Rhymastic bất ngờ đăng ảnh nón vàng, còn ám chỉ việc tung mũ, Rap Việt sẽ có màn cứu thí sinh?

Bell Shino | 19-10-2020 - 17:54 PM

(Tổ Quốc) - Nón vàng của 2 giám khảo Rap Việt có thực sự dùng để trưng cho đẹp?

Sau 2 tuần Rap Việt bắt đầu vòng Bứt phá, Rhymastic mới đây lại bất ngờ đăng ảnh về 2 chiếc nón vàng quyền lực của 2 giám khảo vốn dĩ đã xuất hiện từ 2 tuần trước với dòng chú thích đáng ngờ: "Nón vàng trao tay, có ngay quyền lực. Mới 'ghen tị' với các HLV vòng 1 vòng 2 về cái nón, ngay lập tức ban tổ chức đã phát mũ cho vòng này thoả sức tung rồi".

Rhymastic bất ngờ đăng ảnh nón vàng, còn ám chỉ việc tung mũ, Rap Việt sẽ có màn cứu thí sinh? - Ảnh 1.

Rhymastic bất ngờ ám chỉ việc được thoả sức tung nón vàng

Còn nhớ trong tập 11 Rap Việt, nhiều người đã nhận ra rằng bên cạnh 4 vị HLV thì 2 vị giám khảo Rhymastic và Justatee cũng đã bắt đầu xuất hiện thêm 2 chiếc nón vàng. Tuy nhiên, MC Trấn Thành tiết lộ đó là do hai giám khảo quá khen tỵ trước những chiếc nón quyền lực của các vị HLV nên chương trình đã ưu ái làm riêng cho 2 chiếc nón vàng: "Hai chiếc nón vàng của hai vị giám khảo cực kỳ quyền năng, đó là giúp hai anh ra đường mà không cần phải... làm tóc. Đeo chơi cho vui thôi nha".

Rhymastic bất ngờ đăng ảnh nón vàng, còn ám chỉ việc tung mũ, Rap Việt sẽ có màn cứu thí sinh? - Ảnh 2.

Trong tập 11 Rap Việt, MC Trấn Thành cho biết nón vàng của 2 giám khảo chỉ có tác dụng trưng cho đẹp

Sau khi bức ảnh kèm chú thích được Rhymastic đăng tải, cư dân mạng bắt đầu "đoán già đoán non", đặt nghi vấn rằng: "Liệu nón vàng của 2 giám khảo thực sự chỉ để trưng hay có quyền năng đặc biệt cứu thí sinh trong bảng thi sắp tới?". Có lẽ khán giả phải chờ đến 2 bảng thi còn lại để biết câu trả lời.

Ảnh: Chụp màn hình, Cắt từ chương trình

Rhymastic bất ngờ đăng ảnh nón vàng, còn ám chỉ việc tung mũ, Rap Việt sẽ có màn cứu thí sinh? - Ảnh 3.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2024 có nhiều điểm mới, hấp dẫn

(Tổ Quốc) - Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 diễn ra từ ngày 31/5-09/6, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM, xây dựng hình ảnh sông Sài Gòn là biểu tượng văn hóa của Thành phố và khai thác tối ưu giá trị hệ thống sông ngòi, kênh rạch Thành phố với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn và mới lạ…