MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son

Thư Hân | 15-08-2023 - 19:02 PM

Lần đầu tiên, MONO thử sức với lĩnh vực livestream, nhập vai reviewer son môi và mang đến những khoảnh khắc ấn tượng dành cho khán giả.

Sau những màn "rải thính" với loạt hint xoay quanh từ khóa: son môi và livestream, MONO chính thức xuất hiện vào lúc 11h trưa hôm nay (15/8), mang đến chương trình "triệu deal son xịn" - hợp tác cùng Lazada vô cùng hấp dẫn. 

Cùng với VJ Hà Trúc - Thảo Hiền, MONO lần đầu tiên nhập vai reviewer với 1001 sản phẩm son môi từ cao cấp cho đến local brand như: MAC, Bobbi Brown, Shu Uemura, L'Oreal, Maybeline, Lemonade, BBia… Nào chỉ dừng lại ở việc giới thiệu đôi ca câu thông thường, giọng ca Waiting For You còn đích thân "vào việc" swatch hàng chục thỏi son, giúp chị em có trải nghiệm mua sắm không thể nào chân thực hơn được nữa. 

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 1.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 2.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 3.

Với visual điển trai bùng nổ "tràn mình hình", livestream của MONO đạt lượng tương tác siêu khủng. Có thời điểm, lượt mắt xem hiển thị đến hơn 120.000, đủ để biết sức hút của chàng ca sĩ gen Z. MONO tài năng với giọng hát hay là điều ai cũng biết. Thế nhưng qua buổi livestream review son này, người ta còn biết thêm một điều về anh chàng: Đó là sự duyên dáng, đáng yêu và có tâm hết xảy!

Trong hơn 3 tiếng của buổi livestream, MONO mang đến nguồn năng lượng tích cực, những nụ cười tỏa nắng, lúc thì hành động "vô tri" dễ thương, lúc lại tập trung 200% để swatch son một cách chuẩn chỉ nhất… Chính những điều này đã mang đến tiếng cười và niềm vui cho hàng trăm nghìn khán giả đang trực tiếp theo dõi. 

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 4.

MONO đang thực hiện thử thách tán đều son bằng cách mím môi trong 10s khiến fan "điên đảo" vì yêu hết sức!

Các sản phẩm son môi đồng hành cùng MONO trong phiên livestream hôm nay đến từ các brand tên tuổi đình đám, được chị em yêu thích. Các màu son đều là "hàng tuyển" hot hit bậc nhất thị trường. Bởi vậy, mỗi lần MONO swatch là một lần người xem phải "wow" lên vì quá đẹp, quá chất lượng. Hàng loạt bình luận phải "than trời" rằng: Quá khó lựa chọn, thậm chí muốn mua hết toàn bộ các sản phẩm để đỡ mất công phân vân suy nghĩ. 

Bên cạnh màn swatch son môi, MONO không ngại thực hiện những thử thách thú vị để ''mở khóa'' quà tặng và tung voucher độc quyền dành cho những khán giả thân thương. Cụ thể, một số lượng deal ''khủng'' đến từ các thương hiệu son môi đình đám như: M.A.C, Bobbi Brown, L'Oreal Paris, Maybelline, Shu Uemura, BBia, Lemonade, Perfect Diary, Flower Knows được lên kệ với những mức giá hời chưa từng có chỉ từ 49K, 79K và 199K. Đặc biệt phải kể đến các deal ''gây sốc'' như: Son Shu Uemura, MAC, Bobbi Brown, L'Oreal Paris với  giveaway giá 0Đ, son Lemonade giá 49K, son BBia và son Maybelline đồng giá 79K.

Kỷ lục "đỉnh chóp" mà MONO tạo ra xuất hiện ở 5 phút đầu livestream. Khi anh chàng dù chưa làm gì mà 1000 thỏi son đã sold-out sạch bách! Liên tiếp sau đó, các sản phẩm lần lượt được thông báo "cháy hàng", chị em liên tục chốt đơn khiến MONO cũng như Lazada "không kịp trở tay". 

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 5.

Sau buổi livestream kết thúc, dân tình đồng loạt khoe bill thành phẩm cho buổi shopping cùng MONO hôm nay. Bên cạnh mức giá hời của các sản phẩm, chị em còn được giảm thêm kha khá do có thêm hàng loạt voucher độc quyền, voucher miễn phí vận. Được biết, tất cả các ưu đãi này do sự hợp tác ăn ý đến từ MONO và sàn thương mại điện tử "quốc dân" Lazada. 

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 6.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 7.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 8.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 9.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 10.

MONO chứng tỏ sức hút trong lần đầu livestream: Chưa đầy 5 phút “cháy hàng” hơn 1000 cây son - Ảnh 11.

Màn ‘’debut’’ với vị trí là một reviewer của MONO trong livestream vừa rồi đã thu hút hơn 110.000 nghìn lượt xem và hàng triệu lượt yêu thích. Qua đây có thể thấy được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nam ca sĩ sinh năm 2000 này trong nhiều lĩnh vực khác nhau chứ không chỉ trong âm nhạc. Hãy cùng chờ đợi những hoạt động tiếp theo của MONO cũng như những điều bất ngờ mà anh chàng này sẽ mang đến cho khán giả trong tương lai. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM