MONO lần đầu livestream thử son và cái kết: Thu hút gần 500.000 lượt xem, xuất hiện 5 phút đã bay hơn 1.000 cây son

NV | 16-08-2023 - 11:00 AM

(Tổ Quốc) - Vào lúc 11h ngày 15/8, livestream đầu tiên của MONO đã được diễn ra và nhận được tới gần 500.0000 lượt xem trên mọi nền tảng đồng thời ghi nhận lượng chốt đơn "khủng".

Là một gương mặt có thể nói là mới của Vpop nhưng ngay từ khi xuất hiện, MONO đã nhận được rất nhiều sự ưu ái cũng như có hội đứng trên nhiều sân khấu lớn. Mỗi lần xuất hiện, MONO đến mang đến nguồn năng lượng bùng nổ. Không chỉ hoạt động năng nổ trong lĩnh vực ca hát, MONO còn là một GenZ vô cùng "đa zi năng" khi tham gia vào các chương trình thực tế, thậm chỉ góp mặt trong một lĩnh vực mới toanh là livestreamer. Dù là lần đầu xuất hiện, chàng "tân binh" livestreamer này đã khiến các fan cũng như hội chị em mê son chao đảo bởi những khoảnh khắc có 1-0-2.

Loạt deal siêu xịn có 1-0-2 chỉ từ 49K chỉ có trong phiên live của MONO

Livestream đầu tiên của MONO được diễn ra trên Lazada vào lúc 11h ngày 15/8 vừa qua trong khuôn khổ chương trình SuperSale. Trong buổi livestream này, MONO mang đến cho người xem một loạt các deal "khủng" đến từ các thương hiệu đình đám như M.A.C, Bobbi Brown, L'Oreal Paris, Maybelline, Shu Uemura, BBia, Lemonade, Perfect Diary, Flower Knows… cùng những mức giá hời chưa từng có chỉ từ 49K, 79K và 199K.

Trong đó, phải kể đến các deal siêu "sốc'' như: Son Shu Uemura, MAC, Bobbi Brown, L'Oreal Paris đều sẽ được giveaway giá 0Đ, son Lemonade giá 49K, son BBia và son Maybelline đồng giá 79K. Đặc biệt, MONO còn thực hiện những thử thách thú vị để ''mở khóa'' quà tặng và trực tiếp "gọi điện" cho Lazada để yêu cầu các voucher độc quyền dành cho khán giả.

Livestream đầu tiên của MONO thu hút đông đảo lượt xem.

MONO lần đầu livestream thử son và cái kết: Thu hút gần 500.000 lượt xem, xuất hiện đầy 5 phút đã bay hơn 1.000 cây son - Ảnh 2.

Dù chỉ mới lần đầu nhưng màn yêu cầu voucher rất mạnh miệng từ MONO "Alo, son 1đ thêm freeship nhé".

Buổi phát sóng trực tiếp này của MONO đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của rất nhiều người ngay từ khi "úp mở" cho phiên live này. Ở phía dưới phần bình luận, dân tình không chỉ khen chàng ca sĩ livestream vô cùng thú vị mà còn liên tục bình luận về sản phẩm để nhanh tay "chốt đơn".

MONO trực tiếp swatch son, livestream chưa đầy 5 phút đã sold out hơn 1.000 cây son

Trong buổi livestream cùng MONO, các đơn hàng được chốt liên tục, sản phẩm được thông báo hết hàng nhanh chưa từng thấy. Số lượt người xem trực tiếp lên đến gần 500.000 lượt xem trên mọi nền tảng. Đặc biệt, chỉ trong 1 tiếng đầu tiên livestream đã bán được gần 16.000 sản phẩm. Không những thế, MONO cũng chứng tỏ sức hút khi trong 5 phút đầu tiên của livestream, anh chàng chưa làm gì mà đã bán được hơn 1.000 cây son. Xem ra MONO vô cùng hợp với vị trí livestreamer này đấy chứ.

Điểm nhấn của buổi livestream chính là khi MONO trực tiếp swatch son, test màu son cho các nàng vừa dễ chọn vừa có thể chiêm ngưỡng visual điển trai của chàng ca sĩ. Không chỉ swatch lên tay, anh chàng còn đánh thử son lên môi để người xem có thể hình dung màu son một cách chân thực nhất. Khuôn mặt dễ thương khi trải nghiệm đánh son của MONO làm cho ai cũng phải bật cười. Anh chàng cũng tỏ ra rất ngạc nhiên và bất ngờ khi biết các sản phẩm son cho phái đẹp giờ đây không chỉ lên màu đẹp mà còn bền màu, lâu trôi.

Khi được hỏi về các tính từ dành cho son, MONO cho biết đó là thơm, dễ thương và ngọt ngào… Nghe anh chàng review xong rất nhiều người bình luận và cho biết sẵn sàng chốt đơn ngay và luôn.

Sắc đẹp chinh phục mọi màu son này đã khiến hàng loạt son hết hàng chỉ trong "tíc tắc".

MONO lần đầu livestream thử son và cái kết: Thu hút gần 500.000 lượt xem, xuất hiện đầy 5 phút đã bay hơn 1.000 cây son - Ảnh 4.

"Màu dễ thương" chính thức là "hot trend" của 2023.

Không những thế, MONO còn không ngần ngại diễn lại biểu cảm giống các bức ảnh hài hước, chu môi tự chụp hình selfie, vẽ hình trái tim vào hai bên má và tạo hình dễ thương hay làm đủ các kiểu khuôn mặt hài hước… Hóa ra MONO cũng rất "nhây" và "lầy lội" đấy nhé! Không ít người xem cho biết theo dõi livestream mua hàng là phụ mà xem MONO giải trí mới là chính.

MONO lần đầu livestream thử son và cái kết: Thu hút gần 500.000 lượt xem, xuất hiện đầy 5 phút đã bay hơn 1.000 cây son - Ảnh 6.

Những biểu cảm vô cùng đáng yêu của MONO qua từng loạt thử thách khiến dân tình "phát sốt".

Cũng nhờ sự duyên dáng của mình, MONO khiến cho mọi người cảm thấy thích thú khi mua sắm. Bên cạnh đó, lại có thêm các deal giảm giá mạnh, voucher xịn sò do MONO dành tặng khiến dân tình lại càng chốt đơn mạnh mẽ hơn. Cũng vì thế, những chiếc bill khoe đơn hàng giảm giá khủng sau livestream cũng đã ra đời.

Đây đúng là một buổi săn sale trên livestream thành công của các chiến thần mua sắm, vừa mua đợt mỹ phẩm chính hãng giá hời từ SuperSale của Lazada, vừa được ngắm MONO thì đúng là hời không gì bằng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM