Nhiều người hay đùa rằng, trên đời này, thứ không đáng tin nhất chính là hình ảnh bên ngoài bao bì sản phẩm. Có quá nhiều trường hợp đã chứng minh, nếu bạn dành hết niềm tin cho bao bì sản phẩm khi mua, đặc biệt là hình minh họa các sản phẩm đồ ăn thức uống, bạn nhất định sẽ ngỡ ngàng đến rơi nước mắt khi háo hức xé vỏ và nhận ra mình không tìm được điểm chung nào giữa bao bì và sản phẩm thực tế.
Nhưng đừng có buồn, bạn chưa phải là nạn nhân duy nhất đâu. Như câu chuyện của cô gái dưới đây, thấy bánh mì tươi kẹp thịt bò ngoài cửa tiệm nhìn ngon quá, lại đang muốn ăn nên đã mạnh dạn mua.
Thế nhưng, lúc xé gói bánh ra, cô gái chỉ muốn "té ngang té dọc" vì phần nhân bánh không phải là thịt bò sốt đậm đà như bên ngoài hình ảnh. Chẳng những vậy, phần nhân này lại có phần hơi... khác lạ, khiến ai nhìn vào cũng phải phì cười.
Vì quá ấm ức, cô gái đã đăng lên một group trên Facebok để than vãn và có lẽ vì quá "sa mạc lời" nên chỉ viết đúng một câu ngắn ngủn: "Mở cái bánh ra, thấy mà chằm Zn á".
Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được hơn 1k lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận bên dưới của cư dân mạng khi chiêm ngưỡng chiếc bánh mì tươi nhìn hơi không dám ăn này:
- Bữa đó em xé bịch ra cũng hơi chần chừ nên ăn hay không.
- Ngày xưa nhà từng bán tạp hoá và mình cũng từng "sốc óc" với những chiếc bánh như này.
- Nhìn muốn sang chấn tâm lý!
- Nhắm mắt ăn thì ngon, đừng liên tưởng lung tung là được.
- Vừa ăn hồi nãy, nhìn tưởng miếng thịt vì cái bịch ghi là thịt bò, mở ra sốc ghê á.
Thế nhưng, kêu than vậy chứ mọi người hầu như đã quá quen với cảm giác này, bởi việc tạo ra chiếc bao bì hấp dẫn là một trong những yếu tố quan trọng khi làm bao bì sản phẩm.
Nguồn: Mỹ Trân/ Group Thánh Riviu