Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt

Quang Vũ | 04-08-2020 - 13:21 PM

(Tổ Quốc) - Trong video truyền cảm hứng mới nhất, Sơn Tùng M-TP cùng OPPO cổ vũ người trẻ sống khác biệt, tự tin thể hiện bản ngã của mình.

Reno4 x OPPO Watch: Tôi Nổi Bật, Tạo Khác Biệt

"Tôi không theo số đông. Tôi khác biệt" là thông điệp mà Sơn Tùng M-TP đúc kết và truyền cảm hứng cho giới trẻ qua đoạn video hợp tác cùng OPPO. Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng là một minh chứng cho việc: khác biệt dẫn lối thành công.

Thật vậy, chọn con đường không đi theo số đông, hành trình từng bậc thang của Sơn Tùng M-TP từ khi trình làng ca khúc đầu tiên đến nay đã đạt được nhiều thành công, xô đổ nhiều kỷ lục. Khán giả có thể thấy dấu ấn rõ nét của sự khác biệt trong phong cách âm nhạc, điều đã khiến Sơn Tùng luôn nổi bật và tỏa sáng.

Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt - Ảnh 2.

Trong video lần này, Sơn Tùng M-TP đóng vai trò dẫn dắt và kết nối 4 nhân vật mới – đại diện cho những người trẻ yêu thích sự khác biệt. Mỗi người trong số họ đều sở hữu 1 cá tính riêng nổi bật: dám phá vỡ rào cản, làm những điều ít ai dám thử và tự tin biến mình trở thành người nổi bật nhất trong đám đông.

Đến với hình ảnh Trendy Girl Amandine, cô gái với phong cách sống thú vị cùng nguồn năng lượng tích cực. Cô nàng này khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi mọi bức ảnh bởi vẻ đẹp tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Amandine có một chút nữ tính, mong manh đậm chất nàng thơ nhưng cũng rất phóng khoáng, gợi cảm; vừa sương khói mơ màng vừa táo bạo. Vẻ đẹp và thần thái của cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Paris thực sự không thể đùa được đâu.

Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt - Ảnh 3.

Trong video, Amandie ngầm truyền cảm hứng đến các cô nàng hiện đại hãy cứ sống theo đam mê và mong muốn của bản thân, bỏ ngoài tai những định kiến "bình hoa di động". Bởi bản thân Amandie là tiêu biểu cho hình mẫu thiếu nữ hiện đại "đẹp người" nhưng cũng gặt hái nhiều thành công. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại Pháp, từng làm việc ở Melbourne (Úc) sau đó trở về Paris và làm việc như một designer trong lĩnh vực ẩm thực trong vòng vài năm cho đến khi quyết định chuyển đến Sài Gòn vào năm 2019. Hiện tại, Amandine là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Việt Dũng – người mẫu xuất hiện trong nhiều MV triệu view như Người ta có thương mình đâu, Không sao mà em đây rồi… Việt Dũng xuất hiện với hình ảnh Trendy Guy cá tính nhưng không kém phần gai góc. Anh chàng luôn nổi bật với việc thể hiện cá tính của bản thân thông qua sự thần thái, phong cách ăn mặc có gu và điều đó đã tạo ra một bản sắc riêng nổi bật cho chính mình.

Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt - Ảnh 4.

Với Việt Dũng, anh luôn biết nghề người mẫu là nghề cạnh tranh rất cao và rất khó để lại dấu ấn trong lòng khán giả nếu như không có màu sắc của bản thân. Vì vậy, với thông điệp "Tôi nổi bật. Tạo khác biệt" như khích lệ Việt Dũng tiếp bước trên con đường đam mê thể hiện cá tính của mình.

Một đại diện cho thông điệp "Tôi không theo số đông. Tôi khác biệt" của Sơn Tùng trong video chính là Thục Anh – cô gái theo đuổi phong cách Rock Chic. Khi nhắc đến hình ảnh đại diện cho nữ giới, đa số mọi người sẽ nghĩ đến những hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, đối với Thục Anh cô lại theo đuổi phong cách hoàn toàn khác biệt: phóng khoáng, nổi loạn, gai góc… Thục Anh là một màu sắc đặc biệt góp phần thay đổi suy nghĩ hình tượng nữ giới hiện đại.

Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt - Ảnh 5.

Với Thục Anh, tạo khác biệt không phải đi ngược lại đám đông mà bắt đầu từ sự can đảm và tinh tường của bản thân để làm những điều mà bạn muốn làm.

Nhân vật cuối cùng cũng nổi bật không kém chính là người mẫu Mộng Thường. Anh mang một vẻ đẹp "phi giới tính" và không quan tâm mọi người gọi là mình là nam hay nữ. Đối với anh, điều đó mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng trong cuộc sống hơn. Trong các bộ ảnh thời trang, Mộng Thường có lúc sẽ xuất hiện với biểu cảm thần thái thư sinh, lãng tử nhưng trong bộ ảnh khác lại biến hóa đầy nữ tính.

Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt - Ảnh 6.

Với Mộng Thường, việc sống đúng với những giá trị mà mình tin tưởng, dù cho điều đó khác biệt với định kiến của nhiều người là thông điệp anh luôn muốn lan tỏa. Vì chỉ có hiểu được bản thân mình mới là cách tốt nhất để thể hiện mình.

Vậy đấy, hóa ra bí kíp mà Sơn Tùng M-TP và 4 nhân vật trên muốn nói tới chẳng hề khó hiểu hay phức tạp tẹo nào. Chỉ cần bạn có đủ tự tin, là chính mình thì bạn đã trở thành một cá thể "độc nhất vô nhị" giữa đám đông như thông điệp của video này "Tôi nổi bật. Tạo khác biệt".

Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng về sự khác biệt - Ảnh 7.

"Tôi nổi bật. Tạo khác biệt" là thông điệp truyền cảm hứng của OPPO Reno4 & Reno4 Pro vừa ra mắt vào ngày 1/8 vừa qua. Bộ đôi smartphone sở hữu thiết kế thanh lịch sang trọng, camera Chân dung AI sành điệu, hiệu năng mạnh mẽ. Đặc biệt Reno4 Pro là smartphone thương mại sạc nhanh nhất hiện nay với SuperVOOC 2.0 65W sạc đầy pin trong 36 phút.

Từ ngày 2-7/8/2020, khi đặt trước Reno4, khách hàng nhận ngay bộ quà lên đến 1,490,000VND, gồm: loa bluetooth chính hãng OPPO (trị giá 990,000VND), tặng ngay 500,000VND và trả góp 0%. Trong khi đó, Reno4 Pro sẽ tặng bộ quà đặt trước trị giá đến 2,990,000VND bao gồm: tai nghe OPPO Enco W31 (trị giá 1,990,000VND), tặng ngay 1,000,000VND và trả góp 0%. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM