Chia sẻ của founder hệ thống siêu thị Nana’s house sau gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé

Quang Vũ | 20-09-2021 - 13:19 PM

(Tổ Quốc) - Với gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé, chị Đặng Vân Anh đã vượt qua nhiều thách thức đưa thương hiệu Nana’s House đến với khách hàng bỉm sữa trên khắp mọi miền.

Chia sẻ của founder hệ thống siêu thị Nana’s house sau gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé - Ảnh 1.

Chân dung nữ Founder trẻ tuổi của Nana’s House – Đặng Vân Anh.

Khởi đầu khiêm tốn

Chị Đặng Vân Anh là cô gái gốc Hải Phòng sinh năm 1989, điểm xuất phát rất đỗi bình thường. Như bao sinh viên mới ra trường, cầm tấm bằng cử nhân ngành Quản trị nhân lực, chị loay hoay khởi đầu sự nghiệp với nhiều vị trí công việc khác nhau. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn là thay đổi vì chị thật sự không tìm được sự phù hợp và niềm đam mê với nghề. 

"Tháng 4/2013, tôi quyết định tự khởi nghiệp với công việc order hàng hiệu. Thời điểm đó, các thương hiệu thời trang đình đám được các tín đồ giới trẻ rất ưa chuộng nên công việc của tôi phát triển khá nhanh chóng, từ 1 - 2 nhân viên part-time thời gian đầu, sau 8 tháng tôi có 6 nhân viên làm việc full-time. Ngoài việc order cho khách lẻ, tôi còn là đầu mối nhập sỉ cho rất nhiều shop bán quần áo nổi tiếng từ những năm 2014." - Chị Vân Anh chia sẻ.

Chia sẻ của founder hệ thống siêu thị Nana’s house sau gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé - Ảnh 2.

Cô gái 24 tuổi tay trắng khởi nghiệp, chỉ có thể ngủ 4 tiếng mỗi ngày. Khởi nghiệp một mình, chị tự làm mọi thứ, từ việc mua hàng, vận chuyển cho đến marketing. 

"Những vất vả khi đó nhiều không kể hết thành lời. Tự mình quyết định và nếu có sai, cũng là tự mình sửa. Nhưng tôi không nản chí mà luôn giữ tâm thế làm việc ở hướng tích cực, luôn tìm ra cái gốc của vấn đề để giải quyết và rút kinh nghiệm cho những lần sau."

Cơ duyên đến với ngành hàng mẹ và bé

Công việc order hàng hiệu giúp chị làm chủ nguồn hàng và đủ sức mở riêng cho mình một mô hình kinh doanh shop thời trang nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường lúc bấy giờ. Nhưng sự đam mê kỳ lạ với những món đồ trẻ em đã khiến chị quyết định lựa chọn kinh doanh thời trang cho bé.

Chị chia sẻ: "Tôi có niềm quan tâm đặc biệt đến thời trang cho các em bé, nhất là lứa tuổi 0 - 24 tháng. Thật sự tôi thấy mình bị "nghiện" những bộ quần áo xinh xắn. Vì vậy, tôi đã quyết định mở cửa hàng bán quần áo trẻ em với thương hiệu Bờm Store vào tháng 7/2015. Những năm 2015 - 2017, Bờm Store là một điểm sáng trong ngành thời trang trẻ em phân khúc cao cấp tại Hà Nội."

Chia sẻ của founder hệ thống siêu thị Nana’s house sau gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé - Ảnh 3.

Địa điểm đầu tiên của Bờm Store - thương hiệu tiền thân của Nana’s House bây giờ.

Nana’s House - hệ thống siêu thị mẹ và bé cao cấp 

Sau 2 năm kinh doanh Bờm Store, nhận thấy những mặt hạn chế của ngành thời trang trẻ em. Chị Vân Anh đã ấp ủ dự định chuyển hướng từ mô hình shop thời trang trẻ em sang mô hình siêu thị mẹ và bé phân khúc cao cấp. 

Tháng 7/2017, thương hiệu Nana’s House mở cơ sở đầu tiên tại 360C Khâm Thiên với tổng diện tích 210 mét vuông. Đây là bước ngoặt lớn nhất trên con đường kinh doanh của nữ Founder mà đến bây giờ nghĩ lại, chị vẫn thấy mình thật sự liều lĩnh khi tay ngang sang lĩnh vực siêu thị mẹ và bé đầy kiến thức mới mẻ và cũng nhiều thị phi, áp lực này.

Chia sẻ của founder hệ thống siêu thị Nana’s house sau gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé - Ảnh 4.

Nana’s House cơ sở 360C Khâm Thiên, Hà Nội.

"Thương hiệu Nana’s House được lấy tên từ con gái đầu lòng của tôi. Đó là bé Mina. Nana’s House có ý nghĩa với tôi rất lớn về tinh thần cũng như sự yêu thương. Tôi gây dựng Nana’s House với tâm thế của một người mẹ. Một người mẹ khao khát mang mọi điều tốt đẹp về cho con. Một người mẹ không ngừng nỗ lực học hỏi mỗi ngày để việc nuôi con không còn áp lực." - Chị Vân Anh bật mí. 

Sau 4 năm phát triển và không ngừng đổi mới, Nana’s House ngày hôm nay đang là điểm đến quen thuộc của nhiều bà mẹ bỉm sữa không chỉ ở Hà Nội mà còn ở khắp mọi miền. Với hàng nghìn sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé, đi cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chị Vân Anh hy vọng Nana’s House sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy của mọi mẹ bỉm, mẹ bầu.

Chia sẻ của founder hệ thống siêu thị Nana’s house sau gần 10 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé - Ảnh 5.

Một góc nhỏ không gian mua sắm tại Nana’s House.

Mục tiêu đến năm 2022, Nana’s House từ chuỗi siêu thị mẹ và bé sẽ phát triển mạnh mẽ trở thành hệ thống siêu thị ngoại nhập dành cho cả gia đình. 

Mọi thông tin về Nana’s House: 

Hệ thống siêu thị mẹ và bé cao cấp – Nana’s House

Website: nanasieuthi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoinhacuabe2017

Youtube: Nana’s House 

Cơ sở 1: 360C Khâm Thiên - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 53 Triều Khúc, B13 Pandora - Hà Nội

Hotline: 1900.98.68.66

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM