SuperM ra mắt MV “We DO” - cú bắt tay lan toả năng lượng sống tích cực cùng Prudential

Quang Vũ | 14-04-2021 - 13:18 PM

(Tổ Quốc) - Mới đây, nhóm nhạc K-pop SuperM đã chính thức ra mắt MV "We DO" - sản phẩm âm nhạc của chiến dịch "We DO Well Together" (tạm dịch: Cùng hành động cho sức khỏe) sau "cú bắt tay" hợp tác đầu năm nay với Tập đoàn Prudential châu Á.

Đúng như những gì đã làm nên thương hiệu cho "The Avenger" của K-pop, sản phẩm âm nhạc mới nhất của SuperM - "We DO" mang phong cách hybrid pha trộn giữa giai điệu retro disco bắt tai và những khung hình đầy màu sắc, sôi động, trẻ trung. Vũ đạo vốn luôn là thế mạnh của SuperM nên trong MV mới nhất này, người hâm mộ cũng sẽ đứng ngồi không yên với những điệu nhảy đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng xuyên suốt bài hát.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "We DO Well Together", màn collab giữa SuperM và Prudential khuyến khích mọi người làm quen với những bước nhảy - một cách thức rèn luyện sức khỏe tràn đầy niềm vui. Giai điệu, lyrics và các bước nhảy cộng hưởng với tinh thần "We DO" mà Prudential vẫn luôn cổ vũ và theo đuổi nhằm truyền cảm hứng mọi người duy trì một cơ thể khỏe mạnh với tinh thần vui vẻ, lạc quan, đầy hứng khởi.

SuperM ra mắt MV “We DO” - cú bắt tay lan toả năng lượng sống tích cực cùng Prudential - Ảnh 1.
SuperM ra mắt MV “We DO” - cú bắt tay lan toả năng lượng sống tích cực cùng Prudential - Ảnh 2.
SuperM ra mắt MV “We DO” - cú bắt tay lan toả năng lượng sống tích cực cùng Prudential - Ảnh 3.
SuperM ra mắt MV “We DO” - cú bắt tay lan toả năng lượng sống tích cực cùng Prudential - Ảnh 4.

Những bức hình hậu trường làm fan "đứng ngồi không yên"

Fan hâm mộ K-pop có thể bùng nổ cùng SuperM thông qua nhiều kênh âm nhạc khác nhau trên toàn châu Á như Flo, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify và tài khoản YouTube chính thức của SMTOWN.

Không chỉ dừng lại ở đó, fan hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi những bước nhảy vui nhộn của SuperM do đích thân các nghệ sĩ của nhóm hướng dẫn tại trang Instagram, TikTok và Facebook Fanpage chính thức của Prudential Việt Nam. Prudential cũng sẽ mang tới thử thách "Dance for Wellness" (tạm dịch: Nhảy Vui Sống Khỏe) với mong muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe tích cực, chủ động và đầy niềm vui với cộng đồng người Việt bắt đầu từ giữa tháng 4/2021.

"We DO" là chiến dịch thương hiệu đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp châu Á từ ngày 03/01/2019, khuyến khích mọi người mang tinh thần hành động để theo đuổi đam mê, cải thiện cuộc sống và hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Năm 2021, chiến dịch "We DO" với chủ đề "We DO Well Together" tập trung lan tỏa cảm hứng để mang mọi người tới gần nhau hơn, thúc đẩy cộng đồng sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn thông qua việc chủ động rèn luyện sức khỏe và chăm sóc bản thân.

Tại Việt Nam, những hoạt động của "We DO" và "We DO Well Together" song hành với sự ra mắt và phát triển của ứng dụng Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe với mục tiêu mang đến cho người Việt sự thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Pulse chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 05/2020 và hiện đã có 4.5 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng đăng ký. Trong giai đoạn đầu ra mắt, Pulse mang đến 3 tính năng chính giúp người dùng hiểu rõ hiện trạng cơ thể, các triệu chứng bệnh có thể mắc phải để có hướng xử lý phù hợp, và cung cấp giải pháp giúp tiếp cận bác sĩ tư vấn sức khỏe nhanh chóng tiện lợi.

Trong năm 2021, vẫn trên nền tảng AI, Pulse đưa ra nhiều tính năng mới giúp người dùng theo dõi và quản lý sức khỏe tốt hơn, giúp người dùng hình thành thói quen lành mạnh thông qua tính năng Theo dõi Calo, Mục tiêu tập luyện, Chiến hữu tập luyện… Đặc biệt, Pulse xây dựng những cộng đồng có chung mối quan tâm và đam mê tập luyện thể thao như nhảy, chạy bộ, đạp xe và tổ chức các hoạt động online/offline cho cộng đồng để cổ vũ tinh thần Hành động vì sức khỏe - vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Scan mã QR hoặc tải ứng dụng Pulse by Prudential tại link để trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe đầy hứng khởi và tham gia cộng đồng Sức khỏe trên Pulse.

SuperM ra mắt MV “We DO” - cú bắt tay lan toả năng lượng sống tích cực cùng Prudential - Ảnh 6.

Về chiến dịch We DO Well Together

Chiến dịch "We DO Well Together" là chiến dịch kết hợp giữa Prudential Châu Á và nhóm nhạc K-pop SuperM nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, đề cao sức khỏe tinh thần, thể chất và cùng nhau hành động để đạt được mục tiêu trong cuộc sống, thể hiện trọn vẹn tinh thần "We DO".

Chiến dịch "We DO Well Together" được triển khai tại 11 thị trường của Prudential tại Châu Á, bao gồm Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Việt Nam.

Về ứng dụng Pulse by Prudential

Pulse by Prudential là ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng. Được xây dựng dựa trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, Pulse được xem là Trợ lý sức khỏe 24/7 giúp người dùng ngăn chặn, trì hoãn và bảo vệ trước bệnh tật.

Giai đoạn đầu ra mắt, Pulse cung cấp cho người dùng Việt 3 tính năng chính gồm: Kiểm tra sức khỏe và Kiểm tra triệu chứng (phát triển bởi Babylon) và Bác sĩ trực tuyến của MyDoc.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Cơn sốt của giới trẻ yêu nghệ thuật gọi tên "Chocopie Đậm Tình Việt Nam"

(Tổ Quốc) - Vừa qua, Orion phát động cuộc thi sáng tác tranh mang tên ‘Đậm Tình Việt Nam’ nhân dịp bánh ChocoPie 50 năm toàn cầu. Với mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng về nét đẹp ‘tình’ trong các nét vẽ, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn artist trẻ.