Các sản phẩm sữa bột trẻ em tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ khi thương hiệu sữa Việt ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

NV | 22-04-2023 - 08:00 AM

(Tổ Quốc) - Vinamilk chính thức công bố là công ty sở hữu toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại Châu Á đạt giải thưởng Purity Award từ Mỹ - giải thưởng khắt khe đánh giá về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của thực phẩm, đặc biệt là dành cho trẻ em.

Vinamilk ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng ứng dụng các thành tựu khoa học để nâng tầm quốc tế sản phẩm sữa bột trẻ em

Vào ngày 20 tháng 04 vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu thế giới, nhằm ứng dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng vào các dòng sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn quốc tế và tiến gần tới chuẩn vàng sữa mẹ.

Đây là lần đầu tiên có đến 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới cùng có mặt tại Việt Nam để bắt tay ký kết đối tác chiến lược, ứng dụng thành tựu khoa học quốc tế vào phát triển sữa bột trẻ em Vinamilk. Sự kiện này đã cho thấy một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của không chỉ Vinamilk mà còn là của ngành sữa trong nước. Trên cơ sở các hợp tác chiến lược này dành cho tất cả các sản phẩm sữa bột trẻ em, Vinamilk sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng từ sữa đạt chuẩn quốc tế và có công thức ưu việt, gần với sữa mẹ.

Các sản phẩm sữa bột trẻ em tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ khi thương hiệu sữa Việt ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới - Ảnh 1.

Vinamilk cùng ký kết đối tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

6 tập đoàn danh tiếng ký kết đối tác với Vinamilk trong sự kiện lần này là Tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thuỵ Sĩ), Tập đoàn khoa học sinh học CHR HANSEN (Đan Mạch), Tập đoàn dinh dưỡng BENEO (Đức), Tập đoàn công nghệ sinh học GNOSIS (Ý), Tập đoàn sản xuất và phân phối dầu thực vật AAK (Thuỵ Điển), Tập đoàn thực phẩm KANEMATSU (Nhật Bản).

Đây là các tập đoàn hàng đầu ở mảng nghiên cứu về khoa học dinh dưỡng, với sự cam kết cùng Vinamilk trong việc chia sẻ tất cả các công nghệ đột phá, ứng dụng nghiên cứu mới về dinh dưỡng vào các sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk.

Phát biểu tại sự kiện, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chia sẻ: “Vinamilk luôn xác định phương châm không ngừng đầu tư vào quy trình sản xuất hiện đại; ứng dụng các nghiên cứu khoa học tiên tiến và đẩy mạnh các hợp tác quốc tế để mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp nhất cho trẻ em Việt Nam. Sự đồng hành của các đối tác lớn trên thế giới là một yếu tố rất quan trọng giúp Vinamilk tiến nhanh hơn trên hành trình thực hiện mục tiêu đó của mình. Mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng, những sản phẩm chất lượng, an toàn hơn cho trẻ em đã và sẽ luôn là cam kết cao nhất của Vinamilk”.

Các sản phẩm sữa bột trẻ em tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ khi thương hiệu sữa Việt ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới - Ảnh 2.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chia sẻ cam kết mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng của Vinamilk

Qua việc hợp tác này, Vinamilk được kỳ vọng sẽ mang đến giải pháp đột phá trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em, với các dòng sản phẩm được bổ sung dưỡng chất vi lượng và đa vi lượng có trong sữa mẹ, tiến gần tới chuẩn vàng sữa mẹ, cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Trong đó phải kể đến các “dưỡng chất vàng” như chất xơ HMO-2’FL, bộ đôi lợi khuẩn BB-12TM & LGGTM, hỗn hợp Nuleotides… hiện có trong các sản phẩm của Vinamilk.

Các sản phẩm sữa bột trẻ em tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ khi thương hiệu sữa Việt ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới - Ảnh 3.

Người tiêu dùng được tăng thêm niềm tin khi tất cả các sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk đều nhận giải thưởng Purity Award

Những thành tựu của Vinamilk không những thể hiện trong việc mở rộng hợp tác, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà còn ở việc không thỏa hiệp với các tiêu chuẩn liên quan đến độ tinh khiết, tính minh bạch. Tại sự kiện, tổ chức phi lợi nhuận Clean Label Project (CLP) của Mỹ đã công bố giải thưởng Purity Award cho tất cả các sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk bao gồm Optimum Gold, YokoGold, ColosGold, Pedia Kenji, Dielac Grow Plus, Dielac Alpha, và Dielac Alpha Gold.

Các sản phẩm sữa bột trẻ em tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ khi thương hiệu sữa Việt ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới - Ảnh 4.

Vinamilk chính thức được trao tặng giải thưởng Purity Award từ tổ chức phi lợi nhuận Clean Label Project (CLP) của Mỹ

Hiện nay, Vinamilk là công ty sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại Châu Á đạt chuẩn quốc tế về tinh khiết từ giải thưởng Purity Award của Mỹ. Điều này đã cho thấy sự đồng nhất và chặt chẽ trong tiêu chuẩn sản xuất đối với tất cả các sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk.

Ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành MKT Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết: “Với việc toàn bộ các sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk đạt được giải thưởng Purity Award, người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, hoàn toàn an tâm không những về những tính năng vượt trội giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, mà còn về độ an toàn, tinh khiết, minh bạch. Đặc biệt, Purity Award là giải thưởng khắt khe nhất về sự tinh khiết khi được áp dụng cho các sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt chú trọng kiểm tra hơn 400 chỉ tiêu liên quan đến các vấn đề có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trong những năm đầu đời như kim loại nặng, siêu vi nhựa, các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm…”

Cũng sau khuôn khổ của Lễ ký kết, Ông Trần Quang Trung - Chủ Tịch Hiệp Hội Sữa nhận định: “Việc một thương hiệu sữa Việt Nam vượt qua rất nhiều doanh nghiệp sữa hàng đầu trong khu vực để trở thành công ty sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại Châu Á đạt chuẩn quốc tế về tinh khiết từ giải thưởng Purity Award của Mỹ tôi đánh giá là rất đáng hoan nghênh và cần được nhân rộng trong cộng đồng các doanh nghiệp sữa tại Việt Nam. Điều này không chỉ đem lại uy tín cho doanh nghiệp mà còn góp phần khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm Việt Nam trên thương trường quốc tế, nơi có sự cạnh tranh quyết liệt của những tên tuổi lớn. Điều này mang đến nhiều ý nghĩa trong việc giúp các sản phẩm sữa Việt Nam dễ dàng xuất khẩu sang các thị trường quốc tế và được người tiêu dùng thế giới đón nhận.”

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM