Kết hợp cùng Amee, Lotteria phủ sóng TikTok với hashtag challenge hơn 500 triệu view

Quang Vũ | 11-03-2022 - 17:19 PM

(Tổ Quốc) - Nhãn hàng đến từ Hàn Quốc tiếp tục có "cú hích" khủng cho chiến dịch mới khi hợp tác cùng đại sứ thương hiệu Amee.

Để khởi động cho các hoạt động truyền thông - marketing cho năm 2022, Lotteria gây chú ý khi lần đầu lựa chọn đại sứ thương hiệu sau 23 năm kể từ lúc bắt đầu hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đại diện hình ảnh cho nhãn hàng, Amee - nữ ca sĩ của thế hệ gen Z không gây thất vọng khi mang về thành công lớn với bản hit "Thay mọi cô gái yêu anh" - một sản phẩm hợp tác cùng Lotteria. Ca khúc vừa là bài hát comeback đầu năm của Amee, vừa là "lời tỏ tình" dễ thương của Lotteria tới khách hàng, với thông điệp "My Favorite, Lotteria" được lồng ghép khéo léo qua câu hát trending "baby à, you are my favorite", tạm dịch "Anh là kỷ niệm đẹp mà em yêu thích", giống như Lotteria là địa điểm không thể thiếu để cả hai cùng lưu giữ ký ức thanh xuân.

Không chỉ gây sốt trên các bảng xếp hạng nhạc số uy tín giữ vị trí top 4 trending Youtube, #3 Zingchart, #3 Apple Music, #2 tại Hot Hits Việt Nam, #5 tại Top 50 Spotify Việt Nam, ca khúc cũng làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội. Không để cơn sốt hạ nhiệt, Lotteria tiếp tục tận dụng sức nóng của bản hit và triển khai hashtag challenge mang tên #URMyFavorite trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Chỉ bằng cách thực hiện những điệu nhảy theo video hướng dẫn hoặc sáng tạo thêm, người chơi có thể nhận được những giải thưởng hấp dẫn như Apple Ipad Mini, đồng hồ Apple Watch, tai nghe Airpods Pro cũng như voucher Lotteria… Cách thức tham gia đơn giản, đoạn nhạc remix ca khúc Thay mọi cô gái yêu anh cực bắt tai cùng hiệu ứng filter lung linh nhanh chóng đưa hashtag #URMyFavorite trở thành trào lưu mới. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, hashtag challenge đã thu hút hơn 525 triệu view, hơn 9400 video tham gia, trở thành chiến dịch nổi bật hàng đầu TikTok trong quý I năm 2022.

Kết hợp cùng Amee, Lotteria phủ sóng TikTok với hashtag challenge hơn 500 triệu view - Ảnh 1.

Hiện tại, #URMyFavorite vẫn nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dùng. Amee - đại sứ thương hiệu Lotteria cũng nhanh chóng tham gia và nhận được hơn 17 triệu lượt xem cho video "bắt trend" của mình. Thử thách kéo dài đến hết ngày 03/04/2022 và công bố kết quả cho người thắng cuộc vào 11/04/2022. Ngoài hashtag challenge trên TikTok, trong thời gian tới, Lotteria dự kiến tiếp tục triển khai nhiều hoạt động rầm rộ, thuộc khuôn khổ kế hoạch truyền thông - marketing cho năm 2022, nhằm tiếp tục xây dựng hình ảnh thân thuộc, tận tâm, gần gũi, trở thành thương hiệu gà rán yêu thích trong lòng khách hàng Việt Nam.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn bậc nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 13 triệu lượt khách hàng. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì… Hương vị món ăn mang dấu ấn Hàn Quốc và được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

"Thân thiện, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách", đại diện Lotteria chia sẻ thêm.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM