Qua cuộc thi này mới biết khả năng sáng tác vè của cư dân mạng không phải dạng vừa đâu

Quang Vũ | 09-10-2020 - 17:23 PM

(Tổ Quốc) - Sáng tác vè không khó nhưng đề bài cuộc thi mà thế này: Đối tiếp câu thơ "Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não" để sáng tạo ra một đoạn vè mới tối thiểu 3 câu (mỗi câu 8 chữ), trong đó bắt buộc phải có từ khóa "hoạt huyết" thì xem ra cũng chẳng đơn giản.

Qua cuộc thi này mới biết khả năng sáng tác vè của cư dân mạng không phải dạng vừa đâu - Ảnh 1.

Cuộc thi thử tài sáng tác vè của cư dân mạng.

Vè "dưỡng não" hay "hoạt huyết" cũng chẳng thể làm khó cư dân mạng

Sức khỏe và đặc biệt là bệnh lý là chủ đề không dễ viết chút nào nhất là để làm vè thì lại càng khó hơn. Ấy vậy mà qua cuộc thi nhỏ xinh "Ông bà hoan hô, chú cô hỉ hả" do nhãn hàng Hoạt huyết dưỡng não Traphaco chủ trì, đồng hành cùng Fanpage Afamily tổ chức, cư dân mạng đã cho thấy khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt của mình.

Bằng chứng là những bài vè chủ đề sức khỏe không chỉ đúng đề của ban tổ chức mà còn rất ra gì và này nọ. Nói có sách mách có chứng, mời bạn cùng "thưởng" tài nghệ sáng tác vè của cư dân mạng qua những bài thi ấn tượng trong hàng trăm bài thi được gửi về.

Qua cuộc thi này mới biết khả năng sáng tác vè của cư dân mạng không phải dạng vừa đâu - Ảnh 2.

Thơ văn lai láng của cộng động mạng chẳng ngán chủ đề nào.

Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não/ Ai cần hoạt huyết, dùng ngay thuốc này/ Thuốc bổ quốc dân nhà nhà tin tưởng/ Hơn 20 năm đi khắp bốn phương/ Chữa cho người Việt từ trẻ tới già/ Hết bệnh thật nhanh, người người vui sướng/ Nay xin giới thiệu vị thuốc chính là/ Hoạt huyết dưỡng não của Traphaco – Đây là bài dự thi của người chơi có tên Phạm Thị Minh.

Thêm một bài vè tâm huyết đến từ người chơi có tên Lê Phương Nhung

Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não

Bạn dì xa gần lại đây tôi nói

Ai mà hay quên, chóng mặt, đau đầu

Hãy về mua mau hoạt huyết dưỡng não/ Uống vào mau khỏe lại còn nhớ lâu

Chất lượng đỉnh cao thương hiệu dẫn đầu

Khỏi mọi lo âu, tinh thần phấn khởi

 Nhà nhà hồ hởi, dùng Hoạt huyết ngay

Qua cuộc thi này mới biết khả năng sáng tác vè của cư dân mạng không phải dạng vừa đâu - Ảnh 3.

Nhìn số lượng bài chất lượng được gửi về, xem ra ban tổ chức và Hoạt huyết dưỡng não lần này tốn quà với cộng đồng mạng nhiều tài lẻ rồi.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco: Nhãn hàng lâu đời hơn 20 năm tuổi làm mới hình ảnh thành công nhờ tư duy đổi mới

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco tính đến nay đã có mặt trên thị trường hơn 24 năm qua. Thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến và tin tưởng nhờ kế thừa kết quả nghiên cứu bài bản suốt 10 năm của các nhà khoa học. Khi mới ra mắt, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco là thuốc bổ thần kinh có nguồn gốc thảo dược đi tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Bản thân thành phần có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên từ nguồn Đinh lăng và Bạch quả đạt chuẩn GACP-WHO.

Chính những tiêu chuẩn và cơ sở khoa học vững chắc đã giúp cho Hoạt huyết dưỡng não Traphaco trụ vững và phát triển suốt hơn 2 thập kỉ qua.

Qua cuộc thi này mới biết khả năng sáng tác vè của cư dân mạng không phải dạng vừa đâu - Ảnh 4.

Hình ảnh mới mẻ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn gần gũi của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco.

Nhưng, theo lời đại diện thương hiệu, nếu cứ dậm chân tại chỗ không thay đổi thì bản thân sản phẩm sẽ bị đi vào lối mòn cho dù có đang thành công đi chăng nữa. Đó là lý do vì sao, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco liên tục có những thay đổi để làm mới hình ảnh của chính mình.

Đầu tiên phải kể đến việc thay đổi bao bì sản phẩm. Đây là động thái mạnh mẽ của Traphaco trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Và quan trọng hơn là bảo vệ sức khỏe, tính mạng, quyền lợi của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng giới thiệu dạng bào chế viên bao phim đặc biệt thích hợp cho người có chế độ ăn kiêng đường như người bị bệnh tiểu đường, béo phì,... Việc cho ra đời thêm dạng bào chế này cho thấy sự nhanh nhạy với lối sống hiện đại và thấu hiểu khách hàng của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco.

Cuối cùng, gần đây nhất, nhãn hàng giới thiệu một TVC sử dụng hình thức vè để đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng và được đón nhận ngoài sự mong đợi. TVC đã tạo nên một xu hướng sáng tác vè, chế ảnh vè, vẽ comic vè,… trên mạng xã hội. Và sau đó, cuộc thi sáng tác vè với chủ đề hoạt huyết – dưỡng não cũng được đông đảo đối tượng khách hàng kể cả giới trẻ hưởng ứng tham gia.

Sự đổi mới của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco đã chứng tỏ sự thấu hiểu - tôn trọng khách hàng và tư duy nhanh nhạy của một nhãn hàng ở tầm cây đa cây đề trong làng bổ não Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6612

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thông tin sản phẩm: www.traphacoshop.com/hoat-huyet-duong-nao-5-vi-bao-phim.html

Khuyến cáo: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến thầy thuốc

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM