Giải mã bí mật khiến “Ngày siêu thương hiệu” trở thành bestie của giới trẻ

Quang Vũ | 17-02-2022 - 15:17 PM

(Tổ Quốc) - Nhờ “Ngày siêu thương hiệu” mà giới trẻ được nở mày nở mặt “dát” toàn hàng hiệu chính hãng lên người. Thế nên chẳng có gì lạ khi ngày này lại được các bạn trẻ mê đắm và cưng chiều đến vậy. Nhưng để làm bestie trong lòng giới trẻ đâu có đơn giản, đầu năm cùng “lật tẩy” bí mật làm nên sự yêu thích đặc biệt này nhé!

Giải mã bí mật khiến “Ngày siêu thương hiệu” trở thành bestie của giới trẻ - Ảnh 1.

"Ngày siêu thương hiệu" mang đến cơ hội có 1-0-2 để bất kì ai cũng dễ dàng sở hữu hàng hiệu chính hãng

À, nếu bạn chưa biết đây là ngày gì thì để mình nói cho mà nghe và khi biết rồi thì chúc mừng bạn bước chân vào con đường xài hàng hiệu không cần tiền triệu nhé!

"Ngày siêu thương hiệu" - hay còn gọi là Super Brand Day là ngày hội mua sắm được Lazada kết hợp cùng các thương hiệu lớn. Đặc biệt hơn, mỗi thương hiệu chỉ có duy nhất 1 ngày trong năm và nhẩm lại thì 1 năm chỉ vỏn vẹn có khoảng hơn 40 thương hiệu được lên sóng.

Trong ngày hội này, các sản phẩm độc quyền sẽ được giảm giá mạnh chưa từng có nên được ví như chiếc đũa phép sở hữu quyền năng biến hàng hiệu tiền triệu xuống tiền trăm. Chưa hết, hơn cả việc mua sắm, chúng mình có thể tham gia nhiều hoạt động của nhãn hàng trên fanpage Lazada, LazLive… để săn cơn mưa voucher cùng hàng triệu combo độc đáo và các phiên bản giới hạn chỉ có trong "Ngày siêu thương hiệu" của Lazada.

Thế giới mua sắm tràn ngập niềm vui này được mệnh danh là sáng kiến của năm giúp Lazada "vang danh nức tiếng" trong giới TMĐT, nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ người tiêu dùng và chễm chệ trở thành bestie trong lòng giới trẻ.

Còn giờ màn "lật tẩy" bí mật lý giải tại sao "Ngày siêu thương hiệu" lại trở thành bestie của giới trẻ xin phép được bắt đầu.

Bí mật 1: Độc quyền và duy nhất

Mọi chủ đề, nội dung chương trình ưu đãi, minigame, quà tặng, voucher, nội dung livestream... của từng nhãn hàng mà chúng mình thấy xuất hiện trong "Ngày siêu thương hiệu" đều là độc quyền và duy nhất dành tặng cho khách hàng mua sắm trên Lazada nhé!

Lý do là bởi, mỗi năm 1 thương hiệu chỉ được 1 lần lên sóng "Ngày siêu thương hiệu" Lazada nên ngày này trở thành hàng hiếm được săn đón và được đầu tư hết tâm sức để xuất hiện với một câu chuyện thú vị và tất nhiên là độc quyền để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng khắt khe và đa dạng của khách hàng trẻ tuổi.

Bên cạnh đó, các yếu tố: giá độc quyền, quà tặng thiết kế độc quyền, sản phẩm mới ra mắt, combo độc đáo lần đầu kết hợp giữa các nhãn hàng lớn... cũng là yếu tố giúp cho "Ngày siêu thương hiệu" của Lazada trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giải mã bí mật khiến “Ngày siêu thương hiệu” trở thành bestie của giới trẻ - Ảnh 2.

Những combo chưa từng có, giá độc quyền không thể tốt hơn mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ cho "Ngày siêu thương hiệu" trên Lazada

Đơn cử như JBL, nhân kỉ niệm 75 năm đã cùng Lazada chọn chủ đề "Ngày siêu thương hiệu" là "Rực trời deal - Phiêu nhạc chất" và tung ra những chiếc sale lớn chấn động không thể đã tai và đã ví hơn. Những chiếc loa làm nên tên tuổi JBL đều đồng loạt giảm khủng đến 50%. Đặc biệt, 100% mua là có quà và đều là quà tặng được thiết kế độc quyền như: Balo JBL chất chơi, túi chéo JBL cool ngầu… Đồng thời cho ra mắt độc quyền sản phẩm loa di động JBL CHARGE 5 siêu ngầu cùng combo kết hợp độc đáo với các thương hiệu đồng hành Durex, DELL.

