Shin Min-A nhan sắc trong trẻo khi trở thành nàng thơ của Clé de Peau Beauté

Quang Vũ | 25-01-2024 - 19:00 PM

(Tổ Quốc) - Shin Min-A trở thành gương mặt đại diện tại Châu Á cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm.

image001

Với sự nghiệp kéo dài hai thập kỷ, Shin Min-A hiện tại được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng ở cả Hàn Quốc và quốc tế. Mỹ nhân My Love, My Bride thu hút khán giả màn ảnh bằng sự linh hoạt và diễn xuất hấp dẫn ở nhiều thể loại, từ phim truyền hình lãng mạn đến phim truyền hình được giới phê bình đánh giá cao.

Đặc biệt, từ sau vai nữ chính quyến rũ trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, tên tuổi của Shin Min-A ngày càng được "săn đón". Không chỉ là trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên liên tục được chọn làm "nàng thơ" của các thương hiệu nổi tiếng.

photo-1

Shin Min-A là một trong những nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất châu Á. Một phần là nhờ tài năng đặc biệt và vẻ đẹp cuốn hút rất riêng trên màn ảnh.

Mới đây nhất, Shin Min-A tiếp tục trở thành Đại sứ Thương hiệu mới nhất cho thị trường khu vực Châu Á của Clé de Peau Beauté. Vẻ đẹp tinh thế và thanh lịch của nữ diễn viên được đánh giá là hoàn hảo là gương mặt đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm.

photo-2

Bên cạnh tài năng, phong cách thanh lịch sang trọng và tinh thần cam kết kiên định hướng đến sự hoàn hảo của cô là hình mẫu hoàn hảo cho DNA của thương hiệu.

Nói riêng về hình ảnh mà Shin Min-A theo đuổi, cô luôn được xem là một biểu tượng phong cách không chỉ trên màn ảnh mà còn ỏ ngoài đời thường. Sự sang trong, tinh tế và trang nhã chính là những từ khóa khi bàn đến hình ảnh của nữ diễn viên. Đây cũng là triết lý mà Clé de Peau Beauté luôn theo đuổi.

Không dừng lại ở đó, Shin Min-A còn thể hiện những triết lý nhân đạo luôn hướng đến cộng đồng. Trong nhiều năm, cô cũng đã thể hiện sự cống hiến mạnh mẽ trong việc tạo ra tác động tích cực cho xã hội, đặc biệt là trong việc thúc đẩy giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sự cống hiến kiên định của cô cho những nỗ lực từ thiện với những cộng đồng gặp khó khăn đã giúp cô nhận được Bằng khen của Tổng Thống Hàn Quốc vào năm 2019 tại Lễ Vinh Danh Tài Chính lần thứ 4. Đồng thời, những nỗ lực nhân đạo này hoàn toàn phù hợp với triết lý của Clé de Peau Beauté, thương hiệu luôn đề cao việc giáo dục trẻ em gái là chìa khóa để mở ra một tương lai rạng rỡ hơn, thể hiện cam kết chung nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội ngoài lĩnh vực sắc đẹp.

photo-3

Tài năng cùng vẻ đẹp bền bỉ với thời gian, tấm lòng ấm áp tỏa nắng và sự thông minh, kiện định hướng đến điều hoàn hảo của Shin Min-A phù hợp với hình ảnh người đại diện mà thương hiệu tìm kiếm.

Chia sẻ về lần hợp tác tuyệt vời này, bà Nancy Thong, Giám Đốc Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu Clé de Peau Beauté, Tập Đoàn Shiseido bày tỏ sự nhiệt tình: "Shin Min-A là hình mẫu hoàn hảo cho những người phụ nữ được trao quyền và tự tin ngày nay, và sự hợp tác này là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc tôn vinh các khía cạnh đa diện của cái đẹp. Với tài năng đặc biệt trên màn ảnh và những cam kết cho hoạt động nhân đạo ngoài màn ảnh, Shin Min-A đã tạo được ấn tượng với các giá trị thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình này và chào đón cô ấy gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté. "

Bản thân nữ diễn viên Shin Min-A cũng chia sẻ sự hào hứng của mình: "Thật vinh dự khi được đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp sang trọng luôn cam kết mang đến sức mạnh và sự rạng rỡ riêng của mỗi người phụ nữ. Tôi rất vui mừng được tham gia và trở thành một phần trong hành trình của Clé de Peau Beauté cùng những người phụ nữ tài năng thể hiện sự tôn vinh vẻ đẹp cá nhân cũng như sự thanh lịch vượt thời gian."

photo-4

Đại Sứ Thương Hiệu tại thị trường khu vực các nước Châu Á sẽ đồng hành cùng các chiến dịch của Clé de Peau Beauté trong năm 2024.

Cùng với những người phụ nữ phi thường, những Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté: Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska, diễn viên Shin Min-A đã gia nhập Clé de Peau Beauté với tư cách là Đại Sứ Thương Hiệu cho thị trường khu vực các nước Châu Á. Vai trò dẫn đầu của cô trong các chiến dịch trong khu vực của thương hiệu, bắt đầu từ năm 2024, đánh dấu một chương mới trong cam kết của Clé de Peau Beauté nhằm tôn vinh vẻ rạng rỡ bên trong của phụ nữ trên toàn thế giới.

*Shin Min-A sẽ là Đại Sứ Thương Hiệu của khu vực Châu Á bao gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Giới thiệu về Clé de Peau Beauté:

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/ 

Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Hàng trăm ngàn người háo hức ngắm pháo hoa, vui chơi tại quảng trường biển Sầm Sơn

Lễ khánh thành Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn đã diễn ra tối 27/4, trong khuôn khổ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024. Hơn 300 ngàn người dân, du khách đã tham gia sự kiện, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi động và chiêm ngưỡng màn pháo hoa tưng bừng tại quảng trường biển hiện đại, quy mô bậc nhất Việt Nam.