CNP Việt Nam đưa IU đến gần hơn với khán giả: Fan K-pop đứng ngồi không yên

Quang Vũ | 03-01-2022 - 19:23 PM

(Tổ Quốc) - IU chính thức trở thành đại sứ thương hiệu CNP Laboratory tại Việt Nam từ 19/12/2021. Chưa bao giờ nữ hoàng nhạc số IU "gần" với fan Việt đến vậy!

Nữ hoàng nhạc số, em gái quốc dân, nữ ca sĩ solo thành công nhất xứ Hàn, đó là những "mỹ từ" mà khán giả dành riêng cho IU. Với mong muốn mang đến cơ hội cho nhiều bạn trẻ Việt được gần hơn với thần tượng, CNP đã chính thức cộng tác cùng IU trên cương vị là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng tại Việt Nam từ 19/12/2021. Đây không chỉ là món quà dành cho các fan của IU mà chính là lời cam kết về chất lượng và uy tín của CNP Laboratory đến với các khách hàng tại Việt Nam.

CNP Laboratory - thương hiệu nổi tiếng xứ Hàn và những dấu ấn tại Việt Nam

Chính thức trình làng năm 2000 với các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, đến nay CNP Laboratory đã trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc và được yêu thích, tin dùng ở nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hong Kong…

CNP Việt Nam đưa IU đến gần hơn với khán giả: Fan K-pop đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Thương hiệu dược mỹ phẩm CNP Laboratory nổi danh khắp thế giới bắt nguồn tại Hàn Quốc

Ít ai biết được rằng, tiền thân của CNP Laboratory chuyên điều trị da mụn tại Seoul, Hàn Quốc. Thời điểm đó, các chuyên gia nhận thấy việc chăm sóc da, tạo lập chu trình skincare sau khi phục hồi hay điều trị là rất cần thiết. Điều này đã thúc đẩy họ nghiên cứu và tạo ra các dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu cho ra đời nhãn hiệu CNP Laboratory.

CNP Việt Nam đưa IU đến gần hơn với khán giả: Fan K-pop đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Thương hiệu CNP Laboratory được tạo ra bởi đội ngũ 50 chuyên gia da liễu tâm huyết

Điểm đặc biệt của tất cả các dòng sản phẩm CNP Laboratory là được chính các chuyên gia da liễu trực tiếp nghiên cứu, đánh giá thành phần. Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt gồm 7 bước xác minh, thử nghiệm đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm giảm thiểu kích ứng với làn da nhạy cảm nhất. CNP Laboratory luôn cam kết về sự an toàn tuyệt đối trong các sản phẩm của mình với tiêu chí 5 không: không cồn, không hương liệu, không paraben, không chất tạo màu, tạo mùi.

Tất cả những nỗ lực trên đã được đền đáp xứng đáng, CNP Laboratory trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm nổi danh khắp thế giới và được chị em săn lùng. Trong suốt 20 năm, các chuyên gia da liễu đã không ngừng tìm kiếm mang đến người dùng toàn cầu sự đa dạng sản phẩm, giải quyết nhiều vấn đề khác nhau của da, phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài.

Tại Việt Nam, CNP chính thức có mặt từ cuối năm 2019. Ngay lập tức, thương hiệu mỹ phẩm này đã được nhiều beauty blogger đánh giá cao và chiếm trọn cảm tình của các tín đồ skincare. Các sản phẩm được recommend nhiều nhất là tinh chất keo ong Propolis Energy Ampule, gel tẩy tế bào chết hóa học thế hệ mới PHA Invisible Peeling Booster và kem chống nắng kiềm dầu nâng tông da Tone-up Protection Sun.

IU là đại sứ thương hiệu CNP Laboratory tại Việt Nam

IU cộng tác cùng CNP Laboratory từ năm 2018, với tầm ảnh hưởng rộng rãi, đến nay IU chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng dược mỹ phẩm được yêu thích này, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

CNP Việt Nam đưa IU đến gần hơn với khán giả: Fan K-pop đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Với vẻ đẹp trong trẻo và tài năng trời phú, nữ hoàng nhạc số IU là gương mặt đại diện phù hợp nhất của thương hiệu CNP

CNP lựa chọn IU làm đại sứ thương hiệu bởi hình ảnh của "nữ hoàng nhạc số" tương đồng với định hướng của thương hiệu. IU nổi danh nhờ sự chuyên tâm cho âm nhạc cũng giống như CNP luôn chuyên tâm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng vấn đề chuyên biệt của da.

Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm của CNP cho biết: "Chúng tôi quyết định lựa chọn IU bởi cô ấy phù hợp với hình ảnh CNP đang xây dựng: một cô nàng đam mê theo theo đuổi sự chuyên nghiệp và thành công trong lĩnh vực của mình bằng chính tài năng và vẻ đẹp trời phú".

CNP Việt Nam đưa IU đến gần hơn với khán giả: Fan K-pop đứng ngồi không yên - Ảnh 4.

IU cũng là một trong những tín đồ của thương hiệu dược mỹ phẩm CNP Laboratory

IU cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thích của mình với các dòng sản phẩm skincare "đỉnh cao" của CNP: "Trước hết đây là dòng mỹ phẩm được tạo ra bởi các chuyên gia chăm sóc da, do đó tôi cảm thấy cực kỳ yên tâm và thấy được sự chuyên nghiệp trong các sản phẩm này. Sau thời gian trải nghiệm sản phẩm thì tôi thật sự yêu thích bởi vì cảm thấy được da mình khỏe đẹp hơn".

Các tín đồ skincare chắc chắn sẽ thích mê khi cùng thần tượng của mình trải nghiệm các sản phẩm hiệu quả cao và an toàn từ thương hiệu CNP Laboratory đấy! Gia nhập team "CNP của IU" ngay thôi!

Khám phá các sản phẩm của CNP tại: https://bit.ly/3pLGCd5.

Untitled

CNP Laboratory là thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi 50 chuyên gia da liễu. Năm 1996, viện da liễu CNP được thành lập và hoàn toàn thuyết phục khách hàng bằng hiệu quả vượt trội mà sản phẩm đem lại, đặc biệt là dòng sản phẩm điều trị mụn.

Năm 2000 thương hiệu CNP Laboratory ra đời khi các chuyên gia nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc da sau điều trị. Họ đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn nhằm mục đích nuôi dưỡng và phục hồi làn da sau tổn thương.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Cơn sốt của giới trẻ yêu nghệ thuật gọi tên "Chocopie Đậm Tình Việt Nam"

(Tổ Quốc) - Vừa qua, Orion phát động cuộc thi sáng tác tranh mang tên ‘Đậm Tình Việt Nam’ nhân dịp bánh ChocoPie 50 năm toàn cầu. Với mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng về nét đẹp ‘tình’ trong các nét vẽ, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn artist trẻ.