AQUA Việt Nam - hơn 27 năm khơi nguồn cảm hứng sống nhờ thấu hiểu người tiêu dùng Việt

| 17-07-2023 - 12:00 PM

Theo báo cáo của PwC Quý I/2023, 38% người tiêu dùng Việt Nam cho biết sẽ cắt giảm chi tiêu trong việc mua sản phẩm điện máy vì thấy không cần thiết và giá cả cao.

Mặc dù vậy, vẫn có một thương hiệu điện máy chất lượng Nhật Bản, giá thành hợp lý với những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt, là một lựa chọn đáng được cân nhắc.

27 năm - Hành trình chất lượng Nhật Bản phục vụ người tiêu dùng Việt

Với tốc độ gia tăng dân số nhanh, Việt Nam là thị trường tiềm năng đối với ngành điện gia dụng. Nhưng trước thực tế suy thoái kinh tế hiện tại, 62% người tiêu dùng (theo khảo sát của PwC Quý I/2023) cho biết sẽ cắt giảm chi tiêu ở những khoản mà họ cho là không cần thiết và đắt đỏ, trong đó có điện máy. "Bài toán kinh tế chi phối nhu cầu người tiêu dùng Việt, do đó các sản phẩm của chúng tôi phải đồng thời giữ được chất lượng Nhật Bản tốt, tích hợp các tính năng, công nghệ hiện đại phù hợp, đáp ứng nhu cầu người dùng nhưng giá thành phải hợp lý" – Đại diện AQUA Việt Nam chia sẻ.

Hiện tại, trong số những sản phẩm điện máy, máy điều hoà không khí được xem là cần thiết trong bối cảnh hè nắng nóng gay gắt và đang bước vào những thời điểm thời tiết thất thường. Và chiếc điều hoà đến từ công ty AQUA Việt Nam được xem là điểm sáng, đáng để cân nhắc khi thừa kế chất lượng Nhật Bản – giá trị cốt lõi trong suốt hơn 27 năm tại Việt Nam.

SANYO HA ASEAN - tiền thân của AQUA được thành lập năm 1996 tại Việt Nam. Năm 2014,  tập đoàn đa quốc gia Haier ký kết chuyển nhượng cổ phần, chính thức đổi tên SANYO thành AQUA VIỆT NAM. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, năm 2017, chiếc máy điều hoà tiên phong được sản xuất tại Việt Nam chính thức xuất hiện trên thị trường. Sự kiện được xem như một cột mốc quan trọng của tập đoàn khi kế thừa hoàn hảo tinh hoa công nghệ Nhật kết hợp cùng quy trình sản xuất, lắp ráp theo mô hình tự động hoá tiên tiến.

AQUA Việt Nam - hơn 27 năm khơi nguồn cảm hứng sống nhờ thấu hiểu người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.

Nhà máy hiện đại của AQUA Vietnam

"Trải qua 27 năm phát triển cùng hơn 15 triệu sản phẩm đã được bán ra, AQUA mong muốn đồng hành và xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng cũng như thực hiện sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt  – đại diện AQUA chia sẻ.

Máy điều hòa không khí AQUA UV Smart - Kế thừa công nghệ Nhật, đồng hành cùng người Việt

Máy điều hoà AQUA UV Smart AQA - RUV10XAW với nhiều tính năng tân tiến, mang đến không khí mát lành, sạch khuẩn và thiết kế dễ vệ sinh, lắp đặt, chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm nổi bật trong hè này.

Bên cạnh hiệu suất làm lạnh ấn tượng 9500 BTU/h, AQUA UV Smart AQA - RUV10XAW còn được tích hợp công nghệ khử khuẩn UVC Pro - giúp dễ dàng loại bỏ hơn 99% virus nhờ tia cực tím UVC và các thể plasma mang điện tích (ion âm và ion dương), đem lại một bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, dựa trên nhu cầu thực tế của người dân Việt Nam, chế độ Eco Mode trên máy lạnh được ra đời để giúp tối ưu hoá hiệu suất nhưng vẫn tiết kiệm đến 60% lượng điện sử dụng. AQUA UV Smart còn tạo được dấu ấn bởi sự tiện lợi khi tích hợp cả hệ thống điều khiển bằng giao thức wifi, cho phép người dùng kết nối và điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại hay các thiết bị thông minh khác.

AQUA Việt Nam - hơn 27 năm khơi nguồn cảm hứng sống nhờ thấu hiểu người tiêu dùng Việt - Ảnh 2.

Máy điều hòa không khí AQUA UV Smart với thiết kế ấn tượng cùng chức năng vượt trội

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khi mỗi chiếc điều hòa không khí đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian lên đến 730 ngày. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm bởi mạng lưới trạm bảo hành phủ sóng toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tình, cam kết thực hiện đúng chính sách "hư cục nào đổi cục đó". Đồng thời, AQUA cũng cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên tổ chức hội thảo trên cả 3 miền đất nước để giới thiệu, cập nhật các sản phẩm mới, cùng kiến thức trong việc lắp đặt, vệ sinh,.. cho thợ điện lạnh trên khắp toàn quốc, nhằm đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

AQUA Việt Nam - hơn 27 năm khơi nguồn cảm hứng sống nhờ thấu hiểu người tiêu dùng Việt - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Từ những bước chân đầu tiên tại thị trường điện máy Việt Nam, AQUA đã có hành trình bền bỉ 27 năm để trở thành một trong những thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu. Sự tận tâm trong việc không ngừng nghiên cứu nhằm thấu hiểu tối nhu cầu của khách hàng và nỗ lực cải tiến, phát triển sản phẩm là những điều giúp thương hiệu AQUA từng ngày chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng Việt

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM