Rosé (BLACKPINK) lộ diện là "thánh chơi dơ" mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình

Angus | 21-10-2020 - 13:52 PM

(Tổ Quốc) - Chắc các fan cũng sốc lắm khi thấy Rosé "nói dối không chớp mắt" thế này!

Rosé vừa chính thức tái xuất cùng BLACKPINK trong chương trình Running Man. Có lẽ vì lâu lắm rồi mới xuất hiện trên show giải trí nhất nhì này nên 4 cô gái nhà YG đều bung xõa hết mình, không màng đến hình tượng, đặc biệt là Rosé.

Nhiều người cứ lầm tưởng "đóa hồng nước Úc" là một cô tiểu thư nhu mì, bẽn lẽn nhưng sau khi theo dõi loạt show mà cô nàng tham gia thì đời không như là mơ. Đến với Running Man, Rosé đã vận dụng khả năng "chơi dơ" tối đa hết mức có thể, thậm chí sẵn sàng phá bỏ hình tượng bằng cách bịa chuyện... xì hơi khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Rosé (BLACKPINK) lộ diện là thánh chơi dơ mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Len lén chơi ăn gian sau khi bị loại

Rosé chơi ăn gian và bị phát hiện

Rosé (BLACKPINK) lộ diện là thánh chơi dơ mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Bị Yang Se Chan phát hiện và định tố cáo...

Rosé (BLACKPINK) lộ diện là thánh chơi dơ mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

... Rosé nhanh chóng lấp liếm bằng 1 lý do không thể khó đỡ hơn

Rosé (BLACKPINK) lộ diện là thánh chơi dơ mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình - Ảnh 5.

Và ai cũng tin cô nàng

Rosé (BLACKPINK) lộ diện là thánh chơi dơ mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình - Ảnh 6.
Rosé (BLACKPINK) lộ diện là thánh chơi dơ mới của Running Man: Vô tư bịa chuyện... xì hơi trên sóng truyền hình - Ảnh 7.

Thôi quên hết hình tượng đi giùm cái!

Ảnh & Clip: FPT

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2024 có nhiều điểm mới, hấp dẫn

(Tổ Quốc) - Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 diễn ra từ ngày 31/5-09/6, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM, xây dựng hình ảnh sông Sài Gòn là biểu tượng văn hóa của Thành phố và khai thác tối ưu giá trị hệ thống sông ngòi, kênh rạch Thành phố với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn và mới lạ…