"Kim chỉ nam" giúp De Obelly thần tốc mở 20 cửa hàng chỉ trong 1 năm

| 12-12-2022 - 16:00 PM

Hãng thời trang nam cao cấp DE OBELLY ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2021 với một store tại địa chỉ 250 Phố Huế, Hà Nội. Chỉ sau chưa đầy 1 năm, thương hiệu này đã khai trương cửa hàng thứ 20. Điều gì đã giúp 1 thương hiệu thời trang nam non trẻ phát triển nhanh chóng như vậy?

Chiến lược phủ rộng của De Obelly

DE OBELLY ra đời xuất phát từ niềm đam mê bất tận với những bộ suit của luật sư, doanh nhân Khanh Phạm và sự kết hợp với CEO Hà Bùi của SOHEE. Với khao khát giúp đàn ông Việt khẳng định bản lĩnh, sự thành đạt thông qua bộ suit mặc hàng ngày, doanh nhân Khanh Phạm đã dày công nghiên cứu thị trường suốt 2 năm trước khi DE OBELLY chính thức ra mắt khách hàng.

Trong thời điểm dịch COVID-19 phức tạp, nhiều hãng thời trang trong nước gặp khó khăn về doanh thu, thậm chí phải đóng cửa vì sức mua giảm mạnh thì DE OBELLY vẫn lựa chọn chiến lược kinh doanh rất riêng, nhanh chóng mở hàng loạt cửa hàng, showroom từ Bắc tới Nam.

"Kim chỉ nam" giúp De Obelly thần tốc mở 20 cửa hàng chỉ trong 1 năm - Ảnh 1.

Và chỉ trong chưa đầy 1 năm gia nhập thị trường, DE OBELLY đã mở rộng hệ thống trên toàn quốc với số lượng showroom ấn tượng. Tính đến tháng 8/2022, thương hiệu này đã khai trương tới cửa hàng thứ 20 và hướng tới mục tiêu có 30 cửa hàng khi hết năm 2022.

Các cửa hàng của DE OBELLY đều toạ lạc ở vị trí trung tâm đắc địa, với không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng với hàng loạt mẫu thiết kế đã dạng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Thương hiệu hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất cho các quý ông. Đối với một thương hiệu thời trang non trẻ, sự phát triển này thực sự mạnh mẽ và nhanh chóng.

"Kim chỉ nam" giúp De Obelly thần tốc mở 20 cửa hàng chỉ trong 1 năm - Ảnh 2.

Yếu tố giúp DE OBELLY phát triển vượt bậc

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản, 2 nhà sáng lập - Luật sư, doanh nhân Khanh Phạm và nữ doanh nhân Hà Bùi đã cùng làm mọi thứ trong thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, việc khởi động 20 cửa hàng với hàng loạt mẫu suit được thiết kế với số lượng lớn, vải chất lượng cao cấp nhập khẩu từ châu Âu trong thời gian 1 năm không phải một việc đơn giản.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với truyền thông, CEO Khanh Phạm đã nói: "Việc mở được tầm 15-20 showroom cũng giúp gồng gánh cho một hệ thống. Mặc dù trong giai đoạn đầu thì vất vả, nhất là khi cứ 1 tháng lại khai trương 1 showroom. Hiện tại chúng tôi vẫn nuôi cả hệ thống, bù lỗ nhưng giai đoạn đầu mình set-up hệ thống, gặp nhiều khó khăn về nhân sự và vận hành là điều bất cứ nhãn mới nào khi bắt đầu kinh doanh cũng gặp phải. Về sau, khi bộ máy đi vào guồng, sẽ trơn tru và ổn định hơn".

DE OBELLY khởi động có nhiều thuận lợi khi bà chủ Hà Bùi là một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang. Nữ doanh nhân đã từng một tay xây dựng thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp SOHEE với 25 cửa hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm, nữ doanh nhân Hà Bùi cho rằng, trong ngành thời trang, tốc độ là điều cực kỳ quan trọng. Là thương hiệu của công ty thời trang SOHEE, nên tốc độ của DE OBELLY cũng rất "đáng gờm".

Bên cạnh đó, với niềm đam mê bất tận với suit, doanh nhân Khanh Phạm là người thử và cảm nhận từng sản phẩm của DE OBELLY. Hai nhà sáng lập và bộ phận thiết kế sẽ cùng mổ xẻ để cho ra các mẫu mã sản phẩm tốt nhất. Việc kiểm tra và rà soát chất lượng của các xưởng sản xuất cũng được chọn lọc kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

DE OBELLY ra mắt trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nhưng phát triển một cách mạnh mẽ và bùng nổ. Để đạt được điều đó, những người đứng đầu đã có một chiến lược xây dựng hệ thống lớn, mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

"Kim chỉ nam" giúp De Obelly thần tốc mở 20 cửa hàng chỉ trong 1 năm - Ảnh 3.

"Việc mở rất nhiều showroom trong thời gian ngắn, lại ở thời điểm Covid-19 cũng gặp khá nhiều rủi ro ở giai đoạn đầu. Thú thật, số store dự kiến trước đó chỉ dừng ở con số 5. Nhưng khi bắt tay vào làm, thì từ việc đặt các nhà máy, các nhà cung cấp tới khâu sản xuất đều gặp rất nhiều khó khăn, do họ đều sản xuất theo dây chuyền và chỉ đáp ứng những đơn hàng lớn. Cuối cùng, chúng tôi giải quyết bài toán chất lượng đó bằng đánh mạnh trong một thời điểm", doanh nhân Khanh Phạm chia sẻ.

Theo anh, việc mở rộng hệ thống cửa hàng từ Bắc tới Nam trong thời gian ngắn cũng giúp gồng gánh hệ thống. Thời gian đầu, khi cứ mở mỗi tháng 1 showroom thì khá vất vả. Nhưng khi hệ thống được set-up đồng bộ thì có thể vận hành trơn tru, ổn định và hiệu quả hơn. Mặc dù, giai đoạn đầu các nhà sáng lập vẫn phải nuôi cả hệ thống, bù lỗ, nhưng đó là điều mà bất cứ nhà kinh doanh cũng phải đối mặt.

Hơn nữa, Thương hiệu DE Obelly luôn đặt nhu cầu của khách hàng là ưu tiên. "Ở De Obelly, không có cái tôi của bất cứ nhà thiết kế nào, chỉ có nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cần gì, chúng tôi phục vụ cái đó, với một tốc độ cực nhanh. Chỉ cần nắm được mong muốn của khách, bằng mọi giá, chúng tôi sẽ tìm cách đáp ứng để chinh phục và giữ chân khách hàng. Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những bộ suit với trải nghiệm tuyệt hảo", doanh nhân Khanh Phạm khẳng định.

Nhưng tốc độ nhanh vẫn phải đi liền với chất lượng hàng đầu. DE OBELLY hợp tác với những nhà cung cấp vải cao cấp hàng đầu Ý, châu Âu  như Tootal Fabrics – đơn vị chuyên cung cấp vải cao cấp cho hơn 80 quốc gia trên thế giới, có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của tổ chức Global Organic Textile Standards (GOTS).

"Kim chỉ nam" giúp De Obelly thần tốc mở 20 cửa hàng chỉ trong 1 năm - Ảnh 4.

Hiểu khách hàng, quy trình sản xuất khắt khe, chuyên nghiệp, chất liệu cao cấp và sự điều hành của những người có tâm, có tầm giúp DE OBELLY cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Những yếu tố này là thế mạnh giúp thương hiệu thời trang nam mới này có nhiều cơ hội trong thị trường nhiều tiềm năng hiện nay.

Hotline: 1900599961 - 0981335405

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM