Junger Flagship Store - Nâng tầm trải nghiệm không gian bếp đậm chất Đức

| 27-08-2022 - 15:00 PM

(Tổ Quốc) - Bắt đầu hành trình từ năm 2009, Junger đã dần “chinh phục” và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với hàng triệu “tín đồ yêu bếp”. Với mong muốn mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Junger lần đầu tiên ra mắt Flagship Store tại trung tâm Sài Gòn.

Hành trình 13 năm định hình và kiến tạo căn bếp "chuẩn Đức"

Với hầu hết gia chủ, căn bếp được xem là "trái tim" của ngôi nhà, là nơi lưu giữ sự ấm cúng vốn có của gia đình, đồng thời cũng là không gian gắn kết các thành viên trong gia đình.

Là một trong những thương hiệu tiên phong mở đường đưa sản phẩm gia dụng cao cấp tới với từng căn bếp Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, thương hiệu Junger đã luôn tập trung vào mục tiêu và sứ mệnh kiến tạo căn bếp cho gia đình Việt bằng những sản phẩm gia dụng mang đậm tinh thần Đức và đảm bảo đủ các tiêu chí của một "căn bếp trong mơ" tinh tế, nghệ thuật nhưng vẫn phải tiện dụng và hiện đại.

photo-1

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Junger là thành quả của quá trình dài nghiên cứu tính cách và thói quen của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng là những phẩm mang tính ứng dụng cao, hướng tới sự an toàn cho người sử dụng đồng thời cũng sở hữu thiết kế sang trọng, bền bỉ cùng công nghệ hiện đại chuẩn Đức. Đồng thời, các sản phẩm cũng thể hiện tính duy mỹ và tinh gọn, được ứng dụng nhiều linh kiện hàng đầu từ Đức như mâm nhiệt E.G.O, mặt kính Schott Ceran...

Trước khi xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm của Junger đều đã vượt qua các tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe từ khâu chuẩn bị chất liệu đến việc thiết kế sao cho chắc chắn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, mang lại sự sang trọng trong không gian bếp Việt.

Không chỉ vậy, thương hiệu Junger còn thành công trong việc tạo dựng giá trị bền vững tới từng khách hàng khi "hô biến" các món đồ gia dụng nhà bếp thân thuộc thành cầu nối gắn kết mọi thành viên trong gia đình thông qua những bữa cơm thơm ngon, nóng hổi được chế biến bằng các món đồ gia dụng cao cấp, chuẩn công nghệ Đức.

Áp dụng tư duy bán hàng kiểu mới "Không bán sản phẩm - Chúng tôi bán concept"

Ngày nay, khách hàng không chỉ là những người am hiểu, mua sắm thông minh, sử dụng đồng tiền khôn ngoan để tạo lập được "gu" cho căn bếp của mình mà còn là những người yêu thích sự mới mẻ và thích trải nghiệm.

photo-1

Thấu hiểu điều đó, Junger đã tiên phong tạo lập tư duy bán hàng kiểu mới "Không bán sản phẩm - Chúng tôi bán concept". Khi tới với thương hiệu Junger, các khách hàng sẽ được định hình và hiện thực hóa căn bếp thể hiện đúng "chất riêng" của bản thân. Bởi với Junger bán hàng không phải đơn giản là bán sản phẩm mà bán cả concept cho khách hàng để từ đó khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Việc áp dụng tư duy hàng bán hàng kiểu mới, cùng với tiêu chí đặt cảm xúc của khách hàng lên đầu và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm là "chìa khóa" giúp thương hiệu Junger giữ chân khách hàng cũ và chinh phục thêm hàng triệu "trái tim yêu bếp" mới trong suốt 13 năm qua, đồng thời nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

photo-2

Bên cạnh đó, để trải nghiệm của khách hàng được trọn vẹn nhất, Junger quyết định ra mắt Flagship Store đầu tiên của mình. Cửa hàng Flagship Store này được xem như là "trái tim" của thương hiệu. Bởi Junger Flagship Store không chỉ đơn giản là nơi để bày bán các sản phẩm mà còn là nơi thương hiệu giúp khách hàng định hình và kiến tạo nên căn bếp của riêng mình.

Junger Flagship Store tọa lạc tại vị trí mặt tiền 278C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những khu vực sầm uất, giao thông thuận lợi bậc nhất Sài Gòn. Sở hữu diện tích trưng bày lớn với không gian ấn tượng, Junger mong muốn Flagship Store sẽ là "điểm trung chuyển" để truyền tải hình ảnh, thông điệp của thương hiệu tới với khách hàng; đồng thời mang tới cho khách hàng những "điểm chạm" khó quên.

photo-3

Không gian Flagship Store rộng rãi, lối thiết kế độc lạ hoàn toàn so với mô hình mua sắm truyền thống mang tới đến người Việt những trải nghiệm mới mẻ. Các sản phẩm được bố trí theo từng phân khu riêng biệt, gọn gàng, bắt mắt và thuận lợi cho khách chọn lựa và mua sắm. Đặc biệt, để người dùng có thể cảm nhận trọn vẹn tinh thần Đức trong từng thiết kế ngay tại Flagship Store của Junger, thương hiệu thiết kế nguyên một không gian bếp có đầy đủ bộ sản phẩm của Junger.

photo-4

Việc mở Flagship store đầu tiên là dấu mốc quan trọng nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển dài hạn và bền vững trở thành thương hiệu gia dụng nhà bếp số 1 trong phân khúc ngành hàng gia dụng cao cấp ở khu vực phía Nam. Trong tương lai, Junger sẽ đầu tư hơn vào việc nâng cao trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu mới. Đồng thời kết hợp nghiên cứu phát triển với các chuyên gia đầu ngành để cho ra mắt những công nghệ tiên phong cho xu hướng nhà bếp kiểu mới.

Junger tin rằng "Bếp không đơn giản là tiện nghi. Bếp còn là phong cách sống". Sở hữu một căn bếp "chất lượng" sẽ là nền tảng cho một cuộc sống gia đình trọn trọn vẹn hạnh phúc. Và để có một căn bếp như vậy hãy bắt đầu với những món đồ gia dụng vừa đầy đủ các công năng vừa mang tới tính duy mỹ. Cùng tới với Junger Flagship Store và trải nghiệm không gian bếp chuẩn Đức nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bách Tường Phát

287C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP.HCM

Hotline: 1900232396 - 19002270

Email: info@btpholdings.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Vẻ đẹp duyên dáng của khách sạn The Yacht DC: Điểm đến yêu thích của phái đẹp khi ghé thăm vịnh Hạ Long

Giữa khung cảnh thơ mộng của vịnh Hạ Long, khách sạn The Yacht by DC là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, dịch vụ tận tâm và sự chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Tại đây, mỗi góc nhỏ đều là một không gian thư giãn đầy cảm hứng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên.