Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery

| 20-08-2022 - 11:00 AM

Nhân bánh hòa quyện giữa 2 nền ẩm thực Đông - Tây độc đáo cùng mẫu mã bao bì tinh tế, những hộp bánh Trung thu của KIDO’s Bakery hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường Trung thu năm nay.

Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery - Ảnh 1.

Công thức phối vị độc đáo

Trở về nhà với 2 hộp bánh Trung thu đẹp mắt, chị Mai Linh (24 tuổi, Hà Nội) nhanh chóng ngồi xuống ghế và mở hộp cắt bánh. Chị cho biết, bản thân không thể chờ đợi thêm việc thưởng thức những miếng bánh Trung thu tươi ngon này.

"Kể từ hôm được ăn thử bánh nướng của KIDO’s Bakery tại nhà một người bạn, tôi đã rất ấn tượng và luôn có cảm giác thèm thuồng. Bản thân từng du học tại nước ngoài nên tôi rất ưng vị cua Canada và tôm Alaska (Mỹ). Đây đều là những điểm nhấn mỹ vị của 2 quốc gia đó nên khi biết KIDO đưa vào nhân bánh Trung thu, tôi phải săn lùng mua và ăn ngay lập tức", chị Linh hồ hởi.

Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery - Ảnh 2.

KIDO’s Bakery thật sự tạo được ấn tượng đặc biệt đối với gu ẩm thực sành điệu khi sáng tạo nhân bánh với các loại xốt tạo nên sự nổi bật cho từng chiếc bánh

Quả thật, chứng kiến sự khoan khoái khi mở hộp bánh hay khi thưởng thức miếng bánh ưng ý đã đủ thấy Mai Linh thích thú với dòng bánh Trung thu đặc biệt của KIDO như thế nào. "Vỏ bánh mềm, vị xốt chuẩn, khi vào miệng thì tan chảy", Linh háo hức.

Theo khảo sát, không chỉ Mai Linh mà rất đông thực khách ở mọi lứa tuổi khác nhau cũng vô cùng hào hứng với sự chào sân của KIDO’s Bakery trong mùa Trung thu năm nay. Bác Đức Long (52 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) tâm sự, là trung niên nên bác có xu hướng hoài cổ, ưa thích những nhân truyền thống như thập cẩm, hạt sen… nhưng cũng bỏ qua cơ hội tận hưởng những chiếc bánh có vị hiện đại. Do đó, KIDO’s Bakery trở thành sự lựa chọn số một khi chỉ cần mua một hộp bánh là đáp ứng khẩu vị của đại gia đình nhiều thế hệ như gia đình bác Long.

Đại diện hãng bật mí, kể từ đầu mùa vụ đến nay, các set bánh có phối nhân độc đáo giữa truyền thống và tân thời như bào ngư xốt Hồng Kông, tôm Alaska sốt nấm Truffle, gà quay xốt Nhật Bản hay cua Canada xốt Singapore… luôn được người tiêu dùng hỏi mua. Đa phần khách hàng đều mong muốn trải nghiệm cảm giác được thưởng thức vòng quanh các nền ẩm thực tiêu biểu trên thế giới qua mỹ vị hội tụ trong nhân từng chiếc bánh.

"Nắm bắt được nhu cầu mới trong thưởng thức bánh Trung thu vừa truyền thống vừa hiện đại những năm gần đây, Tập đoàn KIDO đã nghiên cứu và nấu những vị xốt từ tinh hoa ẩm thực thế giới ngon đúng điệu, tuy mới lạ nhưng không gây ngấy mà lại rất phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Đây cũng là lý do chính khiến những hộp bánh này luôn cháy hàng, thậm chí cung không đủ cầu", vị này bổ sung.

Theo các chuyên gia ẩm thực, nhân bánh Trung thu luôn được xem là phần cốt lõi để hoàn thiện chiếc bánh trở nên đủ đầy, cũng giống như ánh trăng rằm mang lại ý nghĩa vẹn tròn, đoàn viên. Vì thế, những set bánh Trung thu ngoài sự tươi, ngon, mềm, ít ngọt, ít chất bảo quản của KIDO’s Bakery thì sự sáng tạo trong cách phối vị Đông - Tây thực sự giúp hãng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng và người đam mê ẩm thực nước nhà.

Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery - Ảnh 3.

Bên cạnh các nhân bánh mới lạ tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng, KIDO’s Bakery vẫn có những sản phẩm truyền thống đậm dấu ấn "Trung thu tuổi thơ"

Gửi tâm tình qua từng mẫu mã

Với người Việt Nam, trao nhau những hộp bánh Trung thu trong ngày Tết Đoàn viên không chỉ là món quà vật chất mà còn truyền tải những yêu thương, lời chúc mừng, động viên. Do đó, ngoài chất lượng bánh thì người tiêu dùng luôn muốn chọn những chiếc vỏ hộp mới lạ, sang trọng, tinh tế.

Chính vì vậy, nếu sự phối vị độc đáo trong nhân bánh mang đến sự thích thú về vị giác, khứu giác cho người tiêu dùng thì từng mẫu hộp với màu sắc và thiết kế tinh tế chứa đựng nhiều ý nghĩa của KIDO’s Bakery lại đang được khách hàng đánh giá cao về yếu tố thị giác, tinh thần.

"Tôi đặc biệt thích những mẫu của KIDO’s Bakery năm nay. Mặc dù không có hình ảnh cổ điển như Hằng Nga, Thỏ Ngọc và chỉ sử dụng những gam màu cơ bản (xanh, đỏ, cam) nhưng qua thiết kế, sáng tạo những đường sọc nổi bật của ê-kíp sản xuất, tôi nhận thấy KIDO’s Bakery đã nghiên cứu rất kỹ và thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng", chị Linh nói.

Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery - Ảnh 4.

Bộ sưu tập quà biếu cao cấp của KIDO’s Bakery với những gam màu bắt mắt và đầy sang trọng

Hai hộp bánh của KIDO’s Bakery chị Mai Linh mua có gam màu đỏ sang trọng và xanh tinh tế. Chị lý giải, với người Á Đông thì màu đỏ là màu của sự may mắn, màu của sự hạnh phúc; còn với người phương Tây màu xanh lại là màu của sự lịch lãm, tinh tế. Vì thế khi trao nhau những hộp bánh Trung thu có màu sắc đẹp sẽ không chỉ là lời chúc phúc mà còn thể hiện sự hiện đại trong quan điểm thẩm mỹ của người tặng bánh.

Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery - Ảnh 5.

Hộp Kim Cương được thiết kế tinh xảo là sự lựa chọn hàng đầu để biếu tặng đối tác

Vị đại diện nhãn hàng này cho biết, mùa trăng 2022 là sự trở lại thị trường bánh Trung thu của Tập đoàn KIDO với tên thương hiệu KIDO’s Bakery, câu hỏi làm thế nào để"trao trọn thân thương" trong từng mẫu mã là điều mà Ban lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm.

Do vậy, mỗi một hộp bánh của KIDO’s Bakery, dù là cao cấp hay bình dân, đều là sự kết hợp của những thiết kế hài hòa, nhã nhặn, tuy sặc sỡ nhưng không sến, mang đến một câu chuyện riêng biệt, chứa đựng tâm tình mà thương hiệu này muốn gửi đến khách hàng.

Bất ngờ với cách phối vị và mẫu mã độc đáo của bánh Trung thu KIDO’s Bakery - Ảnh 6.

"Tôi sẽ mua bánh Trung thu KIDO’s Bakery tặng cho đối tác và nhân viên của mình", đại diện 1 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chia sẻ

"Chúng tôi mong muốn thu này và nhiều thu nữa, KIDO’s Bakery sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng thân yêu "Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương" như một nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc cần được giữ gìn", vị này nhấn mạnh.

Ngoài ra, sự thành công của bánh Trung thu KIDO’s Bakery năm nay cũng phải kể đến khả năng kết hợp hiệu quả giữa công nghệ làm bánh hiện đại cho một sản phẩm truyền thống, giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh trong bối cảnh lẫn lộn các thực phẩm bẩn, qua đó mang đến sự an tâm cho người dùng và thiết lập một nấc thang mới thị trường bánh Trung thu Việt./

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall

POP MART - Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc trong trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM), sự xuất hiện của cửa hàng POP MART sẽ tạo ra một điểm đến với những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích art toy tại Việt Nam.