"Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế"
Ngày 18/9 vừa qua, hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế" đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (Hà Nội). Được tổ chức lần thứ 5, sự kiện này luôn được hội chị em đón nhận bởi những kiến thức phong phú, chia sẻ thú vị của các diễn giả và khách mời. Đặc biệt, với vai trò host chính, Hot Mom Hằng Túi (doanh nhân Nguyễn Bích Hằng) vốn được biết đến như một bà mẹ siêu nhân (vừa chăm sóc 6 người con, vừa là một doanh nhân thành đạt) đem đến rất nhiều chia sẻ hữu ích để hội chị em có thể thực hiện nhiệm vụ kép: vừa nuôi con giỏi, vừa kinh doanh tài.
Hot Mom Hằng Túi chia sẻ kinh nghiệm "nuôi con giỏi - kinh doanh tài"
Không khí sôi nổi đã bắt đầu ngay với chủ đề đầu tiên là làm thế nào để "chăm con nhàn". Bấy lâu nay, nhiều gia đình Việt đều gặp vấn đề trong việc nuôi con, đặc biệt là ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Cái vòng lẩn quẩn "con ốm - kháng sinh - con lại ốm" trở thành vấn đề đau đầu của nhiều bậc cha mẹ. Qua chia sẻ của chị Hằng Túi, nhiều bà mẹ hiểu được tầm quan trọng của khoa học dinh dưỡng với trẻ nhỏ, cũng như vấn đề tránh lạm dụng kháng sinh để trẻ tự xây dựng sức đề kháng cho bản thân. Đặc biệt, lồng ghép cùng các kiến thức chăm con khỏe là sự xuất hiện hỗ trợ của các nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé, để các mẹ luôn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất chăm sóc cho con mình.
Bên cạnh đó, một chủ đề được các mẹ vô cùng quan tâm là làm thế nào để vừa chăm con tốt, lại vừa có thể kiếm thêm thu nhập. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, điều đó đã không còn là rào cản với các chị em nữa. Những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tiếp thị, truyền thông tại Việt Nam, bao gồm Mr Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings, Mr Vũ Việt Linh - CEO & Founder Học viện Vilica đã có phần chia sẻ cực kì cởi mở để hướng dẫn chị em cách làm kinh doanh trong thời đại 4.0. Mr Tony Dzung bật mí về lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên không gian mạng. Trong khi đó, Mr Vũ Việt Linh mang tới rất nhiều kiến thức về kinh doanh online trên Shopee, những bí quyết để nhân số lượng đơn hàng lên nhanh chóng.
Sự kiện có sự góp mặt của gần 500 mẹ bỉm sữa và các shop bán lẻ
Hơn 30 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé kết nối gần hơn với người tiêu dùng
Góp phần tạo nên thành công của sự kiện, phải kể đến sự xuất hiện của hơn 30 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé, bao gồm: Công ty Cổ phần phân phối SNB (Merries, Joie, Aprica, Arau Baby, Scoot and Ride), Công ty TNHH XNK Cầu Nối Việt (Chicco, Combi, Sanosan, Babyzen, Braun, La Pomme), Công ty TNHH XNK Liên Phong (Blackmores, A2, Only Organic, Ella Kitchen), Chunho Ncare Việt Nam, Tã bỉm cao cấp Momo Rabbit , Công ty Cổ phần XNK Ý Nguyên (tã bỉm YiYing), Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoàn TT (Lotte Food, Lotte Kid, Biostime, Hydrodol), Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam (tã bỉm GoldGi, thực phẩm chức năng cao cấp của Pháp Health Global).
Các nhãn hàng Mẹ&Bé lớn đồng hành cùng hội thảo
Ngoài ra, còn phải kể tới sự đồng hành của các nhãn hàng lớn như: NOUS, JONABABY (Hàn Quốc), Tã bỉm Moltex (Đức), Thương hiệu thiên nhiên SAMNATURAL, Petit Soleil, INFATINO, VNUA PHARMA, Mẹ&Bé Hoàng Gia, và các đơn vị: Anh Dior, Hà Cúc, Thái Detox, Hanah Florist…
Khách hàng tham dự hội thảo ngoài nhận được những kiến thức bổ ích về chăm sóc con cái và kinh nghiệm marketing, kinh doanh thì còn mang về rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức và các nhãn hàng. Đặc biệt là chương trình Bốc thăm trúng thưởng với 18 giải thưởng, tổng trị giá lên tới 130 triệu đồng.
Dàn line up "khủng" tô điểm cho thành công của hội thảo
Đặc biệt, món quà dành tới cho các mẹ khi tham gia hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế" chính là sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và diễn viên Anh Vũ. Noo cũng là người đồng hành cùng hàng loạt hội thảo đã được tổ chức, nhằm tiếp thêm lửa tự tin cho các mẹ bỉm sữa đang nung nấu ý định "Khởi nghiệp".
Noo Phước Thịnh luôn đồng hành cùng hoạt động của SSS Momcare
Diễn viên Anh Vũ cũng là khách mời của hội thảo
Hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế" cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông khi có đông đảo phóng viên báo đài đến đưa tin, tham dự. Dự kiến trong tương lai, SSS Momcare sẽ tiếp tục mang tới những hội thảo bổ ích nhằm luôn đồng hành cùng các bà mẹ Việt trong hành trình chăm sóc con cái, cũng như kinh doanh khởi nghiệp.