Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin

Quang Vũ | 18-10-2021 - 13:23 PM

(Tổ Quốc) - Xuất hiện trên thị trường hơn 15 năm, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc It’s Skin vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Mới đây, thương hiệu càng được yêu mến khi công bố đại diện thương hiệu là chàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Park Ji Hoon.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 1.

Park Ji Hoon chính thức trở thành đại diện thương hiệu mỹ phẩm It’s Skin

Park Ji Hoon và It’s Skin cùng truyền tải tinh thần tích cực, không ngừng nỗ lực để phát triển hơn trên mỗi chặng đường

Được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc Wanna One và đang có sức ảnh hưởng trong vai trò diễn viên, "hoàng tử nháy mắt" Park Ji Hoon nhận được sự yêu mến của đông đảo giới trẻ Hàn Quốc, cũng như Việt Nam. Ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng, chàng Winky Boy này còn đốn tim người hâm mộ bởi năng lượng tích cực, luôn nỗ lực theo đuổi đam mê, kiên trì với con đường mình chọn và luôn tự tin mỗi lần xuất hiện. Năng lượng đó vừa hay phù hợp với tinh thần mà thương hiệu mỹ phẩm It’S SKIN luôn muốn truyền tải đến người dùng xuyên suốt 15 năm qua.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 2.

Park Ji Hoon và It’s Skin đồng hành truyền cảm hứng, năng lượng tự tin đến phái đẹp

Về thương hiệu mỹ phẩm It’s Skin

It’s SKin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, do công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd sáng lập năm 2006, dưới sự bảo tín của đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu trung tâm nghiên cứu Hanbul (Hàn Quốc).

Với slogan "It’s better with It’s Skin", thương hiệu mỹ phẩm xứ kim chi này mong muốn truyền tải thông điệp "Bạn chỉ thực sự đẹp khi là chính mình". Lẽ đó mà suốt hơn 15 năm qua, thương hiệu It’s Skin luôn không ngừng cố gắng nghiên cứu chuyên sâu từng vấn đề của làn da dựa trên cơ sở khoa học hiện đại để cho ra đời những sản phẩm an toàn và hiệu quả, khắc phục từng khuyết điểm của da. Việc nói không với paraben và dầu khoáng trong sản phẩm cũng giúp người tiêu dùng thêm tin tưởng và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Qua đó, It’s Skin khơi dậy cảm hứng yêu thương, tự tin với vẻ đẹp nguyên bản của phái đẹp.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 3.

It’s Skin có mặt và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới

Sau hơn 15 năm hoạt động, thương hiệu này đã có mặt và được đón nhận tích cực ở nhiều nơi trên thế giới như Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Nga… và Việt Nam. Các sản phẩm của It’s Skin đều được ưa chuộng cả mảng chăm sóc da và làm đẹp.

Ở mảng làm đẹp, It’s Skin cũng đánh dấu tên tuổi mình với dòng son tint được đông đảo người dùng yêu thích.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 4.

20 triệu chai serum Power 10 Formula Effector đã được bán ra

Đặc biệt, dòng serum It’s Skin Power 10 Formula Effector ở mảng chăm sóc da, gồm 13 loại tinh chất khác nhau với 11 loại khắc phục các vấn đề cơ bản của làn da và 2 loại tổng hợp đã tạo nên tên tuổi của It’s Skin trên toàn cầu. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, dòng serum này đã được chọn là dòng sản phẩm hàng đầu bởi Maeil Business Newspaper và bán được hơn 20 triệu chai tính đến thời điểm năm 2020. Trong đó, serum Power 10 Formula VC Effector là tinh chất được săn đón nhiều bậc nhất.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 5.

Serum Power 10 Formula VC Effector liên tục cháy hàng xuyên suốt 15 năm qua

Cùng chờ đón nhiều sự kiện, chương trình hấp dẫn từ It’s Skin

Lần kết hợp này với chàng thần tượng xứ kim chi, It’s Skin sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm cải tiến của dòng It’s Skin Power 10 Effector. Tiếp nối thành công vang dội của phiên bản cũ, It’s Skin hứa hẹn lần ra mắt phiên bản mới đột phá về công nghệ và thành phần này sẽ tạo nên một cú bùng nổ cho thương hiệu cũng như chiếm trọn trái tim người tiêu dùng.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 6.

Với dòng cải tiến này, It’s Skin và Park Ji Hoon hứa hẹn nhiều đột phá

It’s Skin cũng chia sẻ đang lên kế hoạch đẩy mạnh truyền thông, tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn trên các nền tảng xã hội, trang thương mại trực tiếp để tri ân người hâm mộ Park Ji Hoon cũng như kéo gần thương hiệu đến người dùng hơn.

Park Ji Hoon trở thành đại sứ thương hiệu It’s Skin - Ảnh 7.

Cùng đón chờ đột phá từ dòng sản phẩm vừa quen vừa mới này

Cùng theo dõi It’s Skin để không bỏ lỡ sự kiện, chương trình đặc biệt nào nhé!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

"Đại tiệc" ra mắt BST Xuân hè 2024 của IVY moda: Các quý cô thỏa sức khoe tính nữ

(Tổ Quốc) - Mùa Xuân Hè 2024, IVY moda ra mắt BST mới The Flow mang chủ đề "Dẫn lối những rung cảm" đem đến những thiết kế thời trang xu hướng hàng đầu. Sự kiện được tổ chức 3 ngày liên tiếp từ 22-24/03 tại trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với sự thu hút của đông đảo các quý cô yêu thích thời trang.