Lộ diện 7 cô gái chiến thắng "Sáng tạo doanh 2020": Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn

Angus | 04-07-2020 - 22:17 PM

(Tổ Quốc) - Nhóm nhạc nữ bước ra từ "Sáng tạo doanh 2020" chính thức ra mắt khán giả.

Lên sóng khi "Thanh xuân có bạn 2" đang dần đến những vòng thi quan trọng, "Sáng tạo doanh 2020" được đánh giá là đối thủ đáng gờm của show thực tế có Lisa làm giám khảo khi cũng đi tìm những gương mặt tiềm năng để lập thành nhóm nhạc nữ triển vọng.

Nếu như "Thanh xuân có bạn" chọn ra những thí sinh để lập thành THE9 thì "Sáng tạo doanh" chỉ có 7 suất debut duy nhất cùng hoạt động chung dưới cái tên Hard Candy Girls. Dù đã nổi tiếng từ trước nhưng hot girl Nene & thành viên gugudan - Lưu Tá Ninh lại giữ vị trí khá khiêm tốn: hạng 5 & hạng 6, Hy Lâm Na Y Cao giữ vững phong độ từ đầu mùa và chính thức trở thành Center của nhóm.

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 1.

1. Hy Lâm Na Y Cao chiếm vai trò Center

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 2.

2. Triệu Việt

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 3.

3. Vương Nghệ Cẩn

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 4.

4. Trần Trác Tuyền

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 5.

5. Nene Trịnh Nãi Hinh

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 6.

6. Thành viên gugudan - Lưu Tá Ninh

Lộ diện 7 cô gái chiến thắng Sáng tạo doanh 2020: Hot girl Nene và thành viên gugudan giữ vị trí khiêm tốn - Ảnh 7.

7. Trương Nghệ Phàm

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2024 có nhiều điểm mới, hấp dẫn

(Tổ Quốc) - Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 diễn ra từ ngày 31/5-09/6, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM, xây dựng hình ảnh sông Sài Gòn là biểu tượng văn hóa của Thành phố và khai thác tối ưu giá trị hệ thống sông ngòi, kênh rạch Thành phố với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn và mới lạ…