên tại 83 Vũ Trọng Phụng. Chưa đầy 3 năm, Suri Store đã vô cùng thành công và trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều hoa hậu như: Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My, cùng nhiều hotmom và KOL khác.
Đầu năm 2022 vừa qua, Suri Store đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc bất chấp 2 năm đại dịch của mình bằng sự kiện khai trương 2 cơ sở mới 5 và 6 chỉ trong cùng một tháng. Với chương trình chiêu đãi cộng đồng bỉm sữa thông qua "bão hàng hiệu" cùng các phần quà cực kì giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, lễ khai trương đã thu hút được sự góp mặt của đông đảo khách mời trên toàn miền bắc.
(Từ trái sang) Á hậu HHVN 2012 Hoàng Anh; Top 10 HHVN 2016 Trần Tố Như; Á hậu 1 HHVN 2016 Ngô Thanh Thanh Tú; Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My có mặt tại lễ khai trường SURI STORE 6
Dàn Á hậu, KOL luôn tin tưởng lựa chọn SURI STORE làm điểm mua sắm uy tín, trở thành khách hàng thân thiết trong nhiều năm qua
Suri Store liên tiếp khai trương hai cơ sở trong tháng 1/2022 tại 459 Minh Khai và Vinhome Ocean Park
Vị trí đắc địa và những khu trưng bày ấn tượng
Với mục tiêu mở rộng quy mô, đến gần hơn với khách hàng, đem lại những dịch vụ chất lượng nhất đến từng khu vực khách hàng sinh sống, các cơ sở của Suri Store luôn nằm ở những khu vực đông dân, có vị trí nổi bật, dễ nhận biết như 152 Lê Duẩn; hai mặt tiền, đối diện bệnh viện Vinmec như 459 Minh Khai hay trong khu dân cư cao cấp như Vinhome Ocean Park.
Màn Roadshow ấn tượng của Suri Store dịp khai trương cơ sở Vinhome Ocean Park
Suri Store với tòa nhà 4 tầng, 2 mặt tiền nổi bật giữa con phố Minh Khai sầm uất
Bên cạnh đó, Suri Store còn ghi điểm bởi không gian rộng, mặt hàng trưng bày đa dạng, được chia thành từng khu, một số cơ sở được đầu tư khu vực mô phỏng phòng trẻ sơ sinh với đầy đủ sản phẩm và concept bắt mắt.
Đến với nhà Suri, các mẹ không khó để bắt gặp các mặt hàng đang nắm "top trending" tại nước ngoài. Những sản phẩm chủ chốt của các thương hiệu lớn trên thế giới như Natures Way, Optibac, Heanim, Moaz bebe, Combi, Chicco, Burabi, Nous, Bỉm Nhật Goldgi, OME, Chezbebe, Black More, Winfun, Lolbaby, Chilly, Hikid, Nghệ nano 365… được trưng bày một cách khoa học, tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào một thế giới hàng hiệu thu nhỏ - nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ & bé từ cơ bản đến cao cấp.
Nhà kinh doanh đồng thời là khách hàng
Các sản phẩm được phân phối tại Suri Store đều được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, việc Suri, Đam, Đan - ba bé nhà CEO Hoàng Thanh Thủy đánh giá chất lượng đầu vào bằng cách sử dụng, sản phẩm trước khi phân phối tới khách hàng đã khẳng định sự chuyên nghiệp và tận tâm của Suri Store.
Suri Store là cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm mẹ & bé
Đặc biệt, nhờ kiên định với quan điểm: luôn đặt trải nghiệm thực của khách hàng lên trên hết, thông qua các ưu đãi cực lớn thay vì chỉ chú trọng vào các kênh truyền thông rầm rộ, cái tên "Suri Store" đã không ngừng xuất hiện trên các mặt báo và cộng đồng uy tín dành cho mẹ bỉm. Và chỉ riêng việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7; bảo hành dài hạn; hỗ trợ đổi trả đã giúp thương hiệu có lượng khách hàng trung thành lớn, tỉ lệ khách quay lại cực cao.
Đội ngũ nhân viên Suri Store luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
Cộng đồng mẹ bỉm rộng khắp cả nước - Mẹ bỉm Thông Thái Văn minh
Với Group Facebook lên đến 23 nghìn thành viên cùng hàng triệu lượt theo dõi trên các trang thương hiệu, Suri Store đã đi đầu trong việc xây dựng cộng đồng bỉm sữa thông thái, có tri thức và sẵn sàng dành cho con những gì tốt đẹp nhất.
Xây dựng cộng đồng mẹ bỉm sữa thông thái là một trong những mục tiêu trọng yếu của thương hiệu
Văn hóa nội bộ - chìa khoá cho sự phát triển bền vững của Suri Store
Tại Suri Store, tất cả các thành viên đều hướng về tầm nhìn thương hiệu top 1 ngành hàng mẹ & bé tại Việt Nam. Và chính CEO Hoàng Thanh Thuỷ cùng đội ngũ nhân viên đều hiểu rằng văn hoá nội bộ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, đội ngũ Suri Store luôn kiên định với giá trị cốt lõi: Trung thành - Chia sẻ - Sáng tạo - Nhiệt huyết - Tuân thủ.
Tất cả những yếu tố này mang lại cho Suri Store lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác, đồng thời hình thành nên một bệ đỡ để văn hoá thương hiệu Suri Store ngày càng vững mạnh.
Văn hóa nội bộ - chất keo kết dính các thành viên của Suri Store