Mai Ngô lên tiếng chấn chỉnh thái độ khi học trò ''vạ miệng'', được Kỳ Duyên trao cơ hội giữ lại ''gà chiến''

Hoài Thu | 01-12-2023 - 21:12 PM

Sau loạt thử khách ''khó nhằn'' của KOC VIETNAM 2023, team của master Mai Ngô đã có thay đổi trong đội hình của mình.

Tập 5 KOC VIETNAM 2023 đã chính thức được lên sóng vào tối ngày 1/12. Trong tập này, các thí sinh không chỉ được lắng nghe những lời nhận xét chân thành và thực tế từ BGK, mà còn tiếp tục trải qua 1 thử thách yêu cầu sự nhanh nhạy và sáng tạo của mỗi cá nhân. Đặc biệt, trong tập này, số lượng thành viên trong 2 team còn có sự thay đổi, đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng về chiến lược của 2 master Luna Đào và Mai Ngô cho những thử thách ở phía trước. Cùng theo dõi ngay những tình tiết hấp dẫn trong tập 5 của KOC VIETNAM 2023 tại đây.

Kết quả vòng thi 1 gây bất ngờ

Tiếp nối thử thách 1 mang tên Dòng Chảy ở tập 4, các nhóm thí sinh của 2 team sẽ bước vào vòng nhận xét và chấm điểm từ BGK. Nhóm thí sinh đầu tiên công chiếu thành phẩm của mình là Jimmy Trịnh - Thu Trà của team Luna Đào với sản phẩm thời trang của thương hiệu CANIFA. Dù lên kịch bản khá chi tiết nhưng clip của cặp thí sinh này được giám khảo Trịnh Minh Quang nhận xét là ''khá bình thường'' và chưa có nhiều điểm nhấn trong câu chuyện về thương hiệu. Tuy nhiên, host Kỳ Duyên và các master vẫn khích lệ 2 thí sinh vì thành phẩm ấn tượng này. Kết quả Jimmy Trịnh và Thu Trà nhận được tổng số điểm là 11 điểm. 

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 1.

Các thí sinh lắng nghe nhận xét của BGK.

Với sản phẩm trà TH True Tea, cặp đôi Phương Oanh Daily và Tạ Công Bằng (team Mai Ngô) nhận được nhiều góp ý về mặt kỹ thuật xử lý video, khả năng truyền tải thông điệp và nội dung chính từ BGK. Ngoài ra, phần thi của nhóm này còn có phần lạc đề, thậm chí còn khiến master Mai Ngô cảm thấy thất vọng. Với phần thể hiện chưa tốt, cặp đôi nhận về 8 điểm cho video review sản phẩm lần này.

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 2.

Clip của cặp đôi Phương Oanh Daily và Tạ Công Bằng chưa xuất sắc như mong đợi.

Nhóm 3 thành viên gồm Naky - Thiện Nhân - Mẹ Zô (team Luna Đào) đã có một sản phẩm review chưa được tốt với sản phẩm bàn là đến từ thương hiệu Philips. Dù có đến 3 thành viên cùng thực hiện, nhưng video của nhóm được nhận xét là thiếu sự kết nối và chưa đủ sức để chạm vào trái tim người xem. Do đó, nhóm nhận được 9 điểm cho phần thi của mình. 

Đan Chi - BNAT - Huỳnh Bảo đã có màn thể hiện ấn tượng khi nhận đề bài là chiếc vali của thương hiệu Mia. Nhóm chọn cách truyền tải nhẹ nhàng, tình cảm hơn và được giám khảo Trịnh Minh Quang đánh giá là clip tốt nhất từ đầu đến giờ. Tổng điểm cho phần thi của Đan Chi,  BNAT và Huỳnh Bảo là 12 điểm.

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 3.

Bộ 3 Đan Chi - BNAT - Huỳnh Bảo được BGK khen ngợi vì phối hợp ăn ý.

Cặp đôi tiếp theo bước vào vòng nhận xét và nhận được 12 là Bé Đăng - Yến Nồi Cơm Điện (team Luna Đào). Clip review của nhóm liên tục nhận được những lời khen từ BGK nhờ khả năng biến hóa linh hoạt và sáng tạo của mình. 

Khép lại vòng thi Dòng Chảy là thành phẩm của Zii - Ngọc Kem - Trang Kiến. Với sức trẻ và sự kết hợp ăn ý, team đã truyền tải được những ưu điểm của ví điện tử Zalo Pay đến người xem trong clip của mình. Kết quả cho phần thi này 12 điểm từ BGK. 

Cũng trong phần nhận xét này, khi được giám khảo Minh Quang đặt câu hỏi về story có nội dung gây hiểu nhầm liên quan đến các sản phẩm của KOC VIETNAM 2023, thí sinh Ngọc Kem giải thích cô chỉ muốn thông báo với những người theo dõi của mình rằng các sản phẩm mới mà bản thân đang thực hiện nằm trong khuôn khổ của một cuộc thi, chứ không có ý bất mãn với chương trình. Ngay sau đó, master Mai Ngô cũng lên tiếng chấn chỉnh lại thí sinh của mình. 

Như vậy sau thử thách Dòng Chảy, cả team Luna Đào và Mai Ngô đều đang có số điểm tương đương nhau là 12. Đây là kết quả bất ngờ mà chính các thí sinh và master đều không hề nghĩ tới.

Thử thách livestream yêu cầu tính sáng tạo cao

Để phân thắng bại trong vòng thi này, 2 team sẽ tiếp tục tham gia thử thách livestream với đề bài hóc búa hơn. Cụ thể, thành viên của 2 team sẽ cùng nhau thực hiện 1 phiên livestream bán hàng. Trong đó, mỗi thành viên sẽ phải ''cosplay'' thành 1 nhân vật trong phim để truyền tải thông điệp sản phẩm. Ba tiêu chí đánh giá của vòng thi này chính là câu chuyện của nhân vật, sự thể hiện của từng cá nhân và tổng doanh thu bán hàng trong phiên livestream 60 phút. 

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 4.

Thử thách livestream nhóm thứ 2 chính thức bắt đầu.

Với đề bài mới và tương đối mở của KOC VIETNAM 2023, các thí sinh của 2 team đã lựa chọn được cho mình những nhân vật yêu thích để hóa thân trong phiên livestream bán hàng sắp tới. Một số nhân vật nổi bật được dàn thí sinh ''chọn mặt gửi vàng'' phải kể đến như: Tôn Ngộ Không, Pinocchio, Doctor Strange, Thủy Thủ Mặt Trăng, Vô Diện,... 

Rút kinh nghiệm từ thử thách livestream nhóm có phần lộn xộn trước đó, lần này, cả team Mai Ngô và Luna Đào đều có cho mình những chiến thuật và cách chơi mới để đảm bảo các thành viên trong team đều có cơ hội được tỏa sáng mà không xảy ra tình trạng lộn xộn và thoại chồng. Thậm chí, các team còn tung chiêu với những màn vũ đạo sôi động để thu hút sự chú ý của người xem. 

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 5.

Trong thử thách lần này, cả team Luna Đào và Mai Ngô đều kiểu soát tình hình tốt.

Bắt đầu vòng thi, team Luna Đào đã kiểm soát phiên livestream khá tốt khi để chủ kênh livestream trở thành host chính dẫn dắt mọi người. Từ đó, các thành viên trong team sẽ thay nhau thực hiện phần livestream và chốt deal của mình. Với team Mai Ngô, cả thí sinh và host đều ''chốt'' phương án mỗi thành viên sẽ đại diện cho một quốc gia và thay phiên nhau bán hàng. Có vẻ như trong thử thách này, thành viên của cả 2 team đều phối hợp rất ăn ý với nhau nên không hề có bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra trong quá trình livestream. 

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 6.

Lần livestream nhóm thứ 2 của cả 2 team đều diễn ra khá suôn sẻ.

Team Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' 

Bước vào vòng nhận xét của BGK, với kịch bản hấp dẫn và tuyến kể chuyện thông minh, team Luna Đào xuất sắc nhận về 13 điểm thể hiện, 13 điểm kịch bản và doanh thu 9.494.000 VNĐ. Dù có màn thể hiện nhiệt huyết và nhận về 14 điểm thể hiện và 14 điểm kịch bản, tuy nhiên doanh thu của team Mai Ngô lại thấp hơn so với team đối thủ với 5.287.000 VNĐ. Như vậy, team Luna Đào đã trở thành team chiến thắng trong tập này với tổng số điểm là 71. 

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 7.

Team Luna Đào có phần thể hiện ấn tượng và đạt doanh thu gần 10 triệu đồng.

Sau khi thảo luận với cả team, Mai Ngô quyết định đưa 3 thí sinh là BNAT, Huỳnh Bảo và Zii vào vòng nguy hiểm. Với cương vị là host cũng như có thời gian quan sát kỹ lưỡng các thí sinh trong chương trình, Kỳ Duyên đánh giá cao năng lực và sự cống hiến của Huỳnh Bảo và Zii, vì vậy đã trao cơ hội cho 2 thí sinh này ở lại với chương trình. Như vậy, thành viên của team Mai Ngô phải rời khỏi chương trình chính là BNAT. 

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 8.

BNAT là thí sinh phải rời khỏi chương trình.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.

KOC VIETNAM 2023 Tập 5: thử thách livestream nhóm trở lại, Mai Ngô suýt mất đi ''gà chiến'' - Ảnh 10.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam

Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ gì với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam. Với 3 cửa hàng mới khai trương tại Việt Nam, Bath & Body Works tiến thêm một bước trong hành trình 25 năm lan tỏa hương thơm khắp thế giới và chinh phục trái tim người Việt nói riêng.