Với những ưu đãi độc đáo và cực hời này, JBL đã đạt được doanh thu ấn tượng chỉ trong 1 ngày duy nhất. Thế nhưng đó không phải là tất cả, Anh Phan Doãn Thái Bình, đại diện JBL tại Việt Nam cho biết :"Bên cạnh yếu tố thương mại, lợi ích rõ ràng nhất mà JBL nhận được thông qua Ngày siêu thương hiệu là những khách hàng mới, tiềm năng trong tương lai, ngoài ra về mặt nhận diện thương hiệu cũng được củng cố mạnh."

Bí mật 2: Hành trình 24h vui hết nấc - quà nhiều ngây ngất

Mua sắm đã là một thú vui rồi nhưng đến với "Ngày siêu thương hiệu" còn "vui hết nấc" cơ vì Lazada bày ra đủ trò giúp bạn giải trí trên mọi mặt trận.

Nào là LazLive với các chương trình livestream từ một tuần trước đó liên tục cho đến ngày sale chính, mỗi tập là 1 niềm vui cùng cơn mưa voucher và các quà tặng đặc biệt. Hay các hoạt động từ online tới offline siêu đặc biệt cùng sự tham gia của các đại sứ thương hiệu là KOLs và ngôi sao nổi tiếng. Vì thế tham gia các hoạt động "Ngày siêu thương hiệu" cũng là một cách "đu" idol cực kì hiệu quả đấy.

Giải mã bí mật khiến “Ngày siêu thương hiệu” trở thành bestie của giới trẻ - Ảnh 3.

Với từng "Ngày siêu thương hiệu", chúng ta có thể được gặp gỡ loạt beauty blogger đình đám như Linh Trương, Hannah Olala, Ali Hoàng Dương hay Quỳnh Anh Shyn…

Giải mã bí mật khiến “Ngày siêu thương hiệu” trở thành bestie của giới trẻ - Ảnh 4.

Những chiếc minigame siêu dễ mà quà lại siêu to trong "Ngày siêu thương hiệu" Lazada cũng là một "đặc sản" không thể bỏ qua bởi tính dễ chơi, dễ trúng mà quà thì lại cực kì chất lượng

Và dĩ nhiên không thể thiếu khoảnh khắc canh voucher vui như trẩy hội vào những khung giờ đặc biệt 0h – 12h – 20h với phần thưởng là những chiếc voucher giảm như mơ đến từ Lazada và các đối tác thanh toán như ngân hàng, ví điện tử. Đặc biệt khung giờ 0h-2h luôn bung ra những deal "ngon tới nóc" mà hội cú đêm chắc chắn đều không muốn vụt mất, tuy nhiên vẫn còn đó 22 tiếng sale đa dạng trong ngày với nhiều deal khác nhau áp dụng cho toàn "best seller" khiến các fan ruột đứng ngồi không yên.

Sở hữu loạt combo chiều lòng fan trẻ từ ưu đãi khủng cho đến quà tặng và ti tỉ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí như livestream bán hàng, chơi game… đầy thú vị và độc quyền chỉ có tại Lazada đã giúp cho "Ngày siêu thương hiệu" có được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp săn sale sống sang của các cao thủ săn sale trẻ tuổi.

Vừa mới, lạ, độc quyền lại còn luôn luôn vui hết nấc trong mỗi lần diễn ra, Ngày siêu thương hiệu quả xứng danh là bestie trong lòng giới trẻ. Điều này cũng được thể hiện rõ qua những con số biết nói xuyên suốt năm 2021 vừa qua như bình quân số lượng khách hàng tham gia mua sắm tăng hơn 168 lần so với ngày thường, thậm chí đối với các ngày hội của ngành hàng điện tử hay thời trang, số lượng khách hàng còn tăng đến hơn 200 lần.

Trong năm 2022, Ngày siêu thương hiệu hứa hẹn sẽ tiếp tục quay trở lại với hàng loạt các chủ đề vô cùng hấp dẫn cùng loạt combo sản phẩm độc quyền và sự xuất hiện của hàng loạt các KOLs. Hãy cùng theo dõi fanpage của Lazada và sẵn sàng cho 24h siêu thương hiệu chỉ dành riêng cho bạn tại Lazada nhé.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Cơn sốt của giới trẻ yêu nghệ thuật gọi tên "Chocopie Đậm Tình Việt Nam"

(Tổ Quốc) - Vừa qua, Orion phát động cuộc thi sáng tác tranh mang tên ‘Đậm Tình Việt Nam’ nhân dịp bánh ChocoPie 50 năm toàn cầu. Với mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng về nét đẹp ‘tình’ trong các nét vẽ, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn artist trẻ.