Mega Gangnam tiên phong xu hướng làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật và chăm sóc sau liệu trình thẩm mỹ

Quang Vũ | 16-05-2023 - 17:00 PM

Năm 2023 là năm chuyển mình của Mega Gangnam có nhiều dự án chiến lược để tiếp tục phủ sóng thị trường làm đẹp - trẻ hóa và chăm sóc da công nghệ cao không xâm lấn tại Việt Nam, điển hình với hoạt động hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà ra mắt dòng mỹ phẩm chuyên dụng mới.

Khi việc sử dụng các công nghệ thẩm mỹ để can thiệp vào quá trình lão hóa tự nhiên của con người được công chúng chấp nhận như một nhu cầu thiết yếu thì ngành làm đẹp-trẻ hóa của thế giới lại bước sang một giai đoạn mới, ưu tiên vào các liệu trình chăm sóc da công nghệ cao không phẫu thuật. Trên thế giới, thị trường điều trị thẩm mỹ không xâm lấn dự kiến sẽ đạt 19,94 tỷ đô la Mỹ vào năm 2028 từ 11,87 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó, thể hiện rõ khi trong vòng 2-3 năm trở lại đây, các thương hiệu chuỗi thẩm mỹ viện lớn đều cạnh tranh nhau, dành những khoản đầu tư không hề nhỏ để cập nhật công nghệ thẩm mỹ không hoặc ít xâm lấn, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong số này không thể không kể tới Phòng khám quốc tế Mega Gangnam - một trong những tên tuổi dẫn đầu ngành trẻ hóa da trong nước nhiều năm qua.

Từ đầu năm tới nay, Mega Gangnam không chỉ tiếp tục với nhiều hợp đồng chuyển giao công nghệ đắt đỏ, mà còn tiên phong mở rộng hoạt động sang cả ngành mỹ phẩm chăm sóc sau liệu trình mới mẻ nhằm hoàn thiện hành trình trẻ hóa-làm đẹp vượt quá phạm vi của các chi nhánh, về tới tận nhà cho từng khách hàng.

Màn hợp tác chiến lược với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I của Hồ Ngọc Hà

Mega Gangnam tiên phong xu hướng làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật và chăm sóc sau liệu trình thẩm mỹ - Ảnh 1.

Cuối tháng 4.2023, hai cái tên hàng đầu ngành beauty tại Việt Nam là Mega Gangnam và M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến những ai quan tâm và theo dõi không khỏi bất ngờ với sự kiện ra mắt dòng sản phẩm MG by M.O.I.

Nhiều ý kiến cho rằng sự ra mắt của MG by M.O.I là thiết yếu bởi nó khỏa lấp được nhu cầu bức thiết của nhiều chị em, đặc biệt là những nữ khách thường xuyên đầu tư, chăm chút cho nhan sắc tại các chuỗi thương hiệu viện thẩm mỹ lớn như Mega Gangnam - những người cần 1 dòng sản phẩm đủ dịu nhẹ nhưng giàu dưỡng chất cho làn da đặc biệt nhạy cảm sau các liệu trình trẻ hóa - điều trị công nghệ cao.

Mega Gangnam tiên phong xu hướng làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật và chăm sóc sau liệu trình thẩm mỹ - Ảnh 2.

Trong buổi ra mắt xa hoa tại mang tên The Beauty Secret tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, đại diện của 2 thương hiệu không ngần ngại bày tỏ những mục tiêu đằng sau màn hợp tác âm thầm, kéo dài nhiều năm ròng này. Một mặt, MG by M.O.I giúp hoàn thiện các liệu trình làm đẹp của Mega Gangnam, cho phép khách hàng của thương hiệu này thêm hài lòng với trải nghiệm không chỉ tại cơ sở mà kéo dài tới khi về nhà. Mặt khác, với M.O.I, lần đầu tiên, hãng mỹ phẩm này có thể tiếp cận tới tệp khách hàng lớn hơn, cao cấp hơn tệp khách hàng vốn chủ yếu là giới trẻ đam mê trang điểm như trước đây.

Nhưng xét cho cùng thì các chị em khách hàng lại là chính là những người được lợi nhất, như nữ khách hàng My Nguyễn (TPHCM) chia sẻ trong sự kiện: "Mega Gangnam luôn biết cách chiều chuộng khách hàng, kể cả khi chúng tôi chưa nói ra cả nhu cầu của mình".

Còn điều gì chờ đợi khách hàng Mega Gangnam trong năm 2023?

Mega Gangnam tiên phong xu hướng làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật và chăm sóc sau liệu trình thẩm mỹ - Ảnh 3.

Bất ngờ chồng bất ngờ - Sau sự kiện ra mắt MG by M.O.I hoành tráng, mới đây, Mega Gangnam lại gây xôn xao khi trở thành nhà tài trợ chính cho liveshow Love Songs Love Vietnam của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn ra vào 03/06 tới đây trên đỉnh Bà Nà Hills, TP Đà Nẵng. Nhân dịp này, Mega Gangnam cũng chuẩn bị một quầy thông tin giới thiệu đến những khách hàng khi tham dự đêm nhạc hàng loạt liệu trình công nghệ chăm sóc và trẻ hoá da hiện đại của thế giới mà Mega Gangnam đang cung cấp, cũng như dành tặng các anh chị khán giả những phần quà Love Gift đặc biệt có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Việc trở thành đối tác chiến lược lâu năm và đồng hành trong các hoạt động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn, một khách hàng sành sỏi về làm đẹp và cũng là Giám đốc sáng tạo của M.O.I, Mega Gangnam hy vọng tiếp cận được thêm những khách hàng tiềm năng và chia sẻ thêm cho khách hàng những góc nhìn mới mẻ về nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp Việt.

Ngoài ra, trong năm 2023, Mega Gangnam cũng sẽ liên tục tổ chức nhiều đợt khuyến mại, ưu đãi, tặng voucher, quà tặng lớn để tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ R&D của Mega Gangnam cũng đang gấp rút nghiên cứu và cập nhật và chuyển giao về Việt Nam những thế hệ công nghệ trẻ hóa và chăm sóc da công nghệ cao, không phẫu thuật, nhằm cung cấp những liệu trình thẩm mỹ phù hợp với mọi mong muốn làm đẹp của các chị em.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam

Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ gì với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam. Với 3 cửa hàng mới khai trương tại Việt Nam, Bath & Body Works tiến thêm một bước trong hành trình 25 năm lan tỏa hương thơm khắp thế giới và chinh phục trái tim người Việt nói riêng.