Chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo của LA CIANA thu hút hàng nghìn người mang Tết ấm đến với người nghèo

Quang Vũ | 29-12-2022 - 12:00 PM

Thời trang không chỉ là quần áo. Thời trang là cách quần áo kể câu chuyện của chính mình. Thương hiệu thời trang mang phong cách Ý - LA CIANA đã kể câu chuyện về thời trang một cách đầy nhân văn và cảm động thông qua chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo tặng những người khó khăn dịp cuối năm.

Không chỉ là gu thẩm mỹ, chất liệu hay các kỹ thuật cắt may cầu kỳ, quần áo còn có thể truyền tải những câu chuyện cảm động về tình người – thứ mà nhiều người lo ngại đang vắng dần trong xã hội hiện nay, nhất là trong một đại đô thị như TP.HCM.

Đó là thông điệp mà thương hiệu thời trang LA CIANA muốn gửi tới thông qua Chiến dịch ‘"Thu cũ đổi mới, Trao gởi yêu thương" diễn ra từ ngày 14/12 đến ngày 25/12 vừa rồi. Chiến dịch lần này là cách LA CIANA cùng bạn cho trang phục thêm một lần được ôm ấp, cho bản thân thêm một lần hạnh phúc và cho những người xa lạ thêm một lần nhận được yêu thương. Với mỗi bộ đồ gửi cho LA CIANA, các cô nàng thành phố khẳng định sự tử tế, ấm áp không hề mất đi trong nhịp sống đương đại mà luôn hiện hữu, trở thành phong cách sống bên cạnh sự khao khát thể hiện cái tôi, chất riêng qua gu thời trang của bản thân.

Chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo của LA CIANA thu hút hàng nghìn người mang Tết ấm đến với người nghèo - Ảnh 1.

Kể từ lúc công bố, chương trình đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trẻ tại TP.HCM. Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng đồ cũ thu được lên đến 50kg cùng hơn 1000 lượt đến đổi đồ. Những món đồ này đã được giặt sạch và gửi tặng toàn bộ cho Trung tâm công tác xã hội Thanh niên TP.HCM.

Chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo của LA CIANA thu hút hàng nghìn người mang Tết ấm đến với người nghèo - Ảnh 2.

Để tri ân, LA CIANA cũng đã gửi lại nhiều quà tặng hấp dẫn bao gồm ưu đãi trực tiếp tại cửa hàng, voucher giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo cùng bộ kit quà tặng đặc biệt cho tất cả những người đến tham gia.

Chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo của LA CIANA thu hút hàng nghìn người mang Tết ấm đến với người nghèo - Ảnh 3.

Với tay nghề thiết kế độc quyền từ những nhà tạo mẫu Ý, LA CIANA đem đến trải nghiệm nâng niu làn da, thân hình phái nữ theo những tiêu chuẩn cao cấp và công nghệ đặc biệt. Các nhà thiết kế đã bỏ ra hàng giờ đồng hồ chọn lựa kĩ càng để vừa đảm bảo được tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ mà còn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo của LA CIANA thu hút hàng nghìn người mang Tết ấm đến với người nghèo - Ảnh 4.

Thông qua các sản phẩm của mình, LA CIANA khuyến khích phái nữ theo đuổi sự tự do và quyến rũ vượt qua mọi rào cản. Ở một thời đại, mà mọi ánh nhìn phán xét về cái bạn diện lên người luôn là trở ngại để mọi cô gái bộc lộ cá tính, con người thật thì các thiết kế của LA CIANA là món quà, là lời động viên: không có giới hạn nào ngăn bạn được sống là chính mình, và thể hiện nét đẹp độc bản của mình ở một cung bậc mạnh mẽ.

LA CIANA hướng tới hình tượng là một hãng thời trang bền vững, luôn hướng về cộng đồng. Không chỉ chiến dịch lần này mà cả tương lai về sau, LA CIANA sẽ luôn có những hoạt động vì cộng đồng để lan tỏa tình yêu thương đến mọi người, trở thành mạch nối giữa thời trang và các giá trị nhân văn.

Chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo của LA CIANA thu hút hàng nghìn người mang Tết ấm đến với người nghèo - Ảnh 5.

Tuy chương trình đã kết thúc nhưng LA CIANA vẫn tiếp tục nhận quần áo cũ cho đến hết ngày 31/12. Để cập nhật các thông tin về chiến dịch lần này, các bạn có thể theo dõi fanpage LaCianaOfficial và đừng quên ghé thăm trang web La Ciana cũng như các gian hàng của LA CIANA trên Lazada và Shopee để không bỏ lỡ các hoạt động tương tác nhận quà cũng như các ưu đãi hấp dẫn khác!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam

Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ gì với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam. Với 3 cửa hàng mới khai trương tại Việt Nam, Bath & Body Works tiến thêm một bước trong hành trình 25 năm lan tỏa hương thơm khắp thế giới và chinh phục trái tim người Việt nói riêng.