Gặp gỡ Lê Trung Hiếu, du học sinh khởi nghiệp thành công ở Nhật với thương hiệu Tony Le Mobile

Quang Vũ | 01-09-2021 - 17:21 PM

(Tổ Quốc) - Dù chỉ sinh năm 1990 nhưng chàng trai trẻ Lê Trung Hiếu đã thành công khởi nghiệp tại Nhật Bản từ khi còn là du học sinh. Cho đến nay, thương hiệu Tony Le Mobile anh đang quản lý đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng nhất định của người dân nơi đây.

Về hành trình khởi nghiệp của mình, anh Lê Trung Hiếu chia sẻ rằng anh đã bắt đầu qua Nhật Bản học tập với vai trò là du học sinh từ năm 2012. Cho đến năm 2016, anh Hiếu quyết định khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh điện thoại và dịch vụ viễn thông.

Gặp gỡ Lê Trung Hiếu, du học sinh khởi nghiệp thành công ở Nhật với thương hiệu Tony Le Mobile - Ảnh 1.

Có thể nói, việc khởi nghiệp ở nước ngoài là một thử thách đặc biệt lớn với các bạn trẻ, với Lê Trung Hiếu cũng như vậy. Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn đó thì sự hỗ trợ của chính phủ chính là động lực lớn nhất để anh Hiếu không ngừng cố gắng và nỗ lực. Nhắc đến những thuận lợi trên con đường khởi nghiệp tại Nhật Bản, anh Hiếu luôn cảm thấy biết ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của chính phủ Nhật Bản lúc bấy giờ.

Đồng thời, đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản cũng luôn hỗ trợ tận tình cho các bạn sinh viên du học, công dân Việt Nam khi có ý định khởi nghiệp tại quốc gia này. Nhờ có sự động viên và hỗ trợ kịp thời trong việc hoàn tất các thủ tục hành chính, hỗ trợ về tinh thần nên doanh nhân Lê Trung Hiếu đã có thêm tự tin để cố gắng và đạt được những thành công như hiện nay.

Gặp gỡ Lê Trung Hiếu, du học sinh khởi nghiệp thành công ở Nhật với thương hiệu Tony Le Mobile - Ảnh 2.

Khách hàng luôn tin tưởng với những sản phẩm mà Tony Le Mobile cung cấp

Chia sẻ về cảm nhận của mình khi khởi nghiệp tại nước ngoài, anh Lê Trung Hiếu không ngần ngại nói: "Nhiều người thường nói với mình rằng khởi nghiệp ở Việt Nam đã khó, khởi nghiệp ở nước ngoài thì sao có thể thành công. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng chỉ cần chúng ta có đam mê, nhiệt huyết với công việc đó thì chắc chắn thành công sẽ mỉm cười. Mình thật sự cảm thấy may mắn vì ở thời điểm đó người thân luôn ủng hộ mình theo đuổi đam mê, đồng thời chính phủ Nhật Bản và đại sứ quán Việt Nam tại Nhật cũng luôn hỗ trợ đắc lực để mình có được thành công như hiện nay".

Gặp gỡ Lê Trung Hiếu, du học sinh khởi nghiệp thành công ở Nhật với thương hiệu Tony Le Mobile - Ảnh 3.

Anh Hiếu luôn cảm thấy biết ơn bởi sự hỗ trợ tận tình của nhà nước

Trong giai đoạn đầu tiên khi mới bắt đầu kinh doanh, bản thân chàng trai trẻ Lê Trung Hiếu ngoài việc có được sự hỗ trợ đắc lực từ chính quyền thì cũng đối mặt với một vài khó khăn nhất định. Khó khăn lớn nhất tại thời điểm đó có lẽ chính là sự khác biệt văn hóa, khách hàng không thật sự tin tưởng vào thương hiệu được xây dựng bởi người Việt. Tuy nhiên, với nhiệt huyết cùng cái tâm với nghề thì thương hiệu Tony Le Mobile tại Nhật Bản đã dần được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Gặp gỡ Lê Trung Hiếu, du học sinh khởi nghiệp thành công ở Nhật với thương hiệu Tony Le Mobile - Ảnh 4.

Trong kinh doanh, anh Lê Trung Hiếu luôn lấy chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng đặt lên hàng đầu. Tiêu biểu là các sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Tony Le Mobile luôn đảm bảo được yếu tố chất lượng, chính hãng. Đồng thời cửa hàng cũng cam kết đổi trả và hỗ trợ bảo hành sản phẩm trong thời gian nhất định. Đội ngũ nhân viên cũng luôn tận tình tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng, với sự nhiệt huyết với công việc, anh Lê Trung Hiếu cùng thương hiệu Tony Le Mobile sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Đồng thời, câu chuyện khởi nghiệp của Lê Trung Hiếu cũng tạo thêm động lực cho các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp tại nước ngoài tự tin hơn theo đuổi hoài bão của mình.

Thông tin liên hệ:

Tony Le Mobile

Website: http://tonylemobile.com.

Facebook: https://www.facebook.com/letrunghieudaivuong.

Fanpage: https://www.facebook.com/TonyLeMobileTakadanobabaTokyo.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Cơn sốt của giới trẻ yêu nghệ thuật gọi tên "Chocopie Đậm Tình Việt Nam"

(Tổ Quốc) - Vừa qua, Orion phát động cuộc thi sáng tác tranh mang tên ‘Đậm Tình Việt Nam’ nhân dịp bánh ChocoPie 50 năm toàn cầu. Với mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng về nét đẹp ‘tình’ trong các nét vẽ, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn artist trẻ.