Nhóm nhạc NCT 127 xuất hiện trong chiến dịch “tái xuất" giày thể thao PUMA Slipstream - một di sản huyền thoại của thương hiệu, ra đời từ thập niên 80

Quang Vũ | 03-08-2022 - 16:50 PM

(Tổ Quốc) - PUMA vừa kích hoạt hoạt động quảng bá đầu tiên với đại sứ thương hiệu mới NCT 127 bằng sự kiện ra mắt phiên bản giày thể thao Slipstream huyền thoại.

Giày PUMA Slipstream ra đời từ những năm 80, được tôn vinh vào những năm 2000 và vừa được "tái xuất" trong một phiên bản mới. Sản phẩm là sự kết hợp của di sản bóng rổ với hơi hướng trang phục đường phố đương đại và phong cách thể thao năng động.

Như vậy, 35 năm sau kể từ lần ra đời đầu tiên, PUMA viết chương mới nhất trong câu chuyện về dòng Slipstream mang tính biểu tượng này. Dòng Slipstream phiên bản mới 2022 trở lại với rất nhiều màu sắc và chi tiết bắt mắt. Ngoài thiết kế hoàn hảo và hiện đại, Slipstream phiên bản mới còn chinh phục người dùng bằng các chi tiết kỹ thuật rất công phu tỉ mỉ, đặc biệt là thiết kế đế trên - đế giữa của đôi giày.

Nhóm nhạc NCT 127 xuất hiện trong chiến dịch “tái xuất giày thể thao PUMA Slipstream - một di sản huyền thoại của thương hiệu, ra đời từ thập niên 80 - Ảnh 1.

Chiến dịch Slipstream với NCT127 thể hiện chủ đề du hành ngược thời gian về thập niên 80 khi những đôi giày Slipstream lần đầu tiên ra đời. Chiến dịch hướng đến một khái niệm đường phố cổ điển, có những bức tường graffiti, những chiếc xe hơi cũ và các cửa hàng trên phố gợi lại tinh thần của thời đại đó. Tám thành viên của NCT 127 đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ bằng cách khoe dáng với sản phẩm mới.

Nhóm nhạc NCT 127 xuất hiện trong chiến dịch “tái xuất giày thể thao PUMA Slipstream - một di sản huyền thoại của thương hiệu, ra đời từ thập niên 80 - Ảnh 2.

Để tăng thêm phần thú vị cho chiến dịch, PUMA Việt Nam đã chuẩn bị một chương trình quà tặng đặc biệt cho người tiêu dùng khi mua hàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được Thẻ ảnh của NCT 127 phiên bản giới hạn, độc quyền khi mua giày thể thao Slipstream. Ngoài ra còn nhiều thông tin quà tặng hấp dẫn khác hứa hẹn sẽ bùng nổ khi chiến dịch chính thức diễn ra.

Ngày 25 tháng 7 năm 2022, thương hiệu thể thao toàn cầu PUMA chính thức ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu khu vực châu Á Thái Bình Dương với nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 (SM Entertainment). Sau lễ kí kết, NCT 127 sẽ tích cực tham gia hoạt động cùng với PUMA tại 15 quốc gia APAC, bắt đầu với chiến dịch Slipstream.

Nhóm nhạc NCT 127 xuất hiện trong chiến dịch “tái xuất giày thể thao PUMA Slipstream - một di sản huyền thoại của thương hiệu, ra đời từ thập niên 80 - Ảnh 3.

Phát biểu nhân sự kiện lần này, đại diện PUMA Hàn Quốc cho biết: "Slipstream là một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng, thể hiện tốt nhất di sản thể thao của PUMA và chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào chiến dịch đầu tiên với NCT 127 là đại sứ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của chúng tôi. Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần cổ điển, chúng tôi hy vọng Slipstream, không chỉ dành cho sân bóng rổ mà còn phù hợp với phong cách sống và thời trang đường phố, sẽ càng ngày được nhiều người tiêu dùng đón nhận."

Slipstream mới sẽ được phát hành tại các cửa hàng PUMA tại Việt Nam từ ngày 15 tháng 9 năm 2022.

Về PUMA

PUMA là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế, phát triển, bán và tiếp thị giày dép, quần áo và phụ kiện. Trong hơn 70 năm qua, PUMA đã không ngừng thúc đẩy sự phát triển của thể thao và tinh thần vận động bằng cách tạo ra các sản phẩm hỗ trợ tối đa hóa chức năng vận động cho các vận động viên hàng đầu thế giới.

PUMA cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, lấy cảm hứng từ thể thao như bóng đá, chạy bộ và tập luyện, bóng rổ, golf, đua xe tốc độ. Thương hiệu đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế và các thương hiệu nổi tiếng khác để mang tinh thần thể thao vào văn hóa đường phố và thời trang.

Tập đoàn PUMA sở hữu các thương hiệu PUMA, Cobra Golf và Stitched. PUMA đang có mặt tại hơn 120 quốc gia, với hơn 16.000 nhân viên trên toàn thế giới và có trụ sở chính tại Herzogenaurach / Đức.

Hệ thống cửa hàng Puma tại Việt Nam:

L2-03, Vincom Trần Duy Hưng, Tòa tháp A-B, Khu đô thị Đông Nam, Cầu Giấy, HN

Tầng B1-R3-13, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

B01-9, Tầng B1, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1

#2 - 10, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, Q.10, HCM

L3 - 28, Tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q1, HCM

Tầng 3F, Lô 27, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7, HCM

G12, Tầng trệt Aeon Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, khu phố Bình An, Bình Dương

214 Hai Bà Trưng, Q.1, Hồ Chí Minh

33 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, Hồ Chí Minh

L2 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật tin thời trang PUMA tại:

Facebook: https://www.facebook.com/puma.vietnam

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Sang Lê và workshop makeup độc đáo thu hút 1000 người tham dự

(Tổ Quốc) - Ngày 24/4/2024, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Adora Center đã diễn ra Workshop "Đám cưới miền Tây" do Master Sang Lê chủ trì tổ chức. Sự kiện đã thu hút 1000 khách tham dự và ghi điểm với không gian tràn ngập bản sắc văn hóa đặc trưng của sông nước miền Tây.