Bijindo – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và hành trình khơi dậy tự tin cho hàng triệu người phụ nữ

Quang Vũ | 11-06-2021 - 09:51 AM

(Tổ Quốc) - Chiến dịch "Làm đẹp – Hành trình bước ra ánh sáng" của Bijindo đã nhận được hàng triệu phản hồi tích cực từ cộng đồng. Mạnh mẽ và đầy cảm xúc, chiến dịch đã xóa bỏ mọi định kiến, rào cản trên hành trình làm đẹp của những người phụ nữ.

Bijindo từng bước chạm đến trái tim phụ nữ Việt với chiến dịch "Làm đẹp – Hành trình bước ra ánh sáng".

Bijindo là một nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Bằng khao khát làm đẹp cho phụ nữ từ vẻ ngoài cho đến khơi dậy sự tự tin từ bên trong, Bijindo đã khởi xướng chiến dịch đầy ý nghĩa – "Làm Đẹp – Hành Trình Bước Ra Ánh Sáng". Không phải ngẫu nhiên mà chiến dịch nhận được ủng hộ của cộng đồng, nhìn lại cả một hành trình mới thấy được tâm huyết và giá trị tích cực mà Bijindo đã mang lại cho phái đẹp. Từng bước chậm rãi nhưng chắc chắn, Bijindo đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho những người phụ nữ đang cô đơn trên hành trình làm đẹp của chính mình.

Bước đầu tiên – bắt chuyện: Cuộc thi "Làm đẹp – Hành trình bước ra ánh sáng", nơi lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của phụ nữ.

Cuộc thi "Hành trình làm đẹp – Bước ra ánh sáng" chính là cách "bắt chuyện" khéo léo để Bijindo được lắng nghe những tâm sự mà người phụ nữ chưa một lần thổ lộ. Thật hạnh phúc khi được sẻ chia nhưng lại thật ngỡ ngàng khi biết rằng phụ nữ cho dù ở độ tuổi nào cũng luôn có những trăn trở trên hành trình làm đẹp. Trong hàng ngàn lá thư gửi về, có cả sự tự ti của bà mẹ trẻ bị sạm da sau sinh, có cả sự vô tư của cô gái trẻ luôn yêu thương và làm đẹp cho chính mình. Nhưng sau tất cả, dù ở độ tuổi và hoàn cảnh nào, phụ nữ cũng không thể ngừng làm đẹp, bởi đó chính là một đặc quyền.

Bijindo – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và hành trình khơi dậy tự tin cho hàng triệu người phụ nữ - Ảnh 1.

Cuộc thi "Làm đẹp – Hành trình bước ra ánh sáng" do Bijindo tổ chức.

Bước thứ hai – Sẻ chia: Sách ảnh "Hành trình bước ra ánh sáng", món quà Bijindo dành tặng phụ nữ Việt.

Không chỉ lắng nghe những tâm tư của phụ nữ, Bijindo tiếp tục mang đến sự đồng cảm và trân quý tới phái đẹp bằng một món quà đầy cảm hứng – sách ảnh "Hành trình bước ra ánh sáng". Cuốn sách là một ấn phẩm chỉn chu và tâm huyết với nguồn cảm hứng làm đẹp từ ca sĩ Phạm Quỳnh anh, NSƯT Chiều Xuân, Á hậu Dương Tú Anh…, những nghệ sĩ nổi tiếng nhưng sau ánh đèn sân khấu là những người phụ nữ với nhiều trăn trở rất đời thường. Bên cạnh đó, cuốn sách còn chia sẻ tường tận những tips làm đẹp vô cùng hữu ích, từ bí quyết trẻ hóa làn da đến giảm thâm trị nám và trị mụn do chính beauty blogger nổi tiếng Liên Anh Nguyễn chắp bút.

Bijindo – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và hành trình khơi dậy tự tin cho hàng triệu người phụ nữ - Ảnh 2.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, NSƯT Chiều xuân cùng con gái trong bộ sách ảnh "Hành trình bước ra ánh sáng".

Bijindo – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và hành trình khơi dậy tự tin cho hàng triệu người phụ nữ - Ảnh 3.

Sách ảnh "Hành trình bước ra ánh sáng".

Hơn 1000 lượt tải sách ảnh là minh chứng cho độ "nóng" của cuốn sách này. Bạn có thể nhận ngay cuốn sách phiên bản online hoàn toàn miễn phí tại Bijindo.

Bước cuối cùng – trở thành người bạn đáng tin cậy: Thông qua ngôn ngữ điện ảnh và âm nhạc, Bijindo đã chạm được đến trái tim của hàng triệu phụ nữ.

Sau hơn một tuần ra mắt, phim ngắn "Bước ra ánh sáng" đã đạt hơn 2,7 triệu lượt xem và ủng hộ. Bộ phim đã khiến người xem vỡ òa bằng chính câu chuyện về tình cảm gia đình cùng hành trình làm đẹp đầy cảm xúc của người phụ nữ.

Bijindo – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và hành trình khơi dậy tự tin cho hàng triệu người phụ nữ - Ảnh 4.

Phim ngắn "Bước ra ánh sáng" đạt hơn 2,7 triệu lượt xem trên hai nền tảng Youtube và Facebook

Trong buổi livestream của Bijindo, đạo diễn của bộ phim ngắn – Lê Mỹ Cường đã có những chia sẻ về quá trình đi tìm cảm hứng vô cùng thú vị: "Khi mình nhận một đề bài thì luôn tự hỏi làm thế nào để thấu hiểu câu chuyện mà nhãn hàng mong muốn chia sẻ. Vô tình hai từ ‘thấu hiểu’ đó lại chính là thông điệp của bộ phim". Nếu ai đã xem qua phim ngắn chắc chắn sẽ gật gù đồng tình với chia sẻ này. Bởi, bộ phim không chỉ là câu chuyện làm đẹp mà là cả một hành trình tìm lại yêu thương và sự thấu hiểu của hai thế hệ phụ nữ.

Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề cùng tên "Bước ra ánh sáng" do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thể hiện cũng là gia vị góp phần cho món ăn tinh thần của Bijindo thêm đậm đà cảm xúc. Chỉ sau vài ngày công chiếu bộ phim, bài hát đã được Bijindo đăng tải trực tiếp tại Zing MP3 để gửi tặng cho những khán giả yêu mến và ủng hộ.

Bijindo – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và hành trình khơi dậy tự tin cho hàng triệu người phụ nữ - Ảnh 5.

Ca khúc chủ đề "Bước ra ánh sáng" do Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên thể hiện trong buổi livestream của Bijindo thu hút 1,7 triệu lượt xem.

Tất cả những sản phẩm nghệ thuật này chính là sợi dây thắt chặt thêm tình bạn giữa Bijindo và phái đẹp. Giờ đây trên hành trình làm đẹp của mỗi người phụ nữ luôn có người bạn Bijindo đồng hành.

Kết:

Chiến dịch "Làm đẹp – Hành trình bước ra ánh sáng" của Bijindo đã khép lại nhưng hành trình đồng hành cùng phụ nữ Việt vẫn sẽ còn tiếp diễn. Bởi, nhan sắc không phải là đích đến cuối cùng. Chính hành trình làm đẹp và bản lĩnh bên trong của mỗi người phụ nữ mới là nét đẹp hoàn hảo nhất. Cho dù chăm sóc cho vẻ đẹp từ bên ngoài hay khơi gợi sự tự tin cho phụ nữ từ bên trong thì Bijindo cũng đã, đang và sẽ làm tốt sứ mệnh của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM