Mitsubishi Outlander thế hệ mới úp mở thêm thông tin 'hot' trước giờ G

Quang Phong | 12-12-2020 - 07:49 AM

(Tổ Quốc) - Ngay sau khi ảnh rò rỉ ngoại thất Outlander đời mới xuất hiện, Mitsubishi đã đăng tải những thông tin chính thức đầu tiên liên quan tới dòng SUV chủ lực.

Theo thông cáo chính thức từ Mitsubishi, Outlander đời mới sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau tại Bắc Mỹ, theo sau bởi các thị trường quốc tế khác như châu Âu. Triết lý thiết kế xe được lấy từ cụm từ Nhật "I-Fu-Do-Do" mang nghĩa chân thực và hùng vĩ. Ngoại thất xe hứa hẹn lột xác toàn diện với dáng đứng mạnh mẽ, tự hào dựa trên concept Engelberg Tourer ra mắt tháng 3 năm ngoái.

Tổng thể xe nhìn chung y hệt ảnh rò rỉ hồi giữa tuần, ảnh teaser chỉ xác nhận thêm thiết kế dàn đèn LED trước và sau (qua ảnh phản chiếu) mà thôi. Ngôn ngữ thiết kế trên Outlander cũng được hãng cam kết sẽ tận dụng trên các dòng xe mới khác.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới úp mở thêm thông tin hot trước giờ G - Ảnh 1.

"Outlander là mẫu xe đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế đời mới của Mitsubishi và sẽ là phép thử tiên phong để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn theo ý khách hàng", giám đốc thiết kế MMC Seiji Watanabe khẳng định.

Những thông tin kế tiếp xoay quanh hệ thống truyền động và nội thất Outlander đời mới sẽ được Mitsubishi công bố dần dần từ đây tới tháng 2.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới úp mở thêm thông tin hot trước giờ G - Ảnh 2.

Khung gầm Outlander 2021 lấy từ Nissan X-Trail ra mắt năm nay, do đó các tùy chọn truyền động của chiếc SUV Mitsubishi gần như chắc chắn cũng được cung ứng bởi đối tác cùng liên minh bao gồm bản 2.5L và bản PHEV hybrid sạc điện.

Tham khảo: Carscoops

Mitsubishi Outlander thế hệ mới úp mở thêm thông tin hot trước giờ G - Ảnh 3.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đây là những lý do người trẻ mua xe lần đầu nên chọn VinFast VF 5 Plus

Dù không phải là mẫu xe dày dặn về “tuổi đời” trên thị trường nhưng VinFast VF 5 Plus đang là top đầu trong phân khúc A, vượt xa các đối thủ xe xăng về doanh số. Điều này không khó lý giải bởi mẫu xe này hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn với khách hàng, đặt biệt là nhóm người trẻ lần đầu mua ô tô